คุณเลขาครับ รับรักผมหน่อย!! yaoi 20+

Y

คุณเลขาครับ รับรักผมหน่อย!! yaoi 20+

คุณเลขาครับ รับรักผมหน่อย!! yaoi 20+

keemmi

Y

21
ตอน
46.4K
เข้าชม
110
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
572
เพิ่มลงคลัง

คุณเลขาครับ รับรักผมหน่อย!! 

นิยายชายรักชาย 

แมททิว VS ข้าวปั้น 

 

พระเอก 

 

ชื่อ นายติณณภพ เทพยินดี ชื่อเล่นแมทธิว อายุ 25 ปี  

ประวัติ ลูกชายหนึ่งเดียวของตระกูลมหาเศรษฐีในประเทศ บริษัทในเครือเทพยินดีกรุ๊ป จำกัดมหาชน เรียนจบปริญญาตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยการบังคับของบิดากว่าจะได้ใบปริญญามา และในเมื่อบิดาขอให้มาสานต่อกิจการอันใหญ่โตที่มีเขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลแต่ !! มันดันขัดกับความคิดของแมทธิวเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่เขาต้องการนั้นมันคือสนามแข่งรถเขาชอบรถแข่งและความเร็วเป็นอย่างมากอีกทั้งผลพลอยได้คือได้อยู่ในวงการของสาวๆสวยๆที่รอบล้อมอยู่มันเป็นอะไรที่สบายที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอเลยทีเดียวนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการแต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ 

 

นายเอก 

 

นายเอก ชื่อ คิรากร เลิศวิวัฒน์วง ชื่อเล่น ข้าวปั้น อายุ 28 ปี 

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเลขานุการท่านประธานบริษัทในเครือยินดีกรุ๊ปจำกัดมหาชนด้วยตำแหน่งเงินเดือนมหาศาลใครๆหลายคนต่างพากันจองตัวแย่งดึงตัวของร่างบางไปทำงานด้วยทั้งนั้น ด้วยความที่ร่างบางอัธยาศัยดีทำงานเก่งมีความเป็น Professional มากจึงไม่แปลกที่เงินเดือนในบริษัทเทพยินดีกรุ๊ปจะพุ่งสูงได้ในทุกๆปีจนใครในบริษัทต่างพากันอิจฉา 

ประวัติ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศรางวัลเกียรตินิยมการันตีคุณวุฒิพร้อมกับประสบการณ์การทำงานกว่า 5 ปีในบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างเทพยินดีกรุ๊ป มีความเก่งมีความสามารถในทุกๆด้านและสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ด้วยความอัธยาศัยดีแต่ประเด็นอยู่ที่ว่า เขานั้นมีเรือนร่างอันบางบอบบางน่าทะนุถนอม จนทุกคนที่ได้พบเห็นแทบไม่เชื่อว่าในบัตรประชาชนนั้นคำนำหน้าเป็นนายไม่ใช่นางสาวอย่างที่ทุกคนคิดกัน ด้วยรูปร่างและน้ำเสียงที่ค่อนข้างจะไม่มีความเป็นชายเลยมีเพียงหนึ่งเดียวที่การันตีได้นั่นก็คือจุดจุดนั้นที่ทุกคนรู้กันอย่างดี 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว