บทนำ

ไม่ใช่ว่าเขาและเธอเข้ากันไม่ได้ แต่ที่เธอต้องจำใจบอกเลิกเพราะเขา มีคนอื่น สำหรับเขาอาจจะมองว่ามันเป็นเพียงแค่ที่ระบายยามเหงาและยามที่เธอและเขาต้องห่างไกลกันแต่สำหรับเธอมันยอมรับไม่ได้เลยต้องถอยออกมาเพื่อรักษาแผลใจของตัวเอง

เขาผู้ชายที่ถูกคนเป็นที่รักทิ้งอย่างเยือกเย็นไม่สนใจด้วยซ้ำว่าคำบอกเลิกของเธอจะทำให้เขาปวดใจแค่ไหนและเขาก็คงไม่มีสิทธิ์จะรั้งเธอไว้เพราะคนจะไปต่อให้รั้งยังไงสุดท้ายก็ไปอยู่ดี แต่คนอย่างเขาไม่มีทางยอมแน่ๆที่ต้องคนเจ็บอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนที่เราสองจะจากกันเขาได้พูดประโยคหนึ่งกับเธอไว้และวันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะทำตามที่เขาพูดไว้

อิมเมจตัวละคร

 

 

 

เรย์ เรกิ รังสิมันต์ อายุ 27

หนุ่มหล่อมาดนิ่งที่ถูกผู้หญิงคนหนึ่งบอกเลิกเขาได้อย่างเลือดเย็นแต่วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงคืนคำที่เขาเคยพูดไว้กับเธอและเขาจะมาในร่างของเขาคนใหม่คนที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน

" ไม่เจอกันตั้งนานเธอยังเหมือนเดิมทุกอย่างเลยนะ..ทั้งตอด..รัดแน่นจนผมแทบปริแตก"

 

 

มินตรา มัทนา ภักดีพิศุทธิ์ อายุ 27

เธอตอนนี้คือคนที่ซวยที่สุดในโลก แม่ป่วย สมัครงานไม่มีใครรับ ชีวิตมีอะไรที่ซวยมากกว่านี้อีกไหม

" อื้อ..เอามืออกไปเราไม่ได้เป็น..อุ้บ "

-----------------------------------------------------------------

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537. ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตหากฝ่าฝืนหรือพบเห็นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

------------------------------------------------------------------------

เรื่องนี้เป็นนิยายอีโรติกที่รับประกันความฟินและความมึนของเรกิมาเอาใจช่วยมัทนากันจะคะว่าจะจัดการกับคนเจ้าเล่ห์ของเรกิยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว