คฤหาสน์​จอนจองกุก
1
ตอน
515
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี​ดีคับผมจอนจองกุกเจ้าของคฤหาสน์​หลังนี้คับนี่คือรูปประจำตระกูล​รูปใบนี้ถ่ายตอนค.ศ1940 ก้นานพอแหละแต่ทุกคนคิดคือพวกเราเป้นแวมไพค์หรือตัวอะไร​หึ​เปล่าพวกเราไม่เอาตัวไปเป้นผีห่าซาตานแบบนั้นหรอกพวกเราแค่อัมตะทุกคนคฤหาสน์​นี้ถูกสร้างพร้อมกับพวกเราเกิดมา​เอาง่ายผมเกิดมาก้ได้วิ่งเล่นในนี้แล้ว

นี่รูปตอนค.ศ1990 คฤหาสน์​นี้จะมีห้องเยอะเผื่อให้เหล่าวิญญาณ​ไร้ญาติได้อาศัยที่อาคารแดงซึ่งที่นู้ถ้าไม่ใช้พวกเราไปเยี่ยมก้ผุ้คนที่พิเรนคนอยากรุ้อยากเห้นส่วนมากจะออกมาไม่ได้เลยสักคนหรือไม่มีชีวิตออกมาเลยส่วนคฤหาสน์​ใหญ่ก้มีพวกผมที่อยู่ทำงานในแต่ละห้องออกไปที่นี่คล้ายๆโรงแรมแต่คนที่จะเข้ามาพักก้คือพวกภูมิผีปีศาจ​ซึ่งพวกผีขี้ค่าเรียกพวกเราว่านายหัวกันทุกตัวชีวิตหลังความตายมันน่าเวทนา​เสียจิงอ่อลืม

นี่รุปปัจจุบัน​ของพวกเราเราจะเปลี่ยนตามยุคเพื่อไม่ให้ใครจำได้​ตอนนี้ผมหานายหญิงประจำตระกูลเพื่อมาอยู่ตำแหน่งที่เท่ากับพวกเราแต่ต้องเป้นแบบพวกเราคนสงสัยพวกเราคือผีหรอบอกเลยว่าเปล่า​สัตว​ประหลาด​ก้เปล่าปีศาจก้เปล่าเพียงแค่เราอยู่รอนายหญิงของพวกเรามารับหน้าที่แทนพวเราถึงจะไปจากที่แห่งนี้ได้แต่เราหามาเป้น100ปีก้ไม่พบเราจึงอยู่ต่อไปเพียงแค่​ เวลา​ ที่จะนำพามา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว