อ้อมอกนี้ อยู่เพื่อเธอ

Y

อ้อมอกนี้ อยู่เพื่อเธอ

อ้อมอกนี้ อยู่เพื่อเธอ

bad geny

Y

8
ตอน
27.4K
เข้าชม
130
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

ไรโอเนล เบรด: เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่จะอยู่ข้างกับเธอ คอยปลอบใจ คอยซับน้ำตาให้เธอ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เห็นค่ามันนักก็ตาม            :อ้อมอกนี้อาจไม่แข็งแกร่งเหมือนผู้ชาย อาจกอดไม่อุ่นนักแต่มันมีไว้ให้เธอ

 

ลินลี่ บรูซเรอร์: เธอจำปักใจกับควาแค้นจนไม่อาจรับรู้ถึงความเจ็บปวดของใครคนนึง เธอคนนั้นเองก็ดูเหมือนจะรู้ตัวแต่ลินลี่กลับไม่สัมผัสถึง     :ไม่ว่าฉันจะต้องเป็นหรือตาย ฉันก็จะจับตัวเธอให้ได้

 

โบชัวร์ ไลซ์: หนุ่มน่าใส ไม่สิ! สาวน่าใสตะหาก เธอเข้มแข็งและอ่อนโยนเป็นคนเดียวที่รู้ว่าปมปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นเพราะอะไร และใครทำ :จะไม่ลองเปิดใจหน่อยหรอ บางทียัยนั่นอาจไม่ได้ทำก็ได้นี่

 

อิลซ่า เบล: เธอดูอวบอัดน่ามองน่าหม่ำไปทั้งตัว ไม่ว่าผู้ชายจะเข้ามาตีสนิทมากแค่เธอก็ไม่สนพวกหนุ่มๆ เหล่านั้น แต่ดันมาตกหลุมรักเธอแทน   :ไรโอเนล ฉันดูเป็นไงบ้างวันนี้ เธอชอบชุดฉันมั้ยดูหน่อยสิ

 

เทนเดอร์สัน ครูซ: ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมและจริงจังกับงานที่ทำ ต้องยอมพลีชีวิตเพื่อคนที่รักถึงแม้ว่าเขาและเธอจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง        :ต่อให้คุณไม่มีใจให้ผม ผมก็ยังจะทำเพื่อคุณเพราะชีวิตของผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ

 

แบล็กโรส: หญิงสาวผู้ลึกลับและมีฝีมือ เธอกลับมาไม่ใช่เพื่อล้างแค้นแต่เธอยอมผิดสัญญาและกลับมาเพื่อแก้มลทินให้ตัวเองที่ถูกใส่ร้าย           :อ้อมกอดของฉันมันไม่สะอาดนัก ไม่ค่อยแข็งมากมาย ไม่ค่อยถูกใจเธอบ้าง แต่มันจะปกป้องเธอ

 

"แฮ่ก แฮ่ก" เสียงหอบหายใจสะท้อนสะท้านของลินลี่ยิ่งทำให้ผู้ที่อยู่ในเงามืดและมีตัวตนในยามวิกาลได้ใจ ลิ้นสากนุ่มร้อนบวกกับริมฝีปากที่เรียวบางงามนั้นเริ่มลากไล้ไปทั่วเรือนร่างน้อยอย่างช้าๆ แต่หนักหน่วงดูดดื่มทุกสัมผัส

 

"อ๊ะ...อ่า..อ๊า ย..อย่านะ"

 

"อืม..หือ" เสียงครางกระเส่าแสดงอารณ์ที่มีให้อย่างเปี่ยมล้นตอบมาก่อนที่คนร่างเล็กกว่าจะบิดเร้าเพราะมือเรียวบางของผู้ที่กำลังคร่อมเธอไว้ โอบอุ้มอกอวบสองข้างไว้พร้อมกับบี้ลงมาอย่างแรงบนเม็ดทับทิมสีใส

 

"บ..แบล็ก...อ๊าาาาาาาาา" ในห้องที่มืดมิดไม่มีแสงไฟแม้แต่ดวงเดียว ร่างที่กำลังนอนครวญครางอย่างช่วยตัวเองไม่ได้ทำแค่บิดตัวไปมาให้คนตัวโตกว่าเล็กน้อยได้ลิ้มชิมความหวาน แบล็กโรสรั้งตัวเธอเข้ามากอดมอบจุมพิตแสนเร่าร้อนให้ลินลี่อย่างสุดซึ้งซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ทว่าเธอรู้ว่าลินลี่กำลังรู้สึกยังไง

 

"ไม่เอาน่า เธอก็รู้ว่าฉันไม่ชอบผิดสัญญา แต่ที่ฉันมาเพราะฉันจะกลับมาล้างมลทินให้ตัวเอง"

 

ไรท์กะไว้ว่าจะไม่แต่งเรื่อง ไฟรักนาคา กับรักสีเลือดต่อน่ะค่ะ เพราะไรท์ค่อนข้างจะไม่ถนัดนัก ไรท์เลยลองมาแต่นิยายในแนวที่ไรท์ถนัดบ้าง เผื่อจะมีคนชอบอ่าน

ป.ล.ไรท์เป็นเลสเบี้ยนอย่าว่าไรท์เลย

Y=Y ไรท์ขอโทษนะ T_T ไว้วันไหนไรท์ว่างจะไปอัพต่อสองเรื่องนั้นนะคะ รักรีดเดอร์นะจ๊าาาาาาาาาาาาาา~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว