จบ รุ่นพี่ที่(อยากให้)รัก
33
ตอน
125K
เข้าชม
305
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
295
เพิ่มลงคลัง

มิ้ม สาวน้อย ม.4จอมห้าวที่ปากแข็ง ที่แอบรักรุ่นพี่ ม.5 ทุกๆวันที่29 จะต้องนำจดหมายและข้าวของกุ๊กกิ๊กไปให้ “พี่สิงห์เหนือ” โดยอ้างว่า “มีคนฝากมาให้” ด้วยสีหน้านิ่งเฉย ... สิงห์เหนือคุ้นชินกับการได้รับดอกไม้และจดหมายจากมิ้มทุกเดือน จนกลายเป็นความเคยชิน จนกระทั่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย สิ่งที่เคยเป็นความเคยชินนั้นหายไป ทำให้จิตใจว้าวุ่นไปเป็นปี วันนี้สิงห์เหนือได้พบมิ้มอีกครั้ง ในฐานะรุ่นน้องปี1 ที่มาพร้อมกับข่าวลือว่า “เธอมีลูก” พร้อมกับคำถามที่ค้างคาใจว่าที่ว้าวุ่นใจเป็นเพราะคนที่เคยส่งจดหมายหาทุกเดือน หรือเพราะแม่สื่อคนนี้กันแน่

 

สิงห์เหนือ บริพัทธ์

รุ่นพี่สุดฮอต ที่ได้รับจดหมายรักจากบุคคลปริศนาทุกวันที่29ของทุกเดือนเป็นระยะเวลา2ปี ตั้งแต่ม.5จู่ๆจดหมายและคนส่งจดหมายก็หายไป1ปีเต็มๆ และต้องมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งในฐานะ รุ่นน้องในมหาวิทยาลัย จะต้องรู้ให้ได้ว่าเจ้าของจดหมายหรือคนที่เอามาส่งกันแน่ที่ทำให้หัวใจวุ่นวาย

 

 

มิ้ม ติรยา วัสยากุล

บุคลิกลุยๆ สบายๆ ชอบสิงห์เหนือตั้งแต่แรกเห็น ส่งจดหมายให้แต่ต้องอ้างว่าคนอื่นฝากมาเพราะอายที่ตัวเองไม่อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงทั่วไป เกิดเรื่องขึ้นช่วงจบ ม.ปลายทำให้ชีวิตพลิกผันต้องเลี้ยงหลานชายคนเดียว จนเพื่อนที่มหาวิทยาลัยลือว่าเป็นลูกของเธอเอง

 

ตัวละคร ชื่อ นามสกุล สถานที่ เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นนะคะ หากไปเหมือนหรือพ้องกับชื่อใคร ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ปล.ห้ามทำซ้ำหรือดัดแปลงนะคะ

อัพไวนะคะ พอดีช่วงนี้ว่าง อัพเลทสุดไม่เกิน2วันค่ะ

ถ้าไม่เป็นการรบกวน ฝากกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

“แบดบอยของผม :เสือใต้xหยางเฟย”

มีNCหน่อยๆนะคะ ไม่เยอะ

เริ่มอัพ 22/8/62นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว