จบ 💞👨‍👦หลงรักหนุ่มพ่อลูกติด👨‍👦💞
60
ตอน
284K
เข้าชม
129
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
306
เพิ่มลงคลัง

~~~💖นางเอก💖~~~ 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ เอวา อายุ 19 สูง 160 น้ำหนัก 45 ตัวเล็กๆน่ารักๆเป็นลูกสาวคนเดียว แม่ฉันเสียตั้งแต่ 3 ขวบ ฉันอาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน แต่พ่อฉันเปลี่ยนไปตั้งแต่แม่เสีย พ่อติดการพนัน ฉันเลยต้องทำงานเพื่อหาเงินเรียนต่อมหาลัย และตอนนี้ฉันก็ได้เข้ามาเรียนในมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง สาขานิเทศ ซึ่งค่าเทอมก็สูงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ฉันคงต้องหางานทำเพิ่มโดยไม่กระทบกับเวลาเรียน 

ฉันไม่มีแฟนนะ เพราะฉันอยากตั้งใจทำเงินเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนมากกว่า ฉันเลยไม่คิดเรื่องของความรัก 

ฉันมีเพื่อนอยู่ 3 คน  

ชื่อ เฟรย่า ยัยนี้เป็นคนตลกๆ ฮาๆ วันๆนี้เรียนไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกเพราะมัวแต่คุยเรื่องผู้ชาย555  

อีกคนชื่อ ใยไหม ยัยนี้นิ่งๆ แต่เรื่องเรียนนี้เก่งเอามากๆ แต่เวลาฉันไม่รู้เรื่องฉันก็จะถามยัยนี้แหละแต่ชอบโดนว่าโง่ตลอดเลย แฮะๆก็ฉันไม่เข้าใจนิ 

และคนสุดท้ายชื่อ จีจี้ นางเป็นสาวสองที่สวยมาก ส่วนนิสัยของนางอ่ะหรอ เอานิสัยของเฟรย่ากับใยไหมรวมกันก็เป็นนิสัยนางแล้ว 

 

เอวา 

 

~~~💖พระเอก💖~~~ 

สวัสดีครับ ผมคงไม่ต้องแนะนำตัวกันมากหรอจริงมั้ยครับ ผมเดลต้าเองครับ เพื่อนของไอ้แมทธิวมัน อายุ 28 สูง 185 หนัก 60 หล่อครับแต่ไม่รวย555ผมล้อเล่นน่ะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว ผมเปิดร้านอะไหล่แต่งรถและเป็นเจ้าของสนามแข่งครับ เรื่องผู้หญิงหรอครับ เมื่อก่อนผมรักผู้หญิงอยู่คนนึง รักมากด้วย เธอชื่อแชมเปญ เราสองคนมีอะไรกันจนเธอท้อง ผมเลยพาเธอมาทำความรู้จักกับครอบครัวผม และวางแผนกันว่าหลังเธอคลอดลูกเราจะแต่งงานกัน ซึ่งระหว่างที่เธอท้องผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เรารักกันมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกันครับพอเธอคลอดลูกชายผมออกมาได้เพียง 1 เดือน เธอก็หนีผมไปกับชายชู้ของเธอ ซึ่งตอนนี้ผมต้องรับหน้าที่เลี้ยงดูลูกชายเพียงคนเดียว นี่ลูกชายผมก็อายุได้ 2 เดือน แล้วครับ ลืมบอกไปเลยลูกชายผมชื่อน้องดาต้า และลูกผมพอยิ่งโตขึ้นยิ่งรู้มากชึ้น ผมเลยกะจะหาพี่เลี้ยงมาช่วยผมเลี้ยงสักหน่อยครับ ส่วนเพื่อนทุกคนคงรู้จักกันดีแล้วเนาะจะได้ไม่ต้องแนะนำ 

 

เดลต้า 

 

น้องดาต้า 

 

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว