ตัวแทน 20+

 

Richard Phoenix Addison (ริชาร์ท ฟีนิกซ์ แอดดิสัน)

ชาร์ท หรือ ริชาร์ท แค่ชื่อของเขาก็สามารถบ่งบอกได้ถึงอำนวจ อิทธิพลมากมายมหาศาลที่เขามี เพราะชื่อของเขานั้นมันแปลว่าผู้ร่ำรวย และผู้ปกครองผู้ทรงอำนาจ เขาเป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง อายุของเค้าตอนนี้ก็ก้าวเข้า 32ปีไปแล้ว เขาเป็นมาเฟียหนุ่มไฟแรงอยู่ที่ฮ่องกง เขาเปิดกิจการมากมายบดบังอำนาจมืดของเขา เขาเป็นคนฉลาด นิ่ง สุขุม เยือกเย็น ไม่ชอบการถูกหักหลัง

เนื่องด้วยความรวยและเงินมากมายมหาศาลของเขา ทำให้มีสาวน้อยสาวใหญ่วนเวียนเข้ามาเสนอตัวเป็นคู่นอนของเขาอย่างไม่ขาดสาย เค้าไม่ชอบการผูกมัดครั้งเดียวคือจบ แต่เมื่อเขาได้มาเจอกับเธอคนนั้นที่พยายามตีตัวออกห่างและหนีเขาไป อะไรก็เปลี่ยนไป

Richard : เด็กนั้นเป็นลูกของใคร?

 

*Phoenix – ฟีนิกซ์ แปลว่านกไฟในตำนาน ตายแล้วเกิดใหม่ได้

**Richard - ริชาร์ท แปลว่าผู้ร่ำรวย และผู้ปกครองผู้ทรงอำนาจ

 

 

 

 

เมเบล เปมิกา // Mabel Belinda Harper (เมเบล เบลินด้า ฮาร์เปอร์)

เมเบล หรือ เบล ที่แปลว่าสิ่งสวยงาม และเธอเองก็รูปร่างสวยสง่างามเหมือนดั่งชื่อของเธอ เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน ชื่อไทยเธอได้จากผู้เป็นมารดาตั้งให้ ส่วนนานสกุลเธอได้จากบิดาโดยแท้เพราะเธอเองไม่ได้เกิดที่ประเทศไทย ตอนนี้เธอเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมหรูที่แพงที่สุดในฮ่องกง เธอชอบการเดินทางเที่ยวต่างประเทศและนี่ทำให้เธอมาทำงานอยู่ที่ฮ่องกงเพียงลำพัง

เนื่องด้วยเธอมีเพื่อนสนิทที่ทำงานต้อนรับด้วยกันมีลูกชายตัวขาวหน้ารักจ้ำม้ำ นี่จึงเป็นเหตุทำให้เธออยากเป็นคุณแม่ แต่ใครจะหาสามีได้เร็วขนาดนั้นกันละ เมเบลที่อายุเพียง 28ปี จึงคิดที่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะเธอต้องการแค่ลูกไม่ต้องการพ่อ แผนการมีลูกจึงเริ่มต้นขึ้น

Mabel : ไม่ใช่ลูกของคุณ

 

*Belinda – เบลินด้า แปลว่า สวยมาก , สวยสุดๆ

**Mabel – เมเบล แปลว่า คนสวย

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง มันคือความคิดทางสติปัญญา ห้ามคัดลอก ห้ามก๊อปปี้ โดยเด็ดขาด!!

เรื่องนี้เป็นแค่เรื่องสมมุติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในรูปแต่อย่างใด มีคำหยาบ+ความรุนแรงการกระทำและคำพูด มีดราม่า มากหรือน้อยก็ลองติดตามกันดู

นิยายเรื่องนี้ติดเรด 20+

เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18ปี ไม่ควรอ่านนะจ๊ะ ถ้าจะอ่านควรใช้สติในการอ่าน ห้ามนำไปทำตามโดยเด็ดขาด

 

ฝากตกดติดตาม กดไลค์ คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แต่งด้วยนะค่ะ

ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว