หลงรัก ยัยลูกเลี้ยง 18+
2
ตอน
1.34K
เข้าชม
22
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตของสาวน้อย ไร้เดียงสา ไร้ครอบครัวที่น่าอบอุ่น เเถมโดนอุ้มมาทิ้งไว้หน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ สือให้เห็นว่า เด็กน้อยคนนี้กำลังถูกทอดทิ้งด้วยความมักง่ายของผู้หญิงที่ขึ้นว่าเเม่ เเละ พ่อที่ไร้ความรับผิดชอบ ทิ้งลูกสาวได้ลงคอ ชีวิตเธอจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้ เรื่องเข้มข้นขึ้นเเน่ๆ🖤

 

ตัวละคร

ภัทร ลูกชายคนเดียว ของคฤหาสน์วัชรเศรษฐกุล ตระกูลยิ่งใหญ่ สูงส่ง รวยเป็นอันดับต้นๆของไทย ภัทร ชายหนุ่ม อายุ25 สูง ขาว หล่อ รวย ตรงสเปคความต้องการของผู้หญิงสมัยนี้ เเต่ก็นะ ภัทร เป็นจะเป็นคนหยิ่ง ก็ต่อเมื่อคนที่เขาไม่ต้องการสนิทด้วย หรือ ชนชั้นต่างกัน ภัทรเป็นคนเก่งในด้านธรุกิจ รู้มุม รู้จังหวะในการทำธุรกิจของเขาให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น

 

โมจิ สาวน้อยกำพร้าพ่อ เเละ เเม่ เธอถูกทอดทิ้งไว้หน้าคฤหาสน์วัชรเศรษฐกุล อย่างไร้เดียงสา เเละน่าสงสาร คืนนั้นที่เธอถูกพ่อเเม่ที่โหดร้ายทอดทิ้งเธอ ได้มีมืออุ่นๆได้โอบอุ่มเธอไว้ในอ้อมกอด นั่นก็คือ เเม่ของภัทรนั่นเอง นายเเม่พิมพ์พิสา อุปถัมภ์ดูเเลเลี้ยงเธอตนเติบโตอยู่ภายในคฤหาสน์หลังนั้น เเละได้ทำการตั้งชื่อเล่น เเละชื่อจริง โดยใช้นามสกุล วัชรเศรษฐกุล นายแม่พิมพ์พิสา เห็นว่ายิ่งเธอโตขึ้น เธอช่างงดงามดังดอกไม้ แถมกิริยามารยาทยังใช้ได้ดีกว่าลูกชายของตนส่ะอีก...โมจิอายุ 22 อายุน้องกว่าภัทร โมจิก็มีความเก่ง ฉลาดไม่ต่างไปจากภัทรเลย..

 

ศิลา ชายหนุ่มรุ่นพี่ที่อยู่คณะเดียวกันกับโมจิเเละอยู่มหาลัยเดียวกันกับทั้งโมจิ เเละ ภัทร ศิลาเป็นคู่อริของภัทร จากที่เขาเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ตอนนี้กลับมาเป็นศัตรูกันเฉยๆ ศิลา ชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับภัทร หนุ่มขี้เล่น ทะเล้น เเต่นิสัยนี้เขาจะเป็นเเค่กับโมจิเพียงคนเดียว ก็คงไม่ต้องบอกนะคะ ว่าศิลารู้สึกยังไง ศิลาปลื้มโมจิอย่างมาก เขาปลื้มที่โมจอดูน่ารัก น่าเอ็นดู เเต่พอเจอภัทรเท่านั้น จากคนที่ร่าเริง ทะเล้นก็กลายเป็นโหมดโหดพอดี..

เรื่องราวจะเป็นยังไง เเอดฝากติดตามด้วยนะคะ🍑

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว