พิศวาสบ่วงเสน่หา
5
ตอน
53.8K
เข้าชม
166
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

เมื่อต้องการรีดเค้นความลับจากเชลยสาว เจคอบจึงใช่บทสวาทแสนเร่าร้อนเล่นงานอีกฝ่าย แต่ทว่าทำไปทำมาใยเร่าเขาจึงติดบ่วงนี้เอง

เจคใช้เข็มขัดมัดข้อมือของมิ้นไว้กลับหัวเตียง ก่อนที่จะพาร่างกายใหญ่โตขึ้นทาบทับร่างบาง และจูบอย่างดุดัน ก่อนจะใช้ความเป็นชายแทรกเข้าไปอย่างรุ่นแรง ซอยเข้าออกถี่ๆและเร่งเล้าจังหวะให้เร็วและแรงตามอารมณ์ความต้องกาย

“โอ้วววววว.......โอ้วววววววววว”
“ซี๊ดดดดดด......อ๊า เธอสุดยอดมากมิ้น” ชายหนุ่มพึมพรำอยู่คนเดียวขณะที่หญิงสาวสลบไปแล้วกับบทรักที่เร่าร้อน รุนแรงของหนุ่มตาน้ำข้าว นามเจคอป เวสล์ วินตัน ก่อนที่จะหลับตามหญิงสาวไป

เช้าวันถัดมา เจคเรียกลูน้องให้เอารถออกเพื่อพามิ้นไปส่งยังโรงพยาบาลเนื่องจากไข้ขึ้นสูง
หลังจากเข้าห้องตรวจแล้วพบว่าที่อวัยวะเพศฉีกขาดมีเลือดซึมออกมา ตามร่างกายมีรอยเป็นจ้ำทั่วตัว ข้อมือมีรอยถูกมัด เป็นที่น่าใจหายแก่หมอและพยาบาลที่รักษาเป็นอย่างยิ่ง
“คนไข้โดนข่มขืน หมอจะไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หมอไม่อยากให้คนไข้ประสบกับเหตุการณ์แบบนี้ รวมทั้งอาจมีผลต่อสภาพจิตใจด้วย”

.........................................................

“ปล่อยฉันนะมิ้น”

ชายหนุ่มที่ร่างกายเปลือยล่อนจ้อนเหลือเพียงกางเกงในกล่าวพร้อมกินดิ้นขลุกขลัก พยายามขยับแขนที่ถูกกุญแจมือล็อกไว้กลับหัวเตียง ได้แต่ครางฮึมๆ แต่ไม่สามารถทำอะไรแม่สาวอกโตนามมินนี่ได้ คงเป็นเวรกรรมที่ครั้งหนึ่งเค้าเคยร่วมรักแบบรุนแรงกับเธอ เรียกว่าข่มขืนเลยก็ได้ แม่เมียตัวดี ที่เขาแอบเรียกในใจถึงเล่นงานเขากับแบบนี้ มันน่านัก อย่าให้ฉันหลุดไปได้นะมิ้น เธอโดนหนักแน่ พ่อจะเล่นรักแบบสามวันสามคืนไม่ให้พักเลยคอยดูเถอะ

“ฉันไม่ปล่อยมีไรปะ แน่จริงก็ลุกขึ้นมาสิค่ะ ที่ร๊ากกกกกก”

หญิงสาวเอ่ยพร้อมกับถลกเสื้อและกระโปรงทิ้งแบบไร้ทิศทาง เหลือเพียงบาร์ตัวสวยลายลูกไม้สีดำแสนเซ็กซี่กับแพนดี้ตัวบางที่ห่อหุ้มความอวบอูมแทบไม่มิด ส่วนเสื้อในลูกไม้หนะหรืออะไรๆที่ใหญ่เกินขนาดตัวเริ่มทะลักออกมา เจคอปได้แต่กลือนน้ำลายเอิ๊กลงหออย่างหิวกระหาย เมื่อเห็นสายตาของเจคอป มินนี่ไม่รอช้า เธอเริ่มดึงเสื้อในทิ้งไปทางด้านหลัง เผยหน้าอกคับซี ก่อนที่จะรูปไร้ปทุนถันทั้งคู่อย่างหลงใหล กัดปากอย่างเซ็กซี่ ครางงึมงำไม่เป็นภาษา แอ่นตัวไปด้านหลังเล็กน้อยยิ่งสร้างความกระสันในตัวชายหนุ้มที่นั่งมองอยู่ตรงหน้าเป็นอย่างยิ่ง

“มิ้นนนนน ฉันไม่ไหวแล้ว”

“ใจเย็นสิค่ะที่รัก นี่แค่ออเดิร์ฟค่ะ”

“เธอจะทรมานฉันไปถึงไหน”

“จนกว่าคุณจะให้ข้อมูลงานประมูลทั้งหมดกับฉัน”

“ไม่มีวันมิ้น ฉันไม่มีวันให้เธอแน่”

“งั้นคงต้องเจอของจริงแล้วแหละค่ะที่รัก คุณพร้อมนะ”

กล่าวจบหญิงสาวก็ถอดกางเกงในของชายหนุ่มและของตัวเองออก เผยให้เห็นความแข็งขืนผงาดขยายใหญ่อย่างน่ากลัวราวกับมังกร ร่างบางไม่รอช้าค่อยๆนั่งยองๆลงที่ปลายเตียงลูบไล้หน้าอกตัวเองเบาๆปลุกอารมณ์ทั้งตัวเองและชายหนุ่มให้เตลิดเปิดเปิง ก่อนที่จะค่อยๆขยับขึ้นลงเบาๆ แล้วครางเสียงแผ่ว ยิ่งเพิ่มความทรมานให้กับร่างหนาเพิ่มมากขึ้นจนแทบระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ มีเสียงร้องด้วยความทรมานราวกับสัตว์ป่า ก่อนที่หญิงสาวจะทิ้งตัวลงนอนราบไปกับพื้นแล้วคลานไปใกล้ๆชายหนุ่ม แล้วกลับด้านสะโพกกลมมนไปอยู่ตรงหน้าของร่างสูง ค่อยๆยกก้นขึ้นสูงในระดับสายตาแล้วส่ายวนเบาๆ พร้อมเสียง
“ซี๊ดดด”

สติสัมประชัญญะของชายหนุ่มขาดผึ่ง ยอมบอกที่ให้ซีดีข้อมูล หญิงสาวกระโดลงจากเตียงไปยังที่เก็บของสำคัญที่ชายหนุ่มบอก ก่อนที่จะรีบเก็บใส่กระเป๋าและยอมดับร้อนให้ชายหนุ่ม เธอไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับเจคอปเลย ถึงแม้เค้าจะเป็นคนแรกและคนเดียวของเธอก็ตาม ก็แค่อยากแกล้งเขา และให้เขารู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างน้อยก็แพ้ไฟพิศวาสของผู้หญิงที่ชื่อมินนี่

“ฉันได้ของตามที่ต้องการ คุณก็จะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ”

ว่าแล้วหญิงสาวก็ขึ้นนั่งค่อมร่างบึกบึน ก่อนที่จะค่อยๆกดกายลงบนแท่งร้อนมหึมา แล้วโยกตัวเบา เสียงครางทั้งสองดังระงมทั่วห้องนอน ชายหนุ่มรู้สึกราวกับตัวเองจะระเบิดออกเป็นเสียงๆ หญิงสาวเพิ่มความเร็มให้ตัวเองก่อนที่จะแตะสวรรค์ ขณะที่ชายหนุ่มขยับสะโพกซอยเข้าออกถี่ๆก่อนที่จะร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ธารน้ำรักพุ่งเข้าดอกไม้งามจนเอ่อล้นไหลออกตามเรียวขา


“โอ๊ววววววววววววว....โอ๊วววววว เร็วมิ้น เร็วอีกๆ เร็วอีก”

“อ๊ายยยยย....อ๊า”

 

เมื่อบทรักแรกผ่านไปก็ตามด้วยอีกหลายยกจนเกือบเช้า ชายหนุ่มหลับไปก่อนที่จะถอดถอนกายแกร่งด้วยช้ำ มินนี่ต้องพาร่างกายออกจากการสอดประสาน ก่อนที่จะรีบเก็บซีดีข้อมูลที่ได้มาเข้ากระเป๋าและพาร่างกายอันอ่อนเพลียหนีออกจากคฤหาสน์หลังงาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว