[Hurt My Heart ]
25
ตอน
33.2K
เข้าชม
206
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
480
เพิ่มลงคลัง

[Hurt My Heart ]

สวัสดีครับบบบ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเขียนนะครับ อาจไม่ดีเท่าไหร่ไงก็ช่วยติชม วิจารณ์ได้นะครับ อาจมีเขียนตกหรือผืดยังไงไปบ้างไงก็ของกราบอภัยด้วยนะครับ สหำหนับเรื่องนี้เป็นแนว BL (BoyLove)หากใครไม่ชอบกรุณาปิดไปนะฮะของความกรุณาด้วยครับบบ

เรื่องราว “ความรัก”ของนักเต้นในบาร์ที่ชีวิตตกอับจากลูกมหาเศรษฐีนักธุรกิจ ต้องกลับกลายมาเป็นนักเต้นผู้ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อชีวิตตัวเองแม้แต่ต้อง “เปลือยกาย”เพื่อแลกกับเงินตราก็ต้องยอมและลูกมาเฟียสุดหล่อผู้ที่ต้องตกหลุมรักนักเต้นคนนี้ ที่ชีวิตมีทุกอย่าง เรื่องเราของนักเต้นชื่อ “ชีต้า”และมาเฟียสุดหล่ออย่าง “เอเธนส์” รวมทั่งเพื่อนสนิทของแต่ละที่ต่างต้องมาพัวพันกับกันด้วยและเรื่องราวปัญหาของเงินตรา ความริษยา ความรักและความโลกจะนำภาพความรักของพวกเขาเป็นเช่นไร....

(ตัวละคร) Uke

 

ชีต้า:หนุ่มน้อยที่เป็นนักเต้นในบาร์แหล่งหนึ่งในย่านเที่ยว อดีตลุกนักธุรกิจ ผู้ที่มีอดีตเลวร้ายและสูญเสียทุกอย่างไปแต่โชคยังดีเขาได้คนที่ค่อนช่วยเหลือเขาตลอดอย่าง รุ่นพี่“ซิล”ผู้ที่ดูแลเขาและให้เขาได้ทำงานที่นี้

ซิล:หนุ่มผู้เป็นเจ้าของบาร์ ผู้ที่ไม่เคยยอมแพ้ใครรักพวกผองเป็นที่สุด เขาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเด็กน้อยอย่างชีต้าไว้นั้นเองในช่วงเวลาที่เด็กหนุ่มลำบากที่สุด แต่จริงๆแลเวเขาเองก็มีอดีตที่โหดร้ายมาเหมือนกัน

 

(ตัวละคร )Seme

เอเธนส์:หนุ่มหล่อทายาทมาเฟียที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด ที่ใครๆก็ต่างอยากเอาชนะหรือไม่ก็เอาจะได้เป็นคู่ครอง

 

 

เซน:หนุ่มหล่อทายาทมาเฟียที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดอีกคนหนึ่ง ผู้ที่บ้าอำนาจ หนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อเป็นเพื่อนสนิทกับเอเธนส์และยังเป็ผู้ที่ทำให้เรื่องราวความรักนี้เกิดขึ้น

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

เม้นติดชอบได้นะครับบบ ให้กำลังใจกันด้วยนะครับบบบ

ปล. จะพยามเขียนให้ดีนะครับบบ

WE LOVE YAOI

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว