เจ้าพ่อวิศวะตกหลุมรักยัยทอม

รักวัยรุ่น

เจ้าพ่อวิศวะตกหลุมรักยัยทอม

เจ้าพ่อวิศวะตกหลุมรักยัยทอม

saiyzon

รักวัยรุ่น

21
ตอน
169K
เข้าชม
193
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
536
เพิ่มลงคลัง

เจ้าพ่อวิศวะตกหลุมรักยัยทอม(บอกแล้วว่าไม่ใช่ทอม)

นางเอก

นางสาว ปณิตา อภิภัทรานิศวร์ หรือหนูยิ้ม อายุ21ปี สูง 165 เรียนวิศวะกรรมโยธา ปี 3 ที่มหาวิทยาลัย k เป็นคนหน้านิ่งจนคนอื่นคิดว่าหยิ่งและแต่งตัวห้าวๆจนหลายคนมองว่าเป็นทอมเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าสัวอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และผลิตวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดส่งออกและนำเข้าทั้งนอกและในประเทศ

เพื่อนนางเอก

นางสาว ปิ่นมุก เรืองเจริญสกุล หรือคุณหนูปิ่นมุก อายุ21ปี สูง165 เรียนคณะวิศวะกรรมการบิน ปี3 ที่มหาวิทยาลัย k นิสัยพูดมากชอบพูดหยาบไม่เหมือนหน้าตา เป็นลูกเจ้าของสนามบินที่ใหญ่ที่สุดทั้งนอกและในประเทศ

เพื่อนนางเอก

นางสาว พายอาร์ หรือน้องพาย อายุ21ปี สูง165 เรียนคณะบริหารธุรกิจปี3 ที่มหาวิทยาลัย K สาวหมั้นที่หมั้นใจในตัวเองสูงและพร้อมลุยทุกเมื่อที่มีปัญหา ที่บ้านทำธุรกิจโรงแรม คอนโดและรีสอร์ตที่ใหญ่ที่สุดทั้งนอกและในประเทศ

พระเอก

คิงสตัน วัฒนาไพศาล หรือคิง เรียนวิศวะกรรมเครื่องกล ปี4 มหาวิทยาลัย k อายุ22ปี สูง 187 เป็นคนมึนและนอกประเทศ และเป็นเจ้าของมหาวิทยาลัย k ๆชอบทำมากกว่าพูด ลูกเจ้าพ่อกาสิโนสนามแข่งและนำเข้ารถหรูทุกรุ่นที่ใหญ่ที่สุดทั้งในชื่อดัง

เพื่อนพระเอก

ไตเติ้ล โยธินพิทักษ์ หรือเติ้ล อายุ22ปี สูง 187 เรียนคณะวิศวะกรรมเครื่องกล ปี 4 นิสัย พูดมากชอบเสือกเจ้าชู้สุดในกลุ่ม ลูกชายคนเล็กของตระกูลหมอชื่อดังที่บ้านทำธุรกิจโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดหลายแห่งทั้งนอกและในประเทศ

เพื่อนพระเอก

ติณณภพ ภักดีพิศุทธิ์ หรือติณ อายุ22ปี สูง187 เรียนคณะวิศวะกรรมเครื่องกล ปี4 นิสัยกวนๆพูดมากเจ้าชู้ ที่บ้านทำธุรกิจจิวเวลรี่และห้างสรรพสินค้าที่ดังและใหญ่ที่สุดทั้งในและนอกประเทศ

 

 

ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว