จบ The miracle Story of Love   ยมทูตกับแหวนแห่งมนตรา
38
ตอน
2.38K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
http://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=4410

เรย์ยมทูตหมายเลขศูนย์ศูนย์สามซึ่งมีชีวิตผ่านห้วงแห่งกาลเวลามาแสนนานจนมีพลังชีวิตที่แก่กล้า สิ่งที่เรย์ต้องการคือหาใครสักคนที่จะมาช่วยปลดปล่อยให้เขาผ่านชีวิตที่ต้องคำสาปเช่นนี้ให้ได้ 

ก่อนที่เรย์จะได้รู้จักกับเรโกะหญิงสาวตัวเล็กซึ่งเกิดความจำเสื่อม เขาเป็นยมทูตที่ไร้เย็นชาและมีจิตใจที่ดำมืดมาก่อน เขาเข้าใจผิดว่าเรโกะคือยมทูตฝึกหัดที่ถูกเบื้องบนส่งมาให้เขาคอยดูแล  

แต่แล้วความจริงทุกอย่างปรากฏเมื่อดลยาต้องการหาแหวนเพชรแห่งมนตราซึ่งเป็นแหวนประจำตระกูลของเธอ มีบางอย่างเรียกร้องให้เธอต้องการพบแหวนวงนี้ทั้งที่มันหายไปก่อนที่เธอจะเกิดถึงสองปี  

เมื่อเธอพบเรโกะเธอกลับรู้สึกผูกผันกับเด็กสาวมาก เช่นเดียวกับเรโกะที่รู้สึกผูกพันและหลงใหลในตัวของดลยา 

ราล์ฟเพื่อนสนิทและหลงรักในตัวดลยามานานถูกขอร้องให้ช่วยตามหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องแหวนเพชรแห่งมนตรา และเขาก็พบว่าเรโกะนั้นมีความเกี่ยวข้องกับแหวนเพชรวงนั้น ราล์ฟเชื่อว่าเรโกะคือปีศาจ เขายิ่งโกรธแค้นเรโกะมากเมื่อรู้ว่าดลยาหลงรักเด็กสาวมาก ความแค้นทำให้เขาต้องการตามหาแหวนเพชรวงนั้นให้เจอก่อนดลยาและเรย์เพื่อทำลาย 

เรื่องทุกอย่างยิ่งเลวร้ายเมื่อเรย์ก็เกิดฝืนกฎของยมทูต เขาหลงรักคีตภัทร และยังปล่อยให้ความรักและผูกพันในตัวของคีตภัทรกับเรโกะเข้าทำลายความเย็นชาของยมทูตที่เขาพึงมี เขาใช้พลังที่มีทำร้ายราล์ฟซึ่งต้องการพังแหวนเพชรแห่งมนตรา  

เรื่องราวสับสน อลหม่าน เมื่อความรักเปลี่ยนหัวใจของใครสักคนให้อบอุ่นและเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มยินดี ในทางกลับกันความรักก็ทำให้ใครสักคนแปรเปลี่ยนเป็นความเห็นแก่ตัว ต้องการไขว่คว้าเพื่อจะได้ครอบครองมันมาให้ได้ 

ร่วมลุ้นระหว่างความรักระหว่างยมทูตกับมนุษย์ ไปกับเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

http://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=4410 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว