ข้าจะบอกอะไรให้เซียนที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นโลลินะ!

แฟนตาซี

ข้าจะบอกอะไรให้เซียนที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นโลลินะ!

ข้าจะบอกอะไรให้เซียนที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นโลลินะ!

Rose-Veronica

แฟนตาซี

9
ตอน
7.45K
เข้าชม
36
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง

ชื่อเรื่อง : ข้าจะบอกอะไรให้เซียนที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นโลลินะ! 

 

คำโปรย “ชาร์ล แม่มดที่แกร่งที่สุดตายเพราะเบื่อจนมาเกิดในร่าง ชินเสวี่ย ในโลกการฝึกตน ทว่าเธอหลุดไปในโลกแปลกๆร่างกายเธอจึงไม่เติบโต จนเวลาผ่านไปเธอจึงออกมาได้ แต่ว่าเธอดันเก่งที่สุดไปซะแล้ว! แถมไปเกิดใหม่ไม่ได้เพราะเก่งเกินไป!” 

 

แท็ก : โลลิ, เวทมนตร์, ลมปราณ, เทพเซียน, วิชาอภินิหาร, ดาบ, การต่อสู้, ชีวิตสบายๆ, แข็งแกร่ง, ตลกขบขัน, Xianxia, โรแมนติ 

 

เรื่องย่อ : ชาร์ล วิญญาณซึ่งตายจากจากดินแดนแม่มด ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่มดที่มีอายุยืนนานที่สุด เธอเบื่อกับความแข็งแกร่งไร้ขอบเขตของเธอเลยวางแผนไปเกิดใหม่ เพราะความแข็งแกร่งของเธอนั้นเก่งจนไม่มีคนเทียบได้… แต่ว่าโชคชะตาช่างเล่นตลก วิญญาณชาร์ลได้ไปจุติใหม่ใน ดินแดนสงบสุขแห่งนิรันดร์ ที่ฝึกฝนเพื่อเป็นเซียน 

ชาร์ลเกิดใหม่ในร่างของ มู่ชินเสวี่ย เด็กน้อยโลลิผมสีเขียวที่น่าสงสารไร้บ้าน.. ชาร์ลในร่างชินเสวี่ยเลยตัดสินใจฝึกตนทว่าเธอได้เข้าไปโลกแปลกๆพบว่าร่างกายไม่เติบโต! เวลาไหลผ่านไปหมื่นล้านปี.. ชินเสวี่ยในที่สุดก็หลุดออกมาได้ อย่างไรก็ตาม.. มันทำให้เธอแข็งแกร่งที่สุดอีกซะงั้น! เธอพยายามจะไปเกิดใหม่อีกแต่พบว่าตัวเองไม่มีวันตายอีก!? ทั้งยังน่าตกใจที่เวลาด้านอกผ่านไปแค่หนึ่งปีเท่านั้น 

 

 

True Wallet : 0619718071 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว