เหตุการณ์หลุมดำกลืนโลก ทำให้เขาถูกดึงเข้ามายังมิติประหลาด ในทุกวันต้องต่อสู้ดิ้นร้น หากอ่อนกำลังคือตาย ไร้ความอดทนก็หมดลมหายใจ... 

🐍🐍 

เรื่องย่อ... 

เทวิน เขาไม่เคยคิดว่าชีวิตเขาจะต้องเปลี่ยนไป กับคนที่ใช้ชีวิตไปวันๆสิ่งที่ทำก็ไม่มีอะไรแตกต่างจากคนทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่งหลังโลกเกิดหลุมดำปริศนาขึ้นมา มันได้ดูดกลืนผู้คนเข้าไปและเขาเป็นหนึ่งในนั้น! 

ยามลืมตาตื่นและค้นพบว่าเขาเป็นคนเดียวในหมู่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ในทุกวันเขาต้องเอาตัวรอด ในโลกประหลาดที่มีสัตว์ป่าดุร้าย ไม่สิ!! พวกมันไม่ใช่แค่เพียงสัตว์ป่าธรรมดา สัตว์ประหลาดพวกนั้นดูโหดเหี้ยมกว่า ดุร้ายและอันตรายเกินจะเป็นสัตว์ป่าทั่วๆไป และที่สำคัญพวกมันไม่เห็นเคยมีประวัติอยู่ในหน้าหนังสือใดสักเล่มบนโลกที่เขาเคยอ่านมา! 

อันตราย!!! ตลอดชีวิตในเกาะเขาเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด เพื่อผ่านบททดสอบจากพระเจ้าที่เขาก็ไม่รู้ว่ามีจริงหรือไม่ หากที่แน่ๆคือเขาต้องการที่จะรู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่ไหน เขายังมีชีวิตอยู่จริงๆหรือจิตย้อนแย้งของคนที่ตายไปแล้ว ก็นะในชีวิตแต่ละวันของเขามันน่าเหลือเชื่อจนเกินไปนี้สิ 

---เทวิน--- 

 

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้ไม่มีเค้าโครงความเป็นจริง เป็นเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน เนื้ออาจมีความรุนแรงไปบ้าง หากมีข้อผิดพลาดฉันท์ใด หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะติชมและแนะนำกันเข้ามา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอฝากนิยานเรื่อง..เทวิน เทพสุดตรีน..กันด้วยนะจ่ะ ขอบคุณจ้าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว