เขาหล่อ ร้ายกาจ เจ้าเล่ห์ เย็นชา แถมยังปากร้าย ฉายาเทพบุตรซาตานไม่ได้มาเพราะโชคช่วย!!

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แถม โค-ต-ร รวย!!

ยังซิง? เป็นไปได้ไงวะ!! ออกจะดูแรดๆ!!

"แค่เสียซิงต้องร้องไห้หนักขนาดนี้ไม๊ ทีใส่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยอ่อยผู้ชายนี่ยังไม่อาย หึ!!"

"เอานี่ไปพี่ไม่นอนกับใครฟรีๆ"

"เธอโชคดีแค่ไหนที่พี่ให้ตั้งเดือนละ 1แสนบาท!!"

"เธอเป็นได้แค่ผู้หญิงเช่า อย่าคิดอะไรไปไกลเกินกว่านี้ อย่าคิดจะจับฉันเด็ดขาด เพราะเธอไม่มีวันสมหวัง

Image คิมแทฮยัง วง Bts กร้าวใจมากแม่!!

ชื่อเล่น คิมหันต์

นาย คิมหันต์ อัครเดชา

วิศวกรรมศาสตร์ ปี 4 ม.ดัง

ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เขาหล่อ รวย เก่งครบเครื่องจบบริหารธุรกิจพร้อมกับจบ ม.ปลาย เขาเย็นชา มีเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ ผู้หญิงก็แค่ของเล่นเบื่อก็จบกัน ไม่ชอบเอาใครฟรีไม่อยากมีพันธะใดๆ ระวังตัวเป็นที่ 1 อย่าได้คิดเข้าใกล้ผู้ชายอันตรายอย่างเขา "เพราะคุณจะตกหลุมรักเจ้าชายเย็นชาอย่างเขาและเขาไม่มีทางที่จะตกหลุมรักใครง่ายๆ"

มีเพื่อนสนิท 4 คน เจฟฟี่,ม่อน,จิมมี่,จิน ล้วนแล้วแต่เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 4 ทั้ง 5 สิงห์ ( Image ดูได้จากเรื่อง First Love) พวกเขาล้วนเป็น 5 ทายาทตระกูลดังที่ทรงอิทธิพลด้านธุรกิจที่สุดในประเทศ หล่อร้ายกันทั้งกลุ่ม

คำเตือน!! อย่าได้ตกหลุมรักพวกเขาเด็ดขาด

เธอสวย แซ่บสะเด็ด ลุคดูแรงแต่จริงๆแล้วเป็นเพียงเปลือกที่เธอต้องสร้างขึ้นมาป้องกันตัว กล้าได้กล้าเสีย แต่จริงๆแล้วใครจะรู้ว่าเธอต้องสู้ชีวิตแค่ไหน!!

แต่เธอยังไม่เคยปล่อยดัวปล่อยใจให้ใครได้ครอบครอง!!

เธอที่ไม่เคยยอมใคร แต่ที่เธอยอมเขาเพราะรัก ถึงรู้อยู่เต็มอกว่าไม่มีทางได้รักตอบ เพราะเราห่างไกลกันเหลือเกิน แต่ก็ยังยอมทน!!

"หนูกลัว หนูไม่เคยค่ะ"

"เห็นหนูดูแรงแต่หนูก็ไม่ได้ง่ายนะคะ หนูก็มีศักดิ์ศรีของหนู ที่ยอมขนาดนี้ก็เพราะ...."

Image จาก IG sooviin38 ค่ะ

ชื่อเล่น เพียงดาว

นางสาว แพรวนภา สวัสดิกุล

เรียนคณะบริหารธุรกิจปี 2

เธอสวย แซ่บสะเด็ด ลุคดูแรง แรดๆ ร้ายๆ แต่จริงๆแล้วเป็นเพียงเปลือกที่เธอต้องสร้างขึ้นมาป้องกันตัว มีเพียงเพื่อนสนิทอย่างอลิซและโรสเท่านั้นที่รู้ว่าเธอเป็นยังไง

ชีวิตเธอที่ต้องดิ้นรนส่งเสียตัวเองเรียนมหาลัย แถมยังต้องดูแลย่าที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เล็ก พ่อเธอด่วนจากไปเพราะอุบัติเหตุรถชนตั้งแต่เธอยังจำความไม่ได้ ส่วนแม่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหน้าตาเป็นยังไงคลอดเสร็จก็ทิ้งเธอไว้ให้พ่อกับย่าเธอเลี้ยงอย่างไม่ใยดี ทำให้เธอต้องดิ้นรนทำงานทุกอย่างที่ได้เงินและสุจริต เธอเข้มแข็งและอดทนดีเยี่ยม เพื่อนสนิท หนูอลิซและโรส ตอน ม.ปลาย ตอนนี้ก็ยังสนิทกันเพียงแต่ช่วงนี้เธอยุ่งรับงานพริตตี้เลยไม่ค่อยได้เจอกันได้แชทคุยกันบ้าง ใช่ค่ะเธอรับงานพริตตี้ MC เพราะเธอต้องหาเงินส่งตัวเองเรียน และย่าก็ป่วยต้องใช้เงินรักษาตัว ชีวิตเธอน่าสงสารว่าไม๊ล่ะคะ

เรื่องราวของเขาสองคนจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้นะคะ Love story

👉coming soon👈

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจากเจ้าของภาพ Google และ IG ด้วยค่ะ

เรื่องนี้ไรท์ขอติดเหรียญและกุญแจตอนที่ 8 ขึ้นไปนะคะ 😘

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ รับรองแซ่บไม่แพ้ พี่เจฟxอลิซ มีตัวละครเกี่ยวข้องจากเรื่อง พี่เจฟxอลิซ นะคะ

และเรื่องพี่เจฟฟี่ x หนูอลิซ ยังคงต่อเนื่องนะคะ ไม่ได้ทิ้งนะคะรีดที่รัก

"รูปภาพใช้เพื่อประกอบเท่านั้น เนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของไรท์ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับชีวิตจริงของบุคคลในภาพ ผิดพลาดประการใดต้องขอภัยด้วยนะคะ" 😘

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามคัดลอก หรือทำซ้ำ โดยอ้างอิง “พระรำชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗”

กฎหมายลิขสิทธิ์

ลิขสิทธิ์คืออะไร

ลิขสิทธิ์ เป็นทรัพย์สินทางปัญญาอย่างหนึ่ง ที่กฎหมายให้ความคุ้มครอง โดยให้เจ้าของลิขสิทธิ์ถือสิทธิแต่เพียงผู้เดียว ที่จะกระทำการใด ๆ เกี่ยวกับงานสร้างสรรค์ที่ตนได้กระทำขึ้น

งานอันมีลิขสิทธิ์

งานสร้างสรรค์ที่จะได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ต้องเป็นงานในสาขา วรรณกรรม นาฎกรรม ศิลปกรรม ดนตรีกรรม โสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ สิ่งบันทึกเสียง งานแพร่เสียงแพร่ภาพ รวมถึงงานอื่น ๆ ในแผนกวรรณคดี วิทยาศาสตร์ หรือแผนกศิลปะ งานเหล่านี้ถือเป็นผลงาน ที่เกิดจากการใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถ และความวิริยะอุตสาหะ ในการสร้างสรรค์งานให้เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่มีคุณค่าทางเศรษฐกิจ

งานสร้างสรรค์ที่มีลิขสิทธิ์ ประกอบด้วยงานต่างๆ ดังนี้

งานทั่วไป ได้แก่

งานวรรณกรรม เช่น หนังสือ จุลสาร สิ่งเขียน สิ่งพิมพ์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์

งานนาฎกรรม เช่น งานเกี่ยวกับการรำ การเต้น การทำท่า หรือการแสดงที่ประกอบเป็นเรื่องเป็นราว การแสดงโดยวิธีใบ้

งานศิลปกรรม เช่น งานด้านจิตรกรรม ประติมากรรม สถาปัตยกรรม ภาพพิมพ์ภาพประกอบแผนที่ โครงสร้าง ศิลปประยุกต์ ภาพถ่าย และแผนผัง ของงานดังกล่าว

งานดนตรีกรรม เช่น เนื้อร้อง ทำนอง โน๊ตเพลงที่ได้แยกแยะเรียบเรียงเสียงประสานแล้ว

งานโสตทัศนวัสดุ เช่น วีดีโอเทป แผ่นเลเซอร์ดิสก์ เป็นต้น

งานภาพยนต์

งานสิ่งบันทึกเสียง เช่น เทปเพลง แผ่นคอมแพคดิสก์

งานแพร่เสียงแพร่ภาพ

งานอื่นใดในแผนกวรรณคดี แผนกวิทยาศาสตร์ หรือแผนกศิลปะ

การละเมิดลิขสิทธิ์

มาตรา ๒๗ การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้ โดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา ๑๕ (๕) ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้

(๑) ทำซ้ำหรือดัดแปลง(๒) เผยแพร่ต่อสาธารณชน

มาตรา ๒๘ การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่โสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ หรือสิ่งบันทึกเสียงอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้โดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา ๑๕ (๕) ทั้งนี้ ไม่ว่าในส่วนที่เป็นเสียงและหรือภาพ ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้

(๑) ทำซ้ำหรือดัดแปลง(๒) เผยแพร่ต่อสาธารณชน(๓) ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานดังกล่าว

มาตรา ๒๘/๑[5] การทําซ้ําโดยการบันทึกเสียงหรือภาพหรือทั้งเสียงและภาพจากภาพยนตร์อันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้ ในโรงภาพยนตร์ตามกฎหมายว่าด้วยภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ไม่ว่าทั้งหมดหรือแต่บางส่วน โดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา ๑๕ (๕) ในระหว่างการฉายในโรงภาพยนตร์ ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ และมิให้นํามาตรา ๓๒ วรรคสอง (๒) มาใช้บังคับ

มาตรา ๒๙ การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานแพร่เสียงแพร่ภาพอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้โดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา ๑๕ (๕) ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้

(๑) จัดทำโสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ สิ่งบันทึกเสียง หรืองานแพร่เสียงแพร่ภาพ ทั้งนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน(๒) แพร่เสียงแพร่ภาพซ้ำ ทั้งนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน(๓) จัดให้ประชาชนฟังและหรือชมงานแพร่เสียงแพร่ภาพ โดยเรียกเก็บเงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่นในทางการค้า

มาตรา ๓๐ การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่โปรแกรมคอมพิวเตอร์อันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้โดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา ๑๕ (๕) ให้ถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้

(๑) ทำซ้ำหรือดัดแปลง(๒) เผยแพร่ต่อสาธารณชน(๓) ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานดังกล่าว

มาตรา ๓๑ ผู้ใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น กระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานนั้นเพื่อหากำไร ให้ถือว่าผู้นั้นกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้

(๑) ขาย มีไว้เพื่อขาย เสนอขาย ให้เช่า เสนอให้เช่า ให้เช่าซื้อ หรือเสนอให้เช่าซื้อ(๒) เผยแพร่ต่อสาธารณชน(๓) แจกจ่ายในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่เจ้าของลิขสิทธิ์(๔) นำหรือสั่งเข้ามาในราชอาณาจักร

🌸🌸🌸🌸🌸🌸

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว