ทาสรักทะเลทราย 25+
0
ตอน
1.11K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

บริษัท อินเตอร์ไทย จำจัด มหาชน

ไซร่าหญิงหน้าตาดี สาวน้อยในตาสีฟ้า เพราะว่าเธอเป็นลูกครึ่งอิหร่าน ไซร่า หัวหน้าเรียกเธออ่ะ เสียวสุรีรัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เรียกฉันมีเรื่องอีกแน่เลยสุรี สงสัยเรียกฉันไปด่าอีกแน่เลย วันก่อนฉันพึ่งจะก่อเรื่องเอาไว้ ตาย!! จะถูกไล่ออกก็วันนี้แหละ ใจเย็นน่าไซร่า หัวหน้าอาจะเรียกไปคุยเรื่องงานก็ได้ คิดมาก

ขอให้มันจริงเถอะ สาธุ!

ณ ห้องหัวหน้า

ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้น

เชิญ เข้ามาได้ สวัสดีค่ะหัวหน้า ไซร่ายิ้ม แห้งๆ

หึ! ยังมีหน้ามายิ้มอีกนะไซร่า เธอรู้ตัวมั้ยว่าเมื่อวานเธอทำงานเลี้ยงลูกเราเกือบพัง ดีน่านุสราเขาแก้ปัญหาได้ทันไม่งั้นบริษัทเราเสียหายหนักแน่ เธอเนี้ยนะมันน่าไล่ออกจริงๆ ขอโทษค่ะหัวหน้า ที่หลังจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้วค่ะ ไซร่า! เสียงของหัวหน้าพูดขึ้น ค่ะ เห็นแก่แม่เธอที่เป็นน้องสาวฉัน และเธอเองก็เป็นหลานฉัน ฉันไม่ไล่เธอออก ขอบคุณค่ะลุงเฮ้ย!หัวหน้า แต่ต้องไปฝึกอมรมงานที่ดูไบเป็นเวลา3เดือน

ฮ่ะ! ฝึกอมรมงาน3เดือน โอ้ย แล้วไปตั้งดูไบ ค่าใช้จ่ายไม่บานเลยหรา หึ!ไม่ต้องห่วงทางบริษัทเราจ่ายค่าที่พักค่ากินอยู่ให้เธอตลอด3เดือน ถ้าฝึกอมรมผ่านเธอจะได้เลื่อนตำแหน่ง ไม่เอาก็ได้นะ ไม่ต้องอบรมถูกไล่ออก โทษลุงไม่ได้นะ เอาสิค่ะ แต่3เดือนเอง จะได้คนอย่างไซร่ามีดีไม่ได้โม้5555 อ๋ออีก3วันจะเป็นออกเดินทางนะ ทางเราเตรียมเอกสารของเธอเรียบร้อยแล้ว ไปที่นู้นอย่าสร้างปัญหาเข้าใจ เป็นหัวหน้าที่นู้นโหดมาก เข้าใจที่ลุงพูดมั้ย ค่ะลุงอุ้ย หัวหน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว