ทวงรักภรรยาสำรอง
17
ตอน
8.36K
เข้าชม
37
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

 

 

ทวงรักภรรยาสำรอง 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายแนวพีเรียด ที่เล่าย้อนไปในช่วงปี ๒๕๐๕ - ๒๕๒๐ โดยประมาณค่ะ สภาพสังคมและข้าวของเครื่องใช้ สามารถจินตนาการไปในทิศทางนวนิยายหรือภาพยนต์ไทยในช่วงปีดังกล่าว ก็จะใกล้เคียงกันมากๆค่ะ ไรท์เตอร์ชอบความวินเทจ บวกกับเรื่องนี้มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของคนใกล้ตัวในส่วนของการถูกคลุมถุงชนแทนญาติผู้พี่ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ใจร้ายใส่กันอย่างนี้นะคะ เป็นจินตนาการของไรท์เตอร์เองที่เป็นคนชอบแนวดราม่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยกลายเป็นนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะ 

 

รายละเอียดตัวละคร 

 

ศศิธร (จันทร์) 

 

          นายห้างทองแห่งใหญ่ของพระนคร ชายผู้หล่อเหลาและเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วทั้งพระนคร บุคลิกสุขุม และมีสง่าราศรี ลูกชายคนโตของตระกูล ผู้ต้องรับผิดชอบคำสัญญาของผู้เป็นพ่อ เขาจะมีความีสุขมากกว่านี้ ถ้าหากว่าเขาได้แต่กับลูกสาวคนโตที่เขาหมายปอง 

 

 

ศิริรจนา (บัว) 

 

ลูกสาวคนเล็กของบ้านผู้ซึ่งมีบุคลิกงดงามต่างจากพี่สาวโดยสิ้นเชิง หล่อนเป็นอย่างของกุลสตรีไทย ใบหน้างดงาม กริยามารยาทอ่อนช้อย หากแต่เธอไม่ใช่คนหัวโบราณอย่างที่ใครคิด หล่อนหัวสมัยหูตากว้างไกลเท่าๆกับพี่ชายและพี่สาวของหล่อนอย่างเสมอเหมือน หากแต่หล่อนเลือกที่จะแสดงออกอย่างที่หล่อนเห็นสมควรก็เพียงเท่านั้น 

 

 

 

สุริยัน(อาทิตย์) 

 

ลูกชายคนที่สองของบ้าน เขากำลังมีอนาคตที่สดใจในอาชีพราชการ และหวังเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะให้พ่อกับแม่ไปขอผู้หญิงที่ชอบมาตบแต่งให้ หากแต่ใครจะรู้ว่าผู้หญิงที่เขาหมายปองกลายมาเป็นพี่สะใภ้ และเขาคงตัดใจไปเสียแล้ว ถ้าหากว่าพี่ชายดูแลหล่อนคนนั้นได้ดีจริงๆอย่างที่เขาหวัง เพราะถ้าพี่ดูแลหล่อนไม่ได้ เขาจะขอดูแลหล่อนด้วยตัวเองโดยไม่สนน้ำใจใครทั้งนั้น 

 

 

 

สิริวิภา (ข้าว) 

 

สาวเปรี้ยวหัวสมัยที่ไปเรียนยันเมืองนอกเมืองนาไม่นิยมการถูกคลุมถุงชน และยิ่งกับชายหนุ่มที่น้องสาวแอบมีใจให้มาตั้งแต่เล็กอีก หล่อนไม่ยอมแต่งแน่ๆ สู้ให้ยัยบัวแต่งไปซะเถอะ ยัยบัวคงจะมีความสุขเป็นแน่ หล่อนกับน้องรักกันมาก หล่อนรู้ความคิดความอ่านของน้องราวกับเป็นคนคนเดียวกัน หล่อนจึงไม่ขอแต่งกับชายที่น้องสาวหล่อนหลงรัก และถ้าหล่อนรู้ว่าเขาดูแลน้องหล่อนได้ไม่ดีเท่าหล่อน หล่อนจะพาน้องหล่อนกลับบ้านด้วยตัวเอง! 

 

 

 

 

e-book : ทวงรักภรรยาสำรอง... ในรูปแบบ ebook ใน Meb markrt Web 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg1MDcxMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjcyNTkwIjt9 

ลดราคาจาก 139 บาท เหลือเพียง 99 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ถึง 1 ตุลาคม 2564  

อย่าพลาดกันนะคะ 

ขออนุญาติไม่ใส่รูปตัวละครนะคะ จะได้จินตนาการกันเพลินๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว