หวานใจนายจอมเถื่อน (Nc25+)
6
ตอน
4.6K
เข้าชม
24
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

ชลณวัฒน์(โชน)

หนุ่มมาดเท่ในวัย30ปี มีร้านบาร์เบียร์ชื่อดังเป็นของตัวเองและทำธุรกิจโรงงานแปรรูปไม้ส่งออกต่อจากบิดา ด้วยความหล่อที่มาพร้อมกับความเก๋า ทำให้สาวๆกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่เลยล่ะ

มลลดา(ลดา)

สาวน้อยหน้าหมวยแก้มแดงวัย22ปี(เด็กข้างบ้านของโชน)เป็นนักออกแบบแฟชั่นมือฉมังของห้องเสื้อชื่อดังทั้งเย็บ ปัก ถัก ร้อย เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ทุนไปเรียนวิทยาลัยการอาชีพที่อเมริกา เรียกได้ว่าเก่งตั้งแต่อายุยังน้อยเลยที่เดียว

พ่อกับแม่ของลดาเป็นเพื่อนบ้านของพ่อแม่โชนมาแต่เก่าก่อน พ่อของลดาเคยเป็นลูกน้องเก่าของพ่อโชนสมัยโรงงานของพ่อโชนยังเป็นโรงงานเล็ก และถึงขั้นสนิทมาก พ่อของลดาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ไม่เกี่ยงงานและสามารถให้คำปรึกษาได้ดีในบางเรื่อง ทำให้พ่อโชนไว้ใจ แต่พ่อลดาเสียไปแล้วด้วยอุบัติเหตุตอนลดาอายุ14ปี ทำให้พ่อของโชนเสียใจมาก ทำให้พ่อกับแม่ของโชนชักชวนแม่ของลดาเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านของตนเพราะในครอบครัวของลดามีแค่แม่และลดาสองคนเท่านั้น จากเดิมที่แม่ของลดาทำขนมขาย ทำให้แม่ของลดาไม่ลังเลเพราะตอนนั้นลดากำลังเรียนอยู่ด้วยจะได้มีรายได้หลายทาง ทำให้เด็กทั้งสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่นั้น

เวลาที่พ่อแม่โชนไปธุระต่างจังหวัดก็จะมีแม่ของลดาที่ดูแลโชนให้ ซึ่งโชนก็ไม่มีปัญหาอะไร ทั้งยังชอบทานอาหารและขนมฝีมือแม่ของลดาอีกด้วย จะมีปัญหาก็แต่กับยัยหมวยแก้มแดงนี่แหละ เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ก็มีกระเซ๊าเหย๊าหยอกกันอยู่เรื่อย โชนมักจะชอบหยิกแก้มน้องบ่อยๆเอาตุ๊กตาไปซ่อนบ้าง ลดาจะคอยไล่ตีไล่ทุบพี่โชนอยู่ร่ำไป

จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มโตและแยกย้ายกันไป โชนเริ่มเข้ามหาลัยย้ายไปอยู่หอพัก และลดาเองก็เรียนเก่งจนได้ทุนไปเรียนต่างประเทศ จนกระทั่งลดาเรียนจบแล้วกลับบ้านมาทำงานที่เมืองไทย โชนเองก็ประสบความสำเร็จในธุรกิจของตนเองจึงย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านของตนเอง ...................

เมื่อทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันมันจะเป็นยังไงนะ

.......................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว