เวลาล่วงเลยมานับ 1,000 ปี ที่ต้นแอปเปิ้ลแห่งสวรรค์ที่เป็นศูนย์รวมพลังทุกสรรพสิ่งและเป็นตัวแทนของคำมั่นสัญญาระหว่างปีศาจและเทพ แต่กลับถูกทำลายพร้อมผลของมันได้หายไป ไม่มีใครรู้ว่าผลนั้นได้หายไปไหน....

 

ประวัติตัวละคร

 

แทฮยอง - ??

 

เด็กชายผู้ที่เกิดมาในตระกูลพ่อมดอันสูงส่ง แต่กลับไร้ซึ่งพลังแถมยังโดนดูถูกดูแคลน เขาได้จบชีวิตลงพร้อมความแค้นที่เต็มเปี่ยม เขาวิงวอนต่อพระผู้เป็นเจ้าก่อนสิ้นลมหายใจสุดท้ายของชิวิต  โลกนี้ไม่ยุติธรรมกับเขาเลย...

 

 

 

วี - ทายาทเจ้าสัวพันล้าน

 

ชายหนุ่มเด็กกำพร้า เขาได้อาศัยอยู่บ้านเด็กกำพร้ากับเพื่อนๆของเขา เขาคิดว่าสิ่งที่เขามีนั้นเพียงพอแล้ว แต่โชคชะตากลับพลิกผัน เขาได้กลายเป็นทายาของเศรษฐีชื่อดังเพียงข้ามคืน เส้นทางของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อเขาต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทราในวัย 22 ปี...

 

 

 

นัมจุน – พ่อมด

 

เด็กอัจฉริยะด้านการใช้พลังเวทย์และลูกชายผู้อำนวยการแห่งโรงเรียนเวทมนต์ทาซิก นัมจุนเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเเทฮยองตั้งแต่อนุบาล เขามักชื่นชมในตัวแทฮยองเสมอ จากการหนีออกจากบ้านของแทฮยองทำให้เขาได้เจอเจโฮปซึ่งสัตว์เวทย์ตามติดแทฮยองมาด้วย

 

 

เจโฮป – ราชามังกร

 

เจโฮปเป็นสัตว์อสูรหายากที่ใกล้จะสูญพันธุ์จากการตามล่า หลังสงครามเขาถูกนำมาขายในตลาดมืด ไม่มีใครกล้าประมูลเขาเหตุกลัวคำสาปจะติดตัว แทฮยองโดนจับตัวมาเป็นอาหารให้เขา ร่างกายอันบอบบางทำให้เจโฮปอยากปกป้อง เจโฮปตั้งใจปกปิดสถานะตัวเองมีเพียงแทฮยองเท่านั้นที่รู้ ปัจจุบันเป็นสัตว์เวทของนัมจุน

 

 

จิน – เสือขาว

 

ไฟจากสงครามทำให้พวกสัตว์เทพต่างพากันล้มตาย บางส่วนถูกตามล่าเพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการทำสงคราม จินหนึ่งในสัตว์เทพในตำนานหนีตายมาพร้อมมารดาของตน เขาต้องปิดสถานะตัวเองเอาไว้เนื่องจากเลือดของเขาใช้ในการคืนชีพได้ เขาถูกชะตากับแทฮยองทันทีที่ได้เห็นและเป็นคืนเดียวกับที่แทฮยองเสีย แรงโกรธของเขาทำให้ฝนตกนอกฤดูกาลเป็นเวลานาน

 

 

ชูก้า – เอ็กซอร์ซิกต์

 

เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมดวงตาที่สามารถเห็นร่างจริงของปีศาจ ชูก้าอยู่ในตระกูลนักล่าปีศาจทำให้เขาเข่นฆ่าปีศาจมากมายตั้งแต่อายุยังน้อย เขาแอบชอบแทฮยอง เนื่องจากแทฮยองร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ชูก้าเลยยื่นข้อเสนอกับพ่อของตนเเลกกับการเข้าเรียนที่ทาซิก ให้ยกจองกุกเป็นเครื่องบรรณาการแก่เผ่าพ่อมดเพื่อหวังให้คอยคนรับใช้แทฮยอง

 

 

จองกุก – แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์

 

จองกุกถูกตามล่าจากเผ่ามนุษย์ แม่และพ่อของเขาถูกชูก้าฆ่าตายต่อหน้า เขาและน้องสาวโดนจับเป็นเครื่องบรรณาการให้แก่พ่อมด จองกุกตกหลุมรักแทฮยองตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก จองกุกถูกพ่อแทฮยองรับเป็นลูกบุญธรรมและถูกส่งเข้าเรียนที่ทาซิก นั่นทำให้เขาได้เจอมินจิที่เป็นหัวหน้าเผ่าปีศาจด้วย

 

มินจิ – บุตรของราชาปีศาจ

หลังสงครามระหว่างเทพและปีศาจสิ้นสุดลง ตระกูลของเขาถูกกวาดล้างในระหว่างช่วยเหลือเทพผู้ถูกสาป'ซาราบัส' การสูญเสียในครั้งนั้นทำให้เขากลายเป็นคนสองบุคลิก มินจิสร้างบุคลิกของพี่ชายฝาแฝดตัวเองขึ้นมา 'จีมิน' เหตุเพราะเขาไม่สามารถควบคุมบุคลิกของตัวเองได้ ทำให้ 'จีมิน'ออกมาอยู่บ่อยครั้ง การหายตัวไปของแทฮยองทำให้มินจิไม่ออกมาอีกเลย และนั้นยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับจองกุกแย่ลงกว่าเดิม

 

ทวิต: @TANATAPES  

 

พูดคุยกันได้ที่แท็ก : #ปีกสีดำของนายแท

 

 

คำเตือน

เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง พฤติกรรมของตัวละครอาจผิดต่อศีลธรรมไม่ควรเอาแบบอย่าง สถานที่เป็นเรื่องสมมุติไม่มีอยู่จริง..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว