จบ Detective seeing spirit   นักสืบวิญญาณ(จบแล้ว)
88
ตอน
195K
เข้าชม
360
ถูกใจ
101
ความคิดเห็น
668
เพิ่มลงคลัง

 

นพ  ได้รับอุบัติเหตุ  ตอนอายุได้ 4 ขวบอยู่ในอาการโคม่า   หลังจากที่เขาฟื้นตัวขึ้นมา เขาพบว่า มีผู้คนมากมายล้อมรอบตัวเขาทั้งคุ้นหน้าตากันดีและไม่คุ้นหน้า  แต่ดูเหมือนทำไมไม่ยินดียินร้ายและทำหน้าตาเฉยเมยใส่เขา รวมไปถึงพอแม่ของเขาด้วย  เสร็จแล้วพวกเขาก็เดินจากไปและเลือนหายไปโดยไม่มีคำพูดจาเลยสักคำ  แต่เนื่องจาก นพยังเด็กมากเขาเลยยังไม่เข้าใจว่านั่นคือคำสั่งเสียสุดท้ายของพ่อแม่เขาเองและเป็นครั้งแรกที่เขาได้พบเจอเรียกว่า  วิญญาณ   หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาได้พบเจอวิญญาณ  ในสถานที่ต่างๆ  ทีแรกก็เกิดอาการหวาดกลัว แต่นานเข้าทำให้เขาชินกับมัน  และเป็นจุดเริ่มต้นของตำแหน่งหน้าที่ของเขาในฐานะ  นักสืบ ในกรมตำรวจ นั่นเอง 

ตัวละคร อื่นๆ 

วิภา  =  เป็นน้องใหม่ในกรมสืบสวน เฉพาะกิจ บู้แหลก ห้าว  สวย และโหดบางครั้ง และยังแอบชอบ นพ เป็นการส่วนตัวอีกด้วย 

พง =  เจ้าหน้าที่ในสังกัด ถึงแม้เขาจะเป็นคนหัวดีขนาดไหน  แต่สุดท้าย  นพ ก็ขโมยซีนไปหมด และเป็นคนจุดประกายให้กับ นพอีกด้วย 

สิงห์  =  เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับ การรวบรวมหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับคดีนั้นๆ  และยังเป็นประโยชน์ให้กับนพในเรื่องการค้นหาข้อมูลสำคัญ 

แม็ก =  เจ้าหน้าที่ในสังกัด  เป็นกองหนุนของนพ  และสามารถช่วยนพในสถานการณ์คับขันได้และยังมีสัมผัสที่หกด้วยในบางครั้ง 

มด =  เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนชุดนี้  เป็นหัวหน้าทีมที่พึ่งได้จริงๆ  ขออะไรจัดให้หมด แต่อย่างเดียวที่เขาขอต้องทำให้ได้เหมือนกัน  ไม่งั้น วีนแตก  แน่นอน 

เรื่องนี้มีทั้งหมด 10 ตอน  ติดตามอ่านกันได้เลยครับ  ถ้ากระแสดี มี SS2 แน่นอนครับ  (เอาแบบ  โหด  เดือด และหลอนกว่าเดิมครับ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว