รักต้องหื่น 25+++
3
ตอน
11.6K
เข้าชม
64
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง

ฉันชื่อว่า วี วีโอเรต ฟอร์ดสัน - อายุ 28 ปี ส่วนสูง 174 ซม 

. 

ฉันเป็นลูกสาวเจ้าพ่อมาเฟียที่ค้าอาวุธทุกชนิดแต่เป็นธุรกิจสีขาว (แอบเทาๆ) ส่วนฉันก็ได้เป็นเจ้าของโรงแรมหรูกลางเมือง (กรุงเทพฯ) เป็นหุ้นส่วน 70% ของไนต์คลับหรู และเจ้าของบ่อนคาสิโนแห่งลาสเวกัส ประเทศอิตาลี 

นิสัย = เจ้าเล่ห์ หื่นกาม นั่นแหละตัวฉันแถมฉันยังไม่เหมือนผู้หญิงทั่วๆไปก็ตรงที่ฉันดันมีอวัยวะเพศชายมาตั้งแต่เกิดนี่แหละ แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรกับการใช้ชีวิตของฉันเลย ฉันสามารถใช้ส่วนนั้นเหมือนๆผู้ชายปกติ เดินเที่ยวกับผู้หญิงราวกับผู้หญิงคนๆหนึ่งที่เดินกับเพื่อนสาว 

 

หนูชื่อว่า น้ำมนต์ พิมพ์ธารา วรวงศ์ - อายุ 21 ปี ส่วนสูง 160 ซม. 

 

หนูเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่เสียไปตั้งแต่อายุยังน้อยๆ ตอนนั้นหนูอายุได้ประมาณ 15 - 16 ราวๆนั้น แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ถึงหนูจะเหลือแต่ตัวกับบ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่งแต่หนูก็กัดฟันสู้มาได้นานนับ 5 - 6 ปี หนูเข้าทำงานที่พี่คนนึงแนะนำให้นั่นคือพนักงานโรงแรม ถึงจะเป็นแม่บ้านก็เถอะ แต่อย่างน้อยๆก็มีเงินไว้ใช้ และยังรับจ๊อบเสาร์ - อาทิตย์ นั่นคือการเป็นเด็กเสิร์ฟที่ไนต์คลับหรูแห่งหนึ่ง 

นิสัย = ชอบอ้อน ชอบอ่อยแบบไม่รู้ตัว และชอบแมว ชีวิตของหนูมันก็มีแค่นี้แหละ เรียบง่าย หนูเลยไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะไม่ได้ทำอะไรอย่างเด็กผู้หญิงทั่วๆไป นอกจากทำงานแล้วก็ทำงาน 

 

 

ทั้งหมดนี่ตามจินตนาการของไร์เองนะคะ คนไนรูปไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ต้องขอ อภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ถ้ารูปไม่เหมาะสมหรือยังไงก็ตามแต่ ฝากก้ไลน์ กดคอมเม้นกันมาเยอะๆนะคะ ไรน์อาจจะลงช้าไปหน่อยบอกก่อน เพระไรน์ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำเลี้ยงลูกตั้ง 8 ตัวด้วย (ลูกหมา) รักคุณผู้อ่านทุกๆท่านเด้อคร้าาา จุ๊ฟฟ.!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว