minimal VS MAXIMAL พอเถอะคุณ...ผมขอร้อง

Y

จบ minimal VS MAXIMAL พอเถอะคุณ...ผมขอร้อง

minimal VS MAXIMAL พอเถอะคุณ...ผมขอร้อง

Romulus_Zai

Y

48
ตอน
31.7K
เข้าชม
43
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ Romulus Zai ค่ะเราขอนำท่านผู้อ่านมารู้จักกับนิยายของเรากันก่อนนะคะ  

   เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านนิยายวายมากค่ะ นิยายบางเรื่องทำให้เราติดหนึบอ่านข้ามวันข้ามคืนได้เลย แต่เรามีนิสัยเสียตรงที่ถ้าเป็นนิยายวายที่เนื้อหารุนแรงเราจะอ่านแค่ครั้งเดียวแล้วไม่กล้ากลับไปอ่านอีกเลยมันตะเตือนใจเกินไป เราก็เลยอยากเขียนนิยายฟีลกู๊ดแบบที่คนอ่านอ่านแล้วอยากกลับมาอ่านอีก อ่านเมื่อไรก็รู้สึกดี 

  นิยายวายเรื่องนี้จึงไม่ใช่นิยายที่แต่งมาเพื่อความสนุกมือของคนเขียนเท่านั้น แต่จะสอดแทรกเนื้อหา และแง่คิดต่างๆ ในการใช้ชีวิตเข้าไปด้วย หวังว่าผู้อ่านคงจะถูกใจ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจผู้อ่านด้วยนะจ๊ะ   

ในเกมเศรษฐีถ้าล้มละลายเราก็แค่แพ้แล้วกลับมาเล่นใหม่ แต่ในชีวิตจริงถ้าเราล้มละลายชีวิตเราอาจจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปในชั่วพริบตา 

คิน หนุ่มหล่อ พ่อรวย เดือนคณะเภสัช พ่วงตำแหน่งเซนเตอร์ลีดส์ และประธานชั้นปี ที่สาวๆต่างก็ยกย่องให้เป็นเพอร์เฟ็คแมน ผู้มีชีวิตที่โรยมาด้วยกลีบกุหลาบ แต่กลับกลายเป็นความฝันไปในชั่วพริบตาเมื่อธุรกิจที่บ้านล้มละลาย เขาเลยต้องมาขอคำปรึกษาจาก ‘ปอ’ ปรมาจารย์ด้าน minimalism 

ปอ หนุ่มน้อยเรียบร้อย พูดน้อย teen หนัก ที่โดนคินตราหน้าว่าไอ้หน้าจืดตั้งแต่แรกเห็น ด้วยชีวิตที่ไม่ค่อยจะสมบูรณ์แบบสักเท่าไรทำให้เขากลายมาเป็น minimalism ตัวแม่ แต่จับพลัดจับผลูต้องรับเอาลูกศิษย์ MAXIXALISM อย่างคินมาดูแล 

 

เมื่อคนหนึ่งใช้น้อยแต่คนหนึ่งใช้มาก  

เมื่อคนหนึ่งพูดน้อยแต่คนหนึ่งพูดมาก  

เมื่อคนหนึ่งแสดงออกน้อยแต่อีกคนแสดงออกมาก 

แล้วจากคนคิดน้อยก็เลยกลายเป็นคนคิดมาก  

จากความรักที่ก่อตัวขึ้นน้อยๆก็กลายเป็นรักมาก  

ความรักของทั้งคู่จะมาบรรจบกันที่ตรงไหน minimal หรือ MAXIMAL 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว