WONDER LOVE รักสุดป่วนของอลิส
8
ตอน
7.78K
เข้าชม
92
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

WONDER LOVE รักสุดป่วนของอลิส

[บันทึกลับของอลิส] : ฉันคือ อลิส แน่นอนว่าตั้งแต่ฉันจำความได้ ฉันไม่เคยเลยที่จะไม่ถูกแซวว่า 'อลิส กระต่ายน้อยของเธอล่ะ' และเพราะแบบนี้ใงเล่าฉันถึงได้มาอยู่ที่นี่ ว่าแต่ที่นี่ถูกเรียกว่าอะไรนะ...อ๋อ !! wonder land นั่นสินะ และที่สำคัญสุดๆ เลยนั่นก็คือ แทนที่ฉันจะมาหากระต่ายน้อยตัวนั้นเจอ แต่กลับเจอสิ่งเพี้ยนๆมากมาย แล้วฉันจะกลับบ้านได้ยังไงเนี่ย T_T แค่เจออิตาบ้านั่น หัวใจของฉันก็อยู่ไม่เป็นสุขแล้ว ฮือออออ

[บันทึกลับของเรดคิง] : สวัสดีสาวน้อย...หวังว่าเธอจะสนุกกับดินแดนแห่งนี้นะ และแน่นอนสาวน้อย ฉันน่ะไม่เคยใจดีกับใครอยู่แล้ว แต่ทำไมนะ ทำไมอยู่ๆเธอถึงต้องตามหากระต่ายตัวนั้นด้วย ไม่รู้หรือไงว่านั่นน่ะเป็นสิ่งต้องห้ามของเมืองนี้เลยนะ :) 

[บันทึกลับของไวท์ควีน] : ฉันทำอะไรผิดหรอ เรดคิง ทำไมคุณถึงรักฉันไม่ได้ ฉันก็แค่จะครอบครองหัวใจเรดคิงคนนั้น ไม่ได้หรอ ในเมื่อเราเคยรักกัน และถึงตอนนี้ฉันก็ยังรักคุณ ... 

[บันทึกลับของเจ้าชาย] : ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วทำไมผมจะไม่คว้าไว้ล่ะ ในเมื่อผมเป็นน้องชายเพียงคนเดียวของเรดคิงคนปัจจุบัน การเป็นเรดคิงคนใหม่ได้ก็ต้องมาจากการที่ได้แด่งงานก่อนพี่ชาย แต่ไหงผมต้องไปตกหลุมรักยัยนั่นด้วยนะ แล้วอย่างนี้ผมจะชนะพี่ชายจอมบงการนั้นได้มั้ยเนี่ยยย 

[บันทึกลับกระต่ายน้อย] : ใครว่าผมเป็นกระต่ายล่ะ :) 

........................................................................................................................................................................................................... เมื่อเธอ ต้องมารับศึกหนักในการทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย แลกกับรางวัลที่ชวนให้เสี่ยง

เมื่อเขา ต้องมาเจอกับสาวน้อยทั้งที่อายุไม่ได้ต่างกันมากมาย แต่ทำไมนะ เขาถึงได้เอ็นดูเธอนักจนต้องให้มาทำ ภารกิจ นั่นให้ทั้งๆที่มีแต่คน แย่งกันทำสิ่งนั้นแต่เขากลับให้เธอมาทำโดยไร้ข้อกังขา บางทีนี่อาจเป็นเรื่องดีก็ได้ที่ WONDER LAND แห่งนี้จะกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง

.............................................................................................................................................................................................................สวัสดีค้า นักอ่านทุกคน วันนี้ กิมจิ (เรียกอย่างนี้ละกันน้อ) ถือโอกาสมาเปิดเรื่องใหม่เพราะอยากได้พล็อตหวานแหววสักเรื่อง เพราะฉะนั้น ช่วงนี้กิมจิอาจจะมาอยู่ที่เรื่องนี้ส่วนใหญ่ นะคะ และอย่างที่บอกไปว่าเรื่องนี้จะเป็นพล็อตหวานแหวว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จะออกแนวกุ๊กกิ๊ก หน่อยนะคะ 5555 แต่วันนี้ยังไงก็มีโอกาสมาเปิดเรื่องนี้แล้วก็ยังคงฝากเรื่องนี้ไว้ใน อ้อมอก อ้อมใจด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว