หลุมรักกับดักหัวใจ
10
ตอน
17K
เข้าชม
76
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
166
เพิ่มลงคลัง

#หลุมรักกับดักหัวใจ  

 

#อี้ป๋อเซียวจ้าน 

 

นำรื่อง 

 

เขาชายหนุ่มที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ชี้ไม้เป็นไม้ ชี้นกเป็นนก อายุอานามเพียงแค่22ปี ซึ่งวัยอย่างเขาควรเรียน และทำกิจกรรมอย่างที่วัยรุ่นหลายๆคนทำกัน แต่หวังอี้ป๋อกลับไม่เป็นอย่างนั้น หวังจื่อหลันผู้เป็นพ่อนั้นอยากให้อี้ป๋อมาเรียนรู้งานในบริษัทของตัวเอง ภาระตกหนักจึงมาอยู่ที่เซียวจ้าน เลขาคนสนิทที่หวังจื่อหลันให้ความไว้วางใจเป็นพิเศษ เซียวจ้านต้องมาสอนงานให้กับอี้ป๋อ เขาต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างสูง เมื่ออี้ป๋อไม่ให้ความร่วมมือ เขาจึงได้แต่ทำใจ เซียวจ้านนั้นมีคนรักอยู่แล้วชื่อหวังจั๋วเฉิง เพราะความใกล้ชิดและต้องเรียนรู้งานด้วยกันบ่อยๆ อี้ป๋อจึงวางแผนการร้ายอยู่ในใจเงียบๆ จนกระทั่งเซียวจ้านตกเข้าไปในกับดักนั้น เรื่องราวจึงเริ่มอลเวงขึ้น 

หวังอี้ป๋อ หวังจั๋วเฉิง และเซียวจ้าน จะจัดการกับหัวใจของตัวเองอย่างไร..... 

 

หวังอี้ป๋อ รับบทพระเอก ซึ่งอนาคตจะต้องขึ้นเป็นประธานแทนพ่อ นิสัยส่วนตัวเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยแสดงออกทางคำพูด แต่ใช้สายตาและการกระทำมากกว่า เมื่อเจอกับเซียวจ้าน นิสัยที่ว่าก็ค่อยๆหายไป 

 

เซียวจ้าน รับบทนายเอก อายุมากกว่าอี้ป๋อหลายปี เพราะทำงานกับหวังจื่อหลันมานาน จึงได้รับการไว้วางใจ และมอบหมายหน้าที่สอนงานให้กับอี้ป๋อ นิสัยส่วนตัว เป็นคนยิ้มเก่ง แม้เจออุปสรรคเท่าไรก็ยังยิ้มได้ ถึงหน้าจะหวานแต่ก็พร้อมลุยทุกสถานการณ์ อะไรที่ว่ายาก เซียวจ้านผ่านมาหมดแล้ว แต่กับอี้ป๋อนั้นเซียวจ้านทำได้แค่ยกมือยอม 

 

วังจั๋วเฉิง รับบทพระรอง ( ส่วนจะมีคู่มั้ย รอติดตามนะคะ ) แรกเริ่มเดิมทีจั๋วเฉิงเป็นคนรักของเซียวจ้าน แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร ทำให้เซียวจ้านหลุดมือไป 

 

รายชื่อนักแสดงร่วม 

 

หลิวไห่ควาน อวี๋ปิน เจิ้งฟ่านซิง ชีเผยซิน 

 

ฟิคเรื่องนี้เกิดจากความมโนของก้อยเองล้วนๆนะคะ มีเพียงชื่อและภาพของดาราเท่านั้นที่ก้อยนำมาเป็นส่วนหนึ่งในฟิค ที่เหลือคือแต่งเองตามจินตนาการ ไม่ได้ต้องการจะทำลายชื่อเสียงของดาราท่านใด โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ หากไม่ชอบเลื่อนผ่านได้ค่ะ 😊😊 

 

# ขอฝากฟิคมโนไว้ในอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ ตอนที่1จะตามมาในเร็ววันนี้ค่ะ # 

 

#ด้วยรักจากใจไรต์ก้อยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว