เรื่องสั้นของสาวอยากลองเสียว
3
ตอน
51K
เข้าชม
53
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ เราชื่อหมวย หมวยเป็นลูกครึ่งจีนค่ะ จะตัวขาวๆไม่สูงมากค่ะ แต่จะเป็นคนมีสะโพก อกใหญ่ เรียกได้ว่าหุ่นแซ่บเลยล่ะ เราเป็นประเภทอยากรู้อยากลอง แล้วเป็นคนที่มีอารมณ์ง่ายมากมากแบบก.ไก่ล้านตัว แต่ชอบเก็บอาการน่ะ เวลาเห็นผู้ชายหุ่นล้ำๆน่ะ โอ้ยยยยยยยยยยย อยากจะกระโดดใส่แต่ก็ต้องเก็บอาการเพราะเราขี้อายมาก อ้อ เรายังไม่มีแฟนน่ะ ทั้ง ๆ ที่เราก็สวยน่ะ แต่ไม่เข้าใจทำไมไม่มีแฟนเหมือนกัน เวลาเราเงี่ยนเราก็อาศัยช่วยตัวเองไป นั่งดูคลิปบ้างไรบ้าง จนมีครั้งหนึ่งพ่อกับแม่เราไม่อยู่บ้านประมาณ 1 สัปดาห์ เราก็เลยลองสั่งไข่สั่นมาลองดู เพราะปกติก็ได้แต่ใช้นิ้วตัวเองช่วยไม่เคยมีอุปกรณ์เสริมเลย ที่เราอยากได้เพราะได้ไปอ่านเรื่องเสียวในทวิตเตอร์ด้านมืด อ่านไปยิ่งมีอารมณ์เลยอยากลองบ้าง พอสั่งไปแล้วคำนวณเวลาที่มาส่งก็ตรงกับวันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่พอดี อิ อิ มันแน่งานนี้ อยากให้มาถึงไวๆจังเลย

วันที่รอคอยก็มาถึงเราได้มาแล้ว ดีที่เขามาส่งตอนเราอยู่บ้านพอดี แล้วคนส่งงานดีมาก หุ่นนายแบบเลย แต่หน้าตาก็ใช้ได้อยู่ อยากจะชวนมาจ้ำจี้แต่ก็ยังไม่เคย ขอลองไข่สั่นก่อนแล้วกัน

ได้มาแล้วก็เข้าห้องล็อคประตูอย่างไวเลยจ้า เปิดคลิปโป๊ไข่สั่นประกอบด้วยจะได้มีอารมณ์ร่วมมาก ๆหน่อย จินตนาการต่อไปยาวๆ อ๊า

เรานั่งลงบนเตียงถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วนั่งถ่างขาออก ค่อยๆแหกกลีบออกใช้ไข่สั่นจ่อไปที่เม็ดคลิสตันเบาๆ อ่ะ...อ๊ะ...อ๊า... เสียวดีจริงๆ อ๊า... เสียวจนร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว ไม่เคยเสียวและฟินเท่านี้มาก่อนเลย

อ๊ะๆๆๆ อ๊า... ซี๊ดดดดด ได้แต่ควรคราญอยู่คนเดียวในบ้าน...

 

หมวยค่อยจ่อไข่สั่นไปทั่ว ๆเม็ดคลิสตันของตัวเองเบาๆค่อยวนแถวปากทางเสียวตัวเอง ทำให้มีน้ำเสียวไหลออกมานิดหน่อย

ขนาดยังไม่แย่เข้ายังเสียวขนาดนี้ถ้าแย่เข้าไปคงเสียวหน้าดู อ๊า... หมวยคิดในใจ

จากนั้นหมวยก็เริ่มแย่ไข่สั่นเข้าไปในรูเสียวตัวเองเบาๆ พอแย่เข้าไปก็ถึงกับสะดุ้งสุดตัว เพราะไข่สั่นโดนน้ำเสียวแล้วมันลื่นหลุดเข้าไปทั้งอัน โดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว แล้วมือก็ดันไปโดนปุ่มเพิ่มความแรง ทำให้มันเร่งไปสูงสุด หมวยร้องออกมาโดยไม่อายด้วยความเสียวสุดๆในเวลานี้

อ๋ะๆๆๆ... อ๊า... อื้อออออออออออออ

หมวยเสียวจนน้ำตาซึม ด้วยความที่ไม่เคยมาก่อน ไม่กี่นาทีต่อมาหมวยก็กระตุกเกร็งและเสร็จในที่สุด

โอ้วววววว อ๊าๆๆๆๆ กรี๊ดดดดดดดด

ในใจหมวยก็คิดอยากลองของจริงแล้วว่ามันจะเสียวกว่านี้สักแค่ไหน นี่แค่ไข่สั่นยังทำให้เสร็จไปตั้ง 3-4 รอบ หมดแรงแล้วก็หลับไปทั้งที่ไข่สั่นยังคาอยู่ในรูเสียวของตัวเอง...

....................................................................................................................

สวัสดีค่ะ เราเป็นนักเขียนมือใหม่น่ะค่ะ ผิดบ้างถูกบ้างยังไงให้คำแนะนำเราได้น่ะค่ะ นี่เป็นเรื่องสั้นเรื่องแรกที่เราแต่งน่ะค่ะ อาจจะดูทื้อไปบ้างแต่เราอยากแต่งจริงๆ เราจะพยายามปรับให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆน่ะค่ะ ขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว