Love Paradise รักมากมายนายขี้เห่อ
24
ตอน
16.6K
เข้าชม
153
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

ใครก็ได้บอกฉันที…

อีตานี่เป็นอะไร (;¬_¬) อยู่ดีๆก็หันมามองหน้าฉันชูสีไม้คอลลีนในมือ แล้วอวดช้านน TOT เกิดอะไรขึ้นน แค่สีไม้คอลลีนทำอย่างกับณเดชและเจมส์จิรายุเดินมารึไงยะ! นี่นายอยู่ม.5 แล้วนะ >△< แล้วฉันจะทำยังไงดีเนี่ยต้องนั่งข้างหมอนี่ด้วย ย้ายก็ไม่ได้ ∪^∪ ได้แต่อยู่ข้างๆอย่างระแวงและระวัง T^T

 

 

คนนึงก็เพี้ยนอีกคนก็ขี้เห่อ รักวุ่นๆจึงเกิดขึ้นกับเค้าและเธอ จะเป็นยังไง…

~ โปรดติดตาม ~

 

อลัน วู วายุศิริ

หนุ่มหล่อลูกเสี้ยว เกาหลี ไทย เยอรมัน อายุ 17 ปี

เรียกได้ว่า ขี้เห่อและกวนอวัยวะเบื้องล่างตัวพ่อ ตัดสินใจไม่ได้เลยว่าขี้เห่อหรือขี้กวนมากกว่ากัน -0- สรรพนามที่ใช้เรียกมามิก็ช่างน่ารัก นั่นคือ…"ยัยเพี้ยน" - -"

 

 

 

 

 

 

 

 

มามิ รัตนาคีรติ

ลูกครึ่ง ไทย เกาหลี

อายุ 17 ปี

สาวสวยสุดน่ารักและแอบเซ็กซี่นิดๆ 

เพ้อเจ้อ ติ๊งต๊อง เพี้ยนหน่อยๆ ซุ่มซ่ามบ่อยๆ…แค่นั้นเอง - -" สรรพนามที่เธอใช้เรียกอลันคือ…"ไอ้ขี้" -0-

 

 

 

 

 

 

 

แอวริล ลาวีน

ลูกครึ่งไทย เยอรมัน อายุ 19 ปี

รุ่นพี่สาวสวยดีกรีนักร้องชื่อดังสุดเซ็กซี่ แฟนเก่าของอลัน แก่กว่าอลัน 2 ปี นิสัยแรง เอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ เธอกลับมาเพื่อทวงอลันคืน 

 

 

3 ปีก่อน อลันกับแอวริลเป็นแฟนกัน ทั้งคู่คบกันถึง 2 ปี แต่แล้วรักก็ล่ม เพราะแอวริลเป็นนักร้องชื่อดังจึงไม่กล้าบอกใครว่าอลันเป็นแฟนเพราะกลัวเรทติ้งจะตก จนนักข่าวถามเธอว่ามีแฟนรึยัง แอวริลตอบทันทีว่า เธอโสด  อลันรู้เข้าจึงขอเลิก เพราะเขาไม่คิดว่า นี่คือรักแท้ สำหรับเขาเรื่องแบบนี้สำคัญมาก ไม่ใช่เพราะเขาอยากดังอะไรหรอก เขาแค่อยากได้ความมั่นคง ในเมื่อเธอไม่มี เขาจึงตัดสินใจเดินออกมา

 

 

 

 

อลันบินกลับมาหาแม่ที่ประเทศไทย ตอนที่เขาคบแอวริลพวกเขาอยู่ด้วยกันที่เยอรมัน เขาไม่อยากเจอเธออีกเลยกะว่าจะอยู่ที่นี่

หลายครั้งที่เขารู้สึกเหมือนมีมีดมากรีดที่หัวใจ แต่ต้องทนต้องฝืนว่าไม่เป็นอะไร เขาพยายามทำตัวให้มีความสุข แล้วเขาก็หวัง หวังว่า เธอเองก็คงจะคิดเหมือนเขาเช่นกัน…

 

อลันเข้าเรียนที่ไทยในระดับชั้น ม.5 เขาถูกจับให้นั่งคู่กับผู้หญิงคนนึง อลันนิ่งไปสักพักเพื่อสแกนเธอ โดยรวมผู้หญิงคนนี้จัดว่าโคตรน่ารัก น่าแกล้ง เขาอยากทำความรู้จักแต่ดูเธอจะไม่สนใจอะไรเลยนอกจาก เกมปลูกผักบนไอโฟน -0- บอกไม่ถูกเลยครับว่าผมโคตรเฟล  ไม่ได้การและ ผมต้องทำความรู้จักเธอให้ได้ ปฏิบัติการจีบสาว เอ้ย! ทำความรู้จักจึงเริ่มต้นขึ้น มุกทำความรู้จักของอลันจะตลกโปกฮาขนาดไหน ติดตามตอนต่อไปนะคะ

 

 

 

 

 

PRIMPEARLY

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว