My love is you : รักฉันเรียกว่า ‘เธอ’ (มี e-book)

รักวัยรุ่น

My love  is  you  :  รักฉันเรียกว่า ‘เธอ’  (มี e-book)

My love is you : รักฉันเรียกว่า ‘เธอ’ (มี e-book)

Gift Box

รักวัยรุ่น

52
ตอน
34.2K
เข้าชม
176
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

เฌอ หรือ เฌอพัชร์  ดำรงเกียรติสกุล   เพื่อนเรียก สวย   สาวสวยประจำคณะวิศวกรรม  ไม่ได้สวยแค่ชื่อ ยังน่ารัก  สดใส  ปากไม่ตรงกับใจที่สุด  ทายาทนักธุรกิจพันล้าน มีความมั่นใจในตัวเองสูง ดูเหมือนหยิ่ง หากรู้จัก  นางจะมีเสน่ห์มาก ออกแนวขี้เล่น เป็นที่รักของคนที่ได้พบ 

 

แทน หรือ แทนคุณ วัฒนโชติ หนุ่มหล่อ อดีตนักแข่งรถเบอร์หนึ่งเจ้าของรอยยิ้มกระชากน่าลากไป…  เป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายคน  ไม่คบใครจริงจัง  โลกส่วนตัวสูง  แอบชอบนางเอกตั้งแต่แรกพบจนมีเรื่องราวทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น 

 

เหมือนฝัน ฉายา นังชี (ที่แปลว่าแม่ชี) เพื่อนนางเอก สาวสวย หน้าคมอกเล็กแต่เซ็กซี่ นิสัยธรมะ ธรรมโม เรียนเก่งที่สุดในสาขา น่าค้นหาและชวนเพ้อฝัน 

 

ขอบเขตต์ เพื่อนพระเอกอีกคนหล่อ ดิบ เถื่อน หัวหน้าแก๊งค์สามทหารเสือสายโหดของคณะ เจ้าของวลี 'ชีคือผู้หญิงของฉัน' 

 

เหม่ยเหมย ฉายา หมวย จอมมโน เพื่อนนางเอกอีกคน ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ สเปคเสี่ย สายปาร์ตี้และบันเทิง แต่ปาร์ตี้ทีไรความบรรลัยมาเยือนทุกที นี่ละหมวยตัวจริง 

 

เต็งหนึ่ง เพื่อนพระเอก หนุ่มหล่อ มาดเซอร์ ดีกรีเดือนวิศวกรรมไฟฟ้า  มีน้ำใจ ขี้เล่น อบอุ่น ใจถึงพึ่งได้ ผู้ชายในฝันของชะนีโดยแท้ 

 

พี่ฌอน พี่ชายสุดหล่อโปรไฟล์เลิศของน้องเฌอ ขึ้นชื่อเรื่องความหวงน้องสาวยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ ภารกิจพิชิตใจเฌอของหนุ่มแทนต้องเจอผ่านด่านหินของพี่ฌอนให้ได้ 

 

ต้องตา สาวสวยในอุดมคติของใครหลายคน เธอมีรอยยิ้มพิฆาตเป็นอาวุธ ผู้ที่จะนำความวุ่นวายมาสู่หัวใจที่ปิดตายของพี่ฌอน คราวนี้ละ จะได้รู้สักทีว่า 'หลงรัก' มันเป็นยังไง 

เมื่อสาวสวย สดใส ปากไม่ตรงกับใจและอ่อนไหวเรื่องความรัก! มาเจอกับหนุ่มหล่อ รุ่นพี่ขี้อ่อย  ลุคแบดบอย  และแอบชอบตัวเองมาตลอด คราวนี้แหละหัวใจดวงน้อยของน้องเฌอต้องสั่นสะเทือน …. 

มีฉบับ e-book ด้วยน๊า ไปตำใน Meb เลย 

 

พิมพ์ 'My love is you รักฉันเรียกว่าเธอ' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว