เล่ห์รักปรเมนทร์ ซีรีส์เทพบุตรชุดกาวน์ (สามหมอ)

รักโรแมนติก

เล่ห์รักปรเมนทร์ ซีรีส์เทพบุตรชุดกาวน์ (สามหมอ)

เล่ห์รักปรเมนทร์ ซีรีส์เทพบุตรชุดกาวน์ (สามหมอ)

Pemii, เปมิกา, พรรณรี, IQImiui

รักโรแมนติก

1
ตอน
9.37K
เข้าชม
28
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

   

 "เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นเกย์ บวกกับต้องกำจัดเขาให้ถอยห่างจากพี่สาวที่รัก ซึ่งมักจะอาการกำเริบเมื่อต้องอยู่ใกล้เขา แพรไหมจึงตกหลุมเล่ห์รักของคุณหมอหนุ่มหน้าใสอย่างไม่รู้ตัว! " 

 

มาแล้ว ๆ หมอใหม่ผู้ชายขี้อ่อย น้องน้อยคนสุดท้องของตระกูลหมอ อัศวไกรกุล นิยายเรื่องท้ายของสามหมอหื่น แต่ไม่ใช่สุดท้ายของชุดเทพบุตรชุดกาวน์ เพราะยังมีพี่หมอเอกคนโหดจากเรื่องอาญารักสวาททมิฬ นิยายที่ทั้งโหด หื่น หึง ห่าม รุ่มร้อน ซ่อนแค้น มีฉากรุนแรง เด็กและสตรีมีหัวใจบอบบางอาจทนแรงความโหดของพี่แกไม่ได้ มาปิดท้ายอีกเรื่อง (ฝากติดตามต่อด้วยนะคะ)  

 

ในส่วนของ “เล่ห์รักปรเมนทร์” หรือชื่อเดิม “เล่ห์รักเทพบุตรชุดกาวน์” เป็นนิยายลำดับที่ ๓ ในซีรีส์ชุด เทพบุตรชุดกาวน์ เป็นเรื่องราวความรักระหว่างนายแพทย์ปรเมนทร์ อัศวไกรกุล คนน้องของตระกูลสามหมออัศวไกรกูล ผู้เป็นเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในเครือพี.เอช.กรุ๊ป (น้องชายของหมอเมศ จาก ‘บำเรอรักปรเมศวร์’ และหมอมินทร์ พี่ชายคนรอง จากนิยายเรื่อง ‘พิศวาสรักปรมินทร์’) กับ พยาบาลแพรไหม สาวสวยหน้าหวานติ่งซีรีส์ มีสามีมโนทั่วราชอาณาจักรเป็นพระเอกชื่อดังตามช่วงเวลาซีรีส์เรื่องนั้น ๆ กำลังฉาย 

 

ต้องบอกว่าเป็นนิยายรักโรแมนติกที่มีกลิ่นดราม่านิด ๆ เจ็บจี๊ด ๆ ที่ใจ หนึบ ๆ ในอกและแสบร้อนตรงขอบตาประปราย เพราะพี่หมอใหม่เรานั้นสายหล่อแต่ใจร้าย ทำให้หนูไหมผู้มีปมเรื่องความรักอยู่แล้วต้องเสียน้ำตากับความอ่อยให้รัก แต่กลับไม่ชัดเจนว่าตกลงรักจริงหรือกหลอก ให้เป็นตัวแทนหรือแค่ตัวเลือก อ่านแล้วมันจะมีความรู้สึกประมาณว่า…ทั้งรักทั้งหมั่นไส้ พระเอกอยู่เป็นระยะ ๆ แต่กระนั้นก็ยังมีฉากให้ฟิน ให้หวาน กับความอ้อย…อ่อยเหยื่อได้ตลอด 

 

หวังว่านักอ่านที่ติดตามนิยายสามหมอมาตลอด ตั้งแต่เล่มแรกพี่หมอเมศ และเล่มสองพี่หมอมินทร์ จนกระทั่งมาเล่มสาม หมอใหม่ จะมีความสุขกับการอ่าน ฝากติดตามเรื่อง อาญารักสวาททมิฬ ต่อด้วยนะคะ ถึงจะโหดไปนิด รุนแรงไปหน่อย แต่ก็แซ่บสุดดิ้น ฟินกระจายไม่แพ้พี่หมอหื่นทั้งสามแน่นอนค่ะ 

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้การติดตามนิยายของไรต์ Pemii เปมิกา มาตลอด ไม่ว่าจะผ่านช่องทางใดก็เป็นกำลังใจให้ไรต์ได้เดินบนเส้นทางตัวหนังสือและจินตนาการนี้ต่อ ความผิดพลาด ตกหล่น ล่าช้าใด ๆ ต้องกราบขออภัยอย่างสูงนะคะ 

 

สำหรับนิยายสามหมอหรือเทพบุตรชุดกาวน์นี้ เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น โดยไม่ได้อิงหลักความสมจริง ใด ๆ ชื่อ-นามสกุล บุคลิก อาชีพ หรือเรื่องราวต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่เสกสรรปั้นแต่งมาตามจินตนาการของนักเขียนทั้งนั้น ผิดพลาดไม่สมจริง ประการใด ต้องกราบขออภัยอย่างสูงค่ะ 

 

(นิยายเรื่องนี้ออกแนวรักสามเศร้าเราสามคนนิดๆ นะคะ) 

 

 

 

*** นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เนื้อหา ตัวละคร และสถานที่ไม่มีอยู่จริง เรื่องราวคำเรียกขาน ลักษณะอาชีพการทำงาน ไม่อิงหลักความเป็นจริง รวมทั้งชื่อ-สกุลของตัวละคร หากบังเอิญไปตรงกับท่านใด ก็กราบขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

 

 

 

*** ไม่อนุญาตให้ลอก แคป ก็อป ตัดแปลง พล็อต เนื้อหา หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย ไม่ว่าจะเพื่อการใดก็ตาม*** 

 

 

 

*** หากอ่านแล้วชอบ กดแอด Fav. เป็นแฟนคลับ โหวต คอมเม้นท์หรือเขียนคำวิจารณ์ ไรท์เตอร์จะได้มีกำลังแรงใจอัพ และนำคำติไปปรับปรุง  

 

 

 

*** ขอความกรุณา โปรดใช้ภาษาที่ธรรมดา ไม่หยาบคายในการคอมเม้นท์ วิจารณ์ หรือท้วง ทวงให้ไรท์อัพนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว