เสน่ห์รัก ร้ายบริสุทธิ์ (คุณป๋าจอมหื่นกับอีหนูจอมซน)

อีโรติก

เสน่ห์รัก ร้ายบริสุทธิ์ (คุณป๋าจอมหื่นกับอีหนูจอมซน)

เสน่ห์รัก ร้ายบริสุทธิ์ (คุณป๋าจอมหื่นกับอีหนูจอมซน)

ณีนธาดา พลอยณิชา โมนาลิน

อีโรติก

40
ตอน
756K
เข้าชม
447
ถูกใจ
499
ความคิดเห็น
361
เพิ่มลงคลัง

 

 

สน่ห์รั

ร้

ายบริสุท

ธิ์

 

By อัยย์ญาณนีน

 

(ป๋าเจคอป+อีหนูดีเดย์ & ป๋าริชาร์ด+อีหนูนาริ)

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโคแก่ต้องการจะจับโคนมสาวแสนไร้เดียงสากิน ?!

 

 

 

คำเตือน!!

 

เรื่องนี้อย่าได้ถามถึงสาระที่จะได้รับ เพราะจะไม่มีอยู่เลย มีแต่ความหื่นของคุณป๋าๆและอีหนูๆเท่านั้น จบข่าว!!

Image...

 

 

คุณป๋าของอีหนู...

เจคอป แพททริค วิโรจน์ศศิธร ลูกครึ่งไทย-อเมริกา อายุ 35 ปี

หนุ่มนักรักคาสโนว่า ตัวพ่อ!! นักธุรกิจเจ้าของโรงแรมในเครือ ‘แพททริค’ ซึ่งมีสาขาทั้งในไทย อเมริกาและประเทศอื่นทั่วโลกกว่าหนึ่งพันสาขา เขาหื่น เจ้าเล่ห์ ชอบหลอกเด็ก(เฉพาะกับอีหนูของคุณป๋า) ทุ่มไม่อั้นถ้าได้อีหนูมานอนกอด

ฉายา : โคแก่จอมหื่นชอบดื่มนมโคสาว

 

 

อีหนูของคุณป๋า...

ดีเดย์ ดากานดา รัตนวารินทร์ อายุ 22 ปี

คุณหนูใสซื่อบริสุทธิ์ พ่อแม่และคุณย่าผู้ใจดีเลี้ยงมาเหมือนผ้าขาวไร้มลทินปราศจากรอยเปื้อนสีอื่นเจือปน สาวน้อยผู้โชคดีถูกป๋าใจปล้ำ...เอ๊ย...ป๋าใจป้ำลากเข้าถ้ำแล้วโดนขย้ำจับกินโดยไม่เล่นตัวสักแอะ

ฉายา : โคนมสาวหน้าใสๆแต่อกใหญ่เป็นบ้า

 

 

ริชาร์ด มอร์แกน  อายุ 35 ปี

หนุ่มหล่อเชื้อชาติละตินอเมริกาเสี้ยวไทย นักธุรกิจชื่อดังมาดขรึม เย็นชา ทุกคนต่างก็ยากจะเข้าใจในตัวเขาได้ ชอบเอาแต่ใจตัวเองอยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่เว้นแม้กระทั่งแม่สาวน้อยสุดเซ็กซี่น่าขยี้ลงบนเตียงที่กล้าเข้ามายั่ว!! เขา ตั้งแต่คราวแรกที่เห็นหน้ากัน

 

นาริ นาริกา โพธิ์ศาสตร์ อายุ 22 ปี

สาวน้อยผู้แสนอาภัพกำพร้าพ่อและแม่ ด้วยเหตุนี้จึงทำเธอเป็นคนที่เข้มแข็งพอรู้ทันต่อโลก งานประจำของเธอคือการยั่วผู้ชายกระเป๋าหนักในผับหรู เธอยั่ว!!จนพลาดท่าถูกป๋าหนุ่มผู้แสนเย็นชาจับขยี้แหลกคาเตียงก่อนจะรู้จักชื่อกันด้วยซ้ำ

 

เจคอบ & ดีเดย์

“ไม่ไปทำงานที่ผับอีกไม่ได้เหรอครับ” ชายหนุ่มช้อนมืองามขึ้นจุมพิตแล้วใช้มันถูไถไปมากับคางสากจนดากานดารู้สึกจักจี้มือจึงดึงมือออกแล้วบอก

“ไม่ได้หรอกค่ะ ดีเดย์เพิ่งเข้าไปทำงานที่นั่นได้วันเดียวเองนะคะ จะลาออกได้ยังไงกัน” ใช่ว่าเธออยากไม่อยากทำตามคำขอร้องของชายหนุ่มที่พยายามพูดคะยั้นคะยอโน้มน้าวใจให้เธอออกจากงานที่ทำอยู่ให้ได้มาตั้งแต่ออกมาจากคอนโดหรูแล้ว ก็เขาไม่อยากให้เธอทำงานแบบนั้นจริงๆ นี่ แต่จะให้เธอไปขอลาออกกับผู้จัดการทั้งๆ ที่เพิ่งทำงานได้วันเดียวแถมเมื่อวานเธอก็แอบหนีออกมากับคุณป๋าหนุ่มโดยที่ยังไม่ถึงเวลาเลิกงาน แล้วเธอก็ยังอยากจะทำงานอยู่กับนาริกาด้วยเธอจึงขอเลือกไม่ลาออกแล้วจะทำงานที่ผับหรูต่อไป ซึ่งแน่นอนข้อนี้เจคอบขัดเธอไม่ได้เพราะมันเป็นความต้องการของหญิงสาวเอง

“งั้นวันนี้คุณป๋าไปรับนะครับ” เขาบอกพร้อมกับตีหน้าเศร้าๆ อย่างเด็กโดนผู้ใหญ่ขัดใจ ห่อตัวลงปากบึนเล็กน้อยไม่อยากจะนึกสภาพตอนที่อีหนูของเขาโดนผู้ชายคนอื่นลวนลามเลยนึกแล้วใจมันเจ็บจี๊ดๆ ชะมัด

“คุณป๋าไม่เอานะคะ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิคะ” ดากานดาคว้าคนตัวโตเข้ามากอดอย่างต้องการปลอบโยน เพราะคิดว่าเขากำลังเศร้าโศกที่เธอไม่ยอมทำตามคำขอแต่หารู้ไหมว่าใบหน้าหล่อที่เธอโน้มลงมาสวมกอดอยู่เหมาะเจาะพอดิบพอดีกับอกอิ่มที่เนินแทบทะลักออกมานั้นกำลังยิ้มร่าแถมยังทำเป็นซุกไซร้ราวกับต้องการเช็คน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมาก็ไม่ปาน

“แต่ดีเดย์ต้องสัญญากับคุณป๋านะครับว่าจะไม่ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น นอกจากคุณป๋าคนเดียว” แสร้งทำน้ำเสียงเศร้าแต่ก็ต้องการให้เธอทำตามอย่างที่สั่งจริงๆ พลางสูดดมกลิ่นหอมกรุ่นบริเวณเนินอกสาวอย่างชื่นใจ

“ค่ะ ดีเดย์สัญญาค่ะ” สาวน้อยยอมเชื่อฟังคำสั่งของชายหนุ่มเพราะเธอก็ไม่อยากจะยุ่งกับผู้ชายคนอื่นนอกจากคุณป๋าหนุ่มของเธอคนเดียว “งั้นดีเดย์ขอตัวก่อนนะคะ ป่านี้นาริคงเป็นห่วงดีเดย์แทบแย่แล้ว กลัวเขาจะเอาเรื่องที่ดีเดย์ไม่กลับมานอนที่คอนโดทั้งคืนไปบอกคุณพ่อกับคุณแม่น่ะค่ะ ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงดีเดย์ตายแน่เลย” เธอพยายามจะผละใบหน้าคมคายที่ซุกไซร้อยู่กับอกอิ่มออกไปแต่เขากลับตวัดแขนโอบกระชับเอวบางราวกับไม่อยากให้เธอจากไปไหน

“จะไม่ได้เจอกันตั้งหลายชั่วโมงแน่ะ คุณป๋าขอกอดดีเดย์ให้หนำใจก่อนไม่ได้เหรอครับ” เจคอบพูดอย่างคนเอาแต่ใจตัวเอง

“คุณป๋าทำตัวไปเด็กไปได้” ดากานดาต่อว่าเด็กตัวโตเท่าหมีควายไม่เต็มเสียงนัก

“ก็อยากกอดเมียนี่ครับ มีเมียก็ต้องกอดเมียสิถ้าไม่ให้กอดเมียแล้วจะให้คุณป๋าไปกอดใครล่ะครับ” คนเอาแต่ใจตัวเองยังคงนิ่งเฉยไม่ยอมปล่อยร่างบางออกจากอ้อมกอด แถมยังซุกใบหน้ากับอกอวบจนอกสาวแทบจะทะลักออกมาแล้วสูดดมกลิ่นหอมเข้าไปจนชุ่มปอด

“คุณป๋าพอแล้วค่ะ ดีเดย์ต้องรีบลงแล้วนะคะ” เสียงใสๆ เรียกสติชายหนุ่มที่กำลังหลงใหลไปกับกลิ่นหอมอ่อนและอกอิ่มกลับมาได้ ชายหนุ่มเงยหน้าช้อนมองใบหน้าเนียนก่อนจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ จริงใจเขาไม่ผละจะออกห่างจากตัวสาวน้อยเลยด้วยซ้ำ อยากจะกกอยากจะกอดเอาไว้ทั้งวันทั้งคืนไม่ให้ออกจากอ้อมแขนเขาไปไหน

“ไปก่อนนะคะคุณป๋า” ดากานดาเอ่ยบอกลาคนที่นั่งทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่ เธอจึงโน้มตัวหอมแก้มสากฟอดใหญ่หนึ่งที เปิดประตูรถโบกมือลาแล้วเดินหายเข้าไปในคอนโดปล่อยชายหนุ่มนั่งทำใจเพราะจะไม่ได้เจอเมียตัวเองตั้งหลายชั่วโมง

************************************

ริชาร์ด & นาริ

“ถ้าคำต่อไปที่พูดออกมาเธอยังด่าฉันอีกล่ะก็...อย่าหาว่าฉันไม่เตือนนะสาวน้อย” น้ำเสียงเยือกยะเย็นกับร่างหนาเปลือยเปล่าที่ก้าวเดินเข้ามาใกล้เธอเรื่อยๆ ส่งผลให้นาริกาต้องถอยโล่จนแผ่นหลังบางติดกับผนังคริสตัลสีครีมแวววาว

ริชาร์ดเดินมาหยุดตรงหน้าหญิงสาวใช้แขนแกร่งข้างสองข้างยันผนังเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้นาริกาหนีไปไหนได้ก่อนจะโน้มใบหน้าหล่อลงให้เท่ากับใบหน้าเนียนของเธอ สูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆ เล็กน้อยอย่างห้ามใจไม่ให้ดมไม่ได้ เขาสบตากับดวงตากลมโตที่พยายามเบนสายตาไปทางอื่น เสียงลมหายใจถี่ของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มรู้ว่าหัวใจเธอกำลังเต้นแรง มุมปากหนาได้รูปกระตุกขึ้นพลางจ้องมองสาวน้อยที่ตื่นมาก็ได้แต่บริภาษใส่เขาไม่วางตา

“เธอชื่ออะไร” นานพอสมควรกว่าเขาจะเอ่ยคำถามออกมา นาริกายังคงเมินสายตาใส่เขา สูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอดแล้วสวนกลับ

“ไม่บอก!!” น้ำเสียงถึงจะฟังดูแข็งกล้าแต่ก็ยังเจือด้วยเสียงสั่นเล็กน้อย นาริกาพยายามสุดฤทธิ์เพื่อบอกให้หัวใจตัวเองหยุดเต้นรัวเสียทีแต่เมื่อเขาเริ่มขยับตัวเข้ามาใกล้เธอมากขึ้นจนจมูกโด่งคมสันปัดป่ายไปมากับแก้มนวลสีระเรื่อ ใจมันก็ยิ่งเต้นแรงขึ้นแรงขึ้นจนไม่สามารถควบคุมได้

“จะบอกดีๆ หรือว่าจะให้ฉันเปิดปากเธอด้วยวิธีการจูบแบบแรงๆ ก่อนถึงจะยอมบอก ฮึ!!” เสียงราบเรียบที่แอบฟังดูน่ากลัวอยู่ในทีเอ่ยขู่เล่นๆ หญิงสาวหลับตาลงข่มความเจ็บซ้ำที่มีมากพออยู่แล้ว แล้วกล้ำกลืนน้ำลายเหนียวหนืดลงคอ รับรู้ได้ถึงริมฝีปากหนาที่สัมผัสแตะป่ายจรดริมฝีปากอิ่มของเธอ

“นาริกาฉันชื่อนาริกา” ในที่สุดก็ต้องยอมเปิดปากบอกเขาไปจนได้ จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะก็เขาเล่นขู่ซะขนาดนั้นเธอยังไม่อยากจะโดนตะปมจูบตอนนี้นะแค่โดนไปเมื่อคืนปากก็ยังซ้ำไม่หายดีเลย

“ชื่อเล่นล่ะ” ริชาร์ดขยับริมฝีปากใกล้ชิดกับใบหูเนียนทำเอานาริกาต้องย่นคอเพราะรู้สึกจักจี้

“น่ะ...นาริ”

“นี่!! จะตอบผัวทีนึงเนี่ยเอาให้มันมีคะ...มีขา...หน่อยได้ไหม ฉันแก่กว่าเธอตั้งหลายปีนะ”

“จะเอาอะไรกับฉันนักหนาเล่าชื่อก็บอกไปหมดแล้ว ฉันยอมทำตามคุณทุกอย่างก็ปล่อยฉันไปสักทีซิ” นาริกาเริ่มทนไม่ไหวผละตัวชายหนุ่มออกห่างหวังจะสะบัดตัวเปิดประตูก้าวเดินออกจากห้องไปแต่ก็ถูกชายหนุ่มจับเอวบางแล้วกระชากตัวเธอกลับมาจากนั้นจึงจับทุ่มลงกับเตียงนุ่ม

“คิดว่าจะเดินออกไปจากที่นี่ได้ง่ายๆ เหรอไม่มีทางซะหรอก” ชายหนุ่มร่างเปลือยเปล่าเท้าสะเอวมองดูคนที่เริ่มขยับตัวติดกับพนักพิงหัวเตียงเพราะคงกลัวว่าเขาจะทำอะไรกับเธออีกเหมือนเมื่อคืนที่ผ่านมา ไอ้อยากทำมันก็อยากทำอยู่หรอกนะแต่ตอนนี้เขาอยากจะแกล้งเธอมากกว่า

“อ๊าย...ออกไปนะคนบ้า” นาริกาเตะเท้าไปมาเมื่อถูกมือหนาจับข้อเท้าแล้วดึงเธอลงมานอนราบกับพื้นเตียงดังเดิม

“บอกแล้วไงว่าถ้าฉันได้ยินเธอด่าฉันอีกล่ะก็...” ริชาร์ดกระโดดขึ้นมาคร่อมร่างเนียนว่าแล้วละเว้นไว้ในฐานที่หญิงสาวเข้าใจก่อนจะใช้สายตาสำรวจร่างอวบอิ่มในชุดสาวเสิร์ฟที่ยับยู่ยี่จนแทบไม่เหลือชิ้นดีแล้วสภาพแบบนี้น่ะเหรอที่จะออกไปเดินข้างนอก ให้ตายยังไงเขาก็ไม่มีวันให้เธอออกไปในสภาพเหมือนแมวน้อยที่เพิ่งโดนฟัดมาอย่างนี้แน่

“หยุดมองนะคนโรคจะ...” นาริกาชะงักคำพูดเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเขาเคยสั่งว่าอย่างไร เธอเม้มริมฝีปากแนบชิดติดกันนอนอยู่นิ่งปล่อยให้คนตัวโตขึ้นคร่อมบนตัวต่อไป

ริชาร์ดแสยะยิ้มอย่างพอใจที่หญิงสาวเริ่มเชื่อฟังคำสั่งเขา ถึงวิธีมันจะเผด็จการไปหน่อยก็เถอะแต่มันก็ได้ผลชะงัดนัก

“จะลงจากตัวฉันได้หรือยัง”

“คะ!! ไม่เคยมีใครสอนหรือไงว่าเวลาพูดกับผู้ใหญ่ต้องมีคำว่าคะด้วยสิ”

นาริกาสูดหายใจเข้าไปเต็มปอดก่อนจะกัดฟันพูดด้วยความเต็มใจพูดคำนี้ออกมาเป็นอย่างยิ่ง

“จะลงจากตัวฉันได้หรือยังคะคุณ…”

“คุณผัว อ้อ...ไม่สิต้องบอกว่า ‘คุณผัวขา’ ” คนเผด็จการยังคงตั้งหน้าตั้งตากลั่นแกล้งสาวน้อยใต้ร่างต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหย่อน

“ค่ะคุณ...ขา” คำว่า ‘ผัว’ เธอพูดเบาจนเขาไม่ได้ยิน ริชาร์ดจึงสั่งให้นาริกาพูดใหม่อีกรอบ อีกรอบและอีกรอบไปเรื่อยๆ อยู่อย่างนี้จนหญิงสาวรู้สึกรำคาญเลยตะโกนสุดเสียงออกมาว่า

 

“ค่ะคุณผัวขา!!”

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่อง ‘เสน่ห์รัก ร้ายบริสุทธิ์’ ด้วยนะคะ เรื่องนี้เน้นหื่นเยอะๆ หวานมากๆ ดร่าม่ากระจึ๋งนึง มีอีกชื่อหนึ่งด้วยนะเออ >>> (คุณป๋าจอมหื่นกับอีหนูจอมซน) ชื่อนี้ชื่อแรกที่ไรเตอร์คิดได้ตอนพล็อตเรื่องผุดขึ้นมาในหัวค่ะ อิอิ

สามารถติดตามข่าวสารและพูดคุยกันได้ที่เพจค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว