ข้ามภพบรรจบรัก Yaoi
8
ตอน
6.31K
เข้าชม
48
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

สีครามหรืออีกชื่อคือ หลันเทียน ในภาษาจีนแปลว่าท้องฟ้าสีคราม เขาสามารถสอบชิงทุนระดับปริญญาตรีในมหาลัยชั้นนำของกรุงปักกิ่ง เขาเดินทางไปศึกษาในประเทศจีนโดยทุนของรัฐบาล แต่ค่าใช้จ่ายเขาต้องทำงานพิเศษทุกอย่างที่สร้างรายได้ให้เขาสามารถใช้ชีวิตในจีนได้อย่างไม่ลำบาก 

 

หลันเทียน นั้นเป็นชายหนุ่มรูปร่างเพรียวแต่ไม่บางอ้อนแอ้นเหมือนสตรี ใบหน้าเรียวสวย ดวงตาสุกใสดั่งตากวาง ริมฝีบากอวบอิ่ม จมูกโด่งรั้น อีกทั้งยังไว้ผมยาวประบ่ายิ่งทำให้ใบหน้าของเขาดูสวยผสมกับความหล่อเหลาของชายหนุ่ม เพราะใบหน้างดงามของเขา จึงทำให้ชื่อเสียงของหลันเทียนนักเรียนทุนจากประเทศไทยโด่งดังขึ้นมา แต่เจ้าตัวกลับหาได้สนใจไม่ ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเรียนไม่สนใจใครแม้จะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบไม่ว่างแว้น 

 

วันหนึ่งที่หลันเทียนไปเข้าค่ายในชมรมสมุนไพรจีน ค่ายแห่งนี้ต้องออกไปยังนอกเมืองเพื่อขึ้นเขาไปศึกษาสมุนไพร แต่ในขณะเดินทางนั้นต้องเดินผ่านลานหินขนาดเล็กที่ด้านล่างนั้นคือหุบเหว หลันเทียนถูกทิวทัศน์อันสวยงามของขุนเขาสะกดจนเดินออกนอกแถวเดินไปเกาะรั้วไม้กั้นระหว่างลานหินและหุบเหวเพื่อจ้องมองทัศนียภาพเบื้องหน้า รั้วไม้ที่เขาเกาะอยู่นั้นอยู่ไปก็หัก ทำให้ตัวของหลันเทียนที่กำลังโน้มตัวค่ำรั้วไม้อยู่นั้นร่วงลงไปในหุบเขาพร้อมๆกับรั้วไม้  

หลันเทียนตกใจจนกรีดร้องไม่ออก ในใจมีแต่ความหวาดกลัว ในสมองนั้นมีแต่คำว่า ตายแน่ๆ รอบตัวนั้นได้ยินเพียงเสียงลมที่หวีดหวิวกรีดแทงทุกประสาทสัมผัส และเสียงสุดท้ายที่ดังก้องไปทั่วคือเสียงอันตื่นตระหนกของเพื่อนร่วมค่ายที่เรียกชื่อของเขา 

 

"หลันเทียน!!! " 

 

ทำเนียบตัวละคร 

จูหลันเทียน ชายหนุ่มผู้หลุดเข้ามาในมิติคู่ขนาน 

จูเยี่ยน ผู้ช่วยชีวิตจูหลันเทียน/น้องชายจูหลันเทียน 

หลงหย่งจวิน องค์ชายสามแคว้นต้าหลง 

หย่งจวิน เจ้าสำนักคุ้มภัย หย่งหนาน 

 

ค่าเงิน 

100อีแปะ = 1 ตำลึงเงิน 

100ตำลึงเงิน = 1 ตำลึงทอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว