ชู้รักมีนผกา
5
ตอน
21.6K
เข้าชม
108
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

ชู้รัก

มีนผกา

EX...

เพียะ เพียะ   
      “อย่ามาดูถูกมีนแบบนี้ ถึงแม้มีนจะแพศยา แต่มีนก็มีศักดิ์ศรี และไม่มีวันกลับไปกินของเก่าแน่นอน แค่คิดมีนก็สะอิดสะเอียนจะอ้วก” ความโมโหทำให้พลั้งปากพูดในสิ่งที่เป็นเสมือนเชื้อไฟ 
      กองเพลิงถูกโหมหนักด้วยการโดนราดรดน้ำมันลงไป เติมความสามารถในการแผดเผา ยามนี้หากใครเผลอตกลงไปมีสิทธิ์ไหม้กลายเป็นจุณ ซึ่งยามนี้มีนผกากำลังก้าวเท้าสู่กองไฟ   
      ด้านสิงหากัดฟันกรอดไม่อาจระงับความกรุ่นโกรธได้อีกต่อไป คว้าหมับลำตัวระหงที่พยายามหลบหนี
      “ปล่อยมีนคุณสิงห์ และออกไปจากบ้านของมีนได้แล้ว มีนขอยืนยันว่า มีนกับเมศเราเป็นแค่เพื่อนกัน หรือจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ไม่ผิด และคุณก็ไม่เกี่ยวอะไรด้วย” การดิ้นรนไม่สัมฤทธิ์ผลสักเท่าไรนัก ก่อนสะท้านไปทั้งตัวกับเสียงกร้าวกระด้าง
      “ทำไมจะไม่เกี่ยวมีนผกา ในเมื่อไอ้ปรเมศนั่นมันเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของยัยสิตา น้องสาวของฉัน” เขาตวาดลั่น นัยน์ตาดุกระด้างราวปีศาจร้าย     
      “แฟนของเมศคือนะ...น้องของคุณสิงห์หรือคะ” ดวงตาคู่ใสเบิกกว้าง ตกใจไม่น้อย ไม่เข้าใจเหตุใดโลกจึงกลมเช่นนี้ ไม่คิดเลยว่า ว่าที่เจ้าสาวของเพื่อนจะกลับกลายมาเป็นน้องสาวของราชสีห์แห่งทะเลอันดา อาจเพราะว่าปรเมศกับสิตาพบรักกันที่ต่างประเทศ หล่อนจึงไม่ได้รู้จักหน้าค่าตา รับรู้ผ่านเพียงสายโทรศัพท์บ้างเท่านั้น และยังไม่เคยมีโอกาสเจอตัวจริง
      “ใช่ แบบนี้ไงฉันถึงต้องเอาตัวเข้ามาเกี่ยวกับผู้หญิงแพศยาอย่างเธออีกครั้ง ในเมื่อเธอยังคันไม่เลิก ฉันนี่ละจะเป็นคนสนองให้ ไม่ต้องไปใช้บริการไอ้ปรเมศนั่นหรอก”คนกรุ่นโกธรลากเสียงเหี้ยม ทำให้หน้างามชะงักกับประโยคท้าย ผิวกายระอุร้อนขึ้นทันใดพร้อมสะบัดตัวรุนแรง ทว่ากลับมีบางสิ่งทำให้หญิงสาวร้องเสียงหลง นั่นคือร่างบอบบางโดนจับขึ้นพาดบ่า  
      “อย่าทำอะไรมีนนะคุณสิงห์” ก่อนเจ็บจุกทั่วแผ่นหลังโดนโยนบนลงโซฟาไม้แข็งกระด้าง     

ตอนนี้เนื้อหาอัพลง EBook แล้วนะคะ
ราคา 99 บาท 
ใครสนใจตามลิ้งค์เลยนะคะ
https://www.mebmarket.com/ebook-24665-%E0%B8%8A%E0%B8%B9%E0%B9%89%E
0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%
B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8
%9C%E0%B8%81%E0%B8%B2

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว