เซี่ยชิงเหลียน บุคคลอันตรายที่ทุกตระกูลทั่วยุทธภพกำลังตามจับตัวเพื่อมารับผิด "ผู้ใดพบเห็นบุรุษชุดดำ สวมผ้าคาดตา ครอบครองกระบี่นามว่าเตี้ยนหลานลู่ ให้รีบแจ้งหอระวังภัยที่อยู่ใกล้ที่สุดทันที" ประกาศนี้ถูกติดไปทั่วทุกสารทิศแม้แต่เมืองเล็กๆก็ไม่เว้น ผู้คนบรรยายความชั่วร้ายของเซี่ยชิงเหลี่ยนไปต่างๆนาๆ "เซี่ยชิงเหลียนผู้นี้โหดร้ายนักแม้แต่สตรียังถูกสังหาร อีกทั้งยังใช้วิชามารสาปผู้คนให้ล้มตายร่างเน่าเฟะไม่มีชิ้นดี" 

เรื่องใหญ่เช่นนี้ สกุลเซียนใหญ่ทั้งห้าสกุล ประกอบด้วย สกุลโจวแห่งต้าเทียน สกุลหลินแห่งหยางซื่อ สกุลเสิ่นแห่งหนิงเหอ สกุลหลงแห่งจวนหลิว สกุลเฉิงแห่งเหลียนฮวา ได้เข้าชุมนุมหารือเกี่ยวกับ เซี่ยชิงเหลียน และกระจายกำลังตามล่าตัวมาเพื่อรับโทษ โดยผู้นำการไล่ล่าครั้งนี้คือ หลินหยางเซิน ผู้สืบทอดสกุลหลินผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นบุรุษที่มีความสามารถและยุติธรรมที่สุดในยุทธภพ 

"หึ เจ้าจับข้าได้แต่เดี๋ยวข้าก็หนีไปได้" 

"เชือกมัดเซียนนี้ไม่มีวันหลุดออกหากข้าไม่สั่ง ดังนั้นไม่ว่าเจ้าจะพยายามให้ตายเท่าไหร่ผู้ที่มีลมปราณอ่อนแอเช่นเจ้าก็ไม่มีวันหนีพ้น" 

"เจ้าบอกข้าที เหตุใดถึงต้องเป็นข้าที่พบเจอเรื่องเช่นนี้ ข้าผิดอะไร...." 

"ข้าขอโทษ....." 

"เจ้าเป็นคนที่ชอบหลอกกินเต้าหู้ข้าแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่!?" 

"เจ้าทำตัวเช่นนี้ผู้ใดจะอดใจไหว" 

นิยายเรื่องนี้ดราม่านะคะ แบบสลายตับทลายไต เน้นเนื้อเรื่องที่หนักหน่อยความหวานก็จะมาเรื่อยๆ และนิยายเรื่องนี้จะยาวม๊ากกกก รีดเดอร์ที่ชอบเรื่องแนวนี้ก็มาสู้กับนิยายเรื่องนี้ไปพร้อมกับไรท์นะคะ ไม่ต้องห่วงนะคะไรท์เขียนตอนจบเรื่องนี้เอาไว้แล้วไม่มีปลี่ยนกลางคันตามคอมเม้นต์ค่ะ<<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว