ลับลวงใจ แก๊งค์หมอเถื่อน ภาค 1 ตอน ยัยเจ๊ตัวร้าย กับนายวุ่นวายเซ่อซ่า

Y

ลับลวงใจ แก๊งค์หมอเถื่อน ภาค 1 ตอน ยัยเจ๊ตัวร้าย กับนายวุ่นวายเซ่อซ่า

ลับลวงใจ แก๊งค์หมอเถื่อน ภาค 1 ตอน ยัยเจ๊ตัวร้าย กับนายวุ่นวายเซ่อซ่า

Jeffree

Y

22
ตอน
6.36K
เข้าชม
30
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจร้าาาา สวัสดีสมาชิก ธัญวลัย ทุกๆ คนนะจ๊ะ วันนี้มีเรื่องสนุกสนานมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนะจ๊ะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องความรักที่แสนจะวุ่นๆ ของชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเรื่องของความรักต่างคณะ คือ คณะแพทย์ฯ และ คณะวิศวะ นะจ๊ะ แน่นอน ก่อนที่เราจะไปอ่านนิยายกัน อันดับแรก เราจะมาแนะนำตัวละครในนิยายก่อนนะจ๊ะ สำหรับชื่อตัวละครนั้น เป็นเพียงแค่ชื่อสมมติขึ้นมาเท่านั้นนะจ๊ะ ไม่มีเจตนาที่จะล่วงเกินผู้ใดเด็ดขาด ( ปล. ขออนุญาตใช้รูปภาพของดาราเกาหลีแทนนะครับ หวังว่าคงจะไม่ว่ากันนะครับ )  

 

อ้น อาธิป สิริภักดีธนกุล หรือ ฉายาที่เรียกว่า กุ๊ชชี่ เป็นหัวหน้าหน้าแก๊งค์หมอเถื่อนครับ เป็นนิสิตเรียนคณะแพทยศาสตร์ มีนิสัยที่ใจดี ชอบทำตัวแปลกๆ พูดจากวนตีน และชอบทำตัวเถื่อนๆ เป็นประจำ ไม่เคยกลัวใคร แต่ก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นที่รักของทุกๆ ในมหาลัย โดยเฉพาะคณะวิศวะฯ ทุกคนในคณะให้ความเกรงใจเป็นอย่างมาก ทุกๆ คนในมหาลัย จะรู้จักในฉายาว่า เจ้ใหญ่ หรือ เจ้กุ๊ชชี่ ( เป็นผู้ชายแท้ๆ แต่ดันได้ฉายาแปลกๆ เฮ้ออ 5555 ) มีฐานะที่รวยเกือบๆ หมื่นล้าน ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรและอิเล็กทรอนิกส์ และยังถือหุ้นของตระกูลเกือบครึ่งหนึ่ง ( ทำไมไม่เรียนคณะบัญชีวะ เรียนแพทย์ทำซากอะไร 5555555 ) นอกจากจะรวยแล้ว อ้นยังเป็นประธานมูลนิธิเพื่อนช่วยเหลือเพื่อนแห่งประเทศไทยอีกด้วย ( เป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาและช่วยเหลือในเรื่องบริการสาธารณสุขอีก แหม ใจดีจริงๆ นะ เป็นเพียงชื่อที่สมมติขึ้นมาเพื่อความมีอรรถรถในการรับชมเท่านั้นครับบ ไม่มีจุดประสงค์พาดพิงถึงใครครับ ) ส่วนเรื่องความรักนั้น เขาไม่รู้ตัวว่า กำลังมีรุ่นน้องคนหนึ่งพยายามจะจีบเขาอยู่  

 

ปอนด์ พงศ์พิพัตณ์ เลิศไพศาล เป็นนิสิตเรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ มีนิสัยที่ดีเอามากๆ หน้าตาดี หล่อ ขาว ตัวสูง อ้วนนิดหน่อย แต่ก็ไม่มาก ไม่ถึงกับอ้วน แต่หุ่นดี มีกล้ามด้วย ชอบทำตัวอ้อนๆ อยู่ตลอดเวลา ชอบทำหน้าตาแบ๊วๆ และที่สำคัญ กวนตีนเป็นที่สุด 5555+ ชอบเล่นบาสและชอบออกกำลังกาย แต่ชอบทำตัวหล่อๆ มักมีสาวเข้ามารุมจีบเป็นประจำ แต่เขากลับไม่สนใจ เพราะเขามีเป้าหมายหนึ่งเดียว คือ เจ้กุ๊ชชี่เท่านั้น เขาจะต้องจีบเจ้กุ๊ชชี่ให้ได้ มีมีฐานะที่รวยในระดับร้อยล้าน ครอบครัวงทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม ( ทำไมไม่เรียนการโรงแรมวะ 55555 ) เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์โสมแดง  

 

หมูหวาน น้ำทิพย์ ศิริพิบูลย์ หรือฉายาเรียกว่า หมูอ้วน มีนิสัยที่ใจดี ชอบทำตัวเป็นหนอนหนังสือ ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืน แต่ถ้าหัวหน้าแก๊งค์หมอเถื่อนชวนถึงจะไป มีความน่ารักในตัว มีผู้ชายหลายคนมาจีบ แต่ก็ไม่เคยติด แต่หลังจากนี้ ชีวิตของหมูหวานก็จะเปลี่ยนไปทันที หลังจากที่เด็กวิศวะคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตของหมูหวาน ครอบครัวของหมูหวาน ส่วนใหญ่เป็นข้าราชการ แต่หมูหวานเป็นเลขาฯ ผมในการทำธุรกิจ จึงมีรายได้มหาศาลจากการถือหุ้นบางส่วนของผมด้วย  

 

แหลม ชูศักดิ์ เลิศไพธูลสมบัติ เป็นนิสิตเรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ มีนิสัยที่ค่อนข้างกวนตีน ชอบทำตัวเถื่อนๆ แต่หน้าตาก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง มีความมันใจในตัวเองสูงเอามากๆ ชอบม่อสาวไปวันๆ แต่หลีงจากที่ได้พบหมูหวาน หนึ่งในแก๊งค์หมอเถื่อน ทำให้แหลมเลิกทำตัวไร้สาระ กลับมาทำตัวให้ดูดี เลิกม่อสาว เพื่อจะมาจีบหมูหวานแทน ครอบครัวทำธุรกิจโรงสีข้าว ทำให้มีฐานะดีในระดับหนึ่ง เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์โสมแดง 

 

ซีอิ๊ว บารมี ธนสารมงคล หรือฉายาเรียกว่า เด็กสมบูรณ์ เป็นมือขวาของหัวหน้าแก๊งค์หมอเถื่อน เป็นนิสิตเรียนคณะแพทยศาสตร์ มีนิสัยที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ชอบทำตัวบ้าๆ บอๆ ของมันล่ะ ไปไหนมาไหนมักที่จะลากเพื่อนไปด้วย มันชอบพูดกวนประสาทหัวหน้าแก๊งค์หมอเถื่อนเป็นประจำ คอเหล้าประจำแก๊งค์หมอเถื่อน และตอนนี้กำลังมีใจให้กับรุ่นน้องคณะวิศวะคนหนึ่ง ซึ่งมันแอบบชอบมานานแล้ววว ครอบครัวทำธุรกิจโดยถือหุ้นห้างสรรพสินค้าดังขนาดใหญ่ ส่วนซีอิ๊ว เป็นเลขาฯ ผมในการทำธุรกิจ จึงมีรายได้มหาศาลจากการถือหุ้นบางส่วนของผมด้วย  

 

จุ๊บแจง รุ่งฤดี กาญจนดิษฐ์ เป็นนิสิตเรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ มีนิสัยที่เรียบร้อย ใจดี สวย น่ารัก เรียนเก่ง พูดจาไพเราะ แต่ร้ายกาจในบางครั้ง 555+ แต่ก็เป็นคอทองแดงประจำแก๊งค์เลยล่ะครับ ชอบทำตัวอิสระ ไม่เคยมีแฟน แต่หลังจากที่ซีอิ๊วเข้ามาชีวิตของเธอ จะทำให้ชีวิตของเธอวุ่นวายมากขึ้น ครอบครัวเป็นข้าราชการ มีฐานะที่ดี ส่วนเธอทำอาชีพเสริมด้วยการขายของออนไลน์ เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์โสมแดง 

 

พริ้ง ปานตะวัน เจริญสมบัติ หรือฉายาเรียกว่า เชอร์รี่ เป็นสมาชิกของแก๊งค์หมอเถื่อน มีนิสัยที่เปรี้ยวเอามากๆ เลย ชอบอ่อยผู้ชายไปทั่ว แต่ก็ไม่ได้ทั่วถึง 555555 แต่เรียนเก่งอย่างมาก ชอบไปร้านเหล้าประจำ มีดีกรีเป็นดาวมหาวิทยาลัยเลยนะ เคยมีแฟนมาสองคน แต่ก็เลิกไป เพราะแฟนเก่าชอบทำตัวเจ้าชู้ใส่พริ้ง ทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก เธอเลยเลิกกับแฟนและไม่ยอมมีแฟนอีกเลย จนกระทั่งได้มาพบกับรุ่นน้องคณะวิศวะฯ ที่อนาคตจะได้เป็นเดือนมหาวิทยาลัย ได้เข้ามาในชีวิตและเปลี่ยนชีวิตของเธอไปอีกนานตราบแสนนานเลย ครอบครัวทำธุรกิจโดยถือหุ้นห้างสรรพสินค้าดังขนาดใหญ่ ส่วนพริ้งเป็นผู้ช่วยผม เหมือนๆ กับซีอ๊วและหมูหวาน  

 

โฟร์ท นเรศ ภักดีสิริ เป็นนิสิตเรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ มีนิสัยที่ดีเอามากๆ หน้าตาดี หล่อ ขาว ตัวสูง หุ่นดี เพอร์เฟคที่สุด มีดีกรีเป็นว่าที่เดือนมหาวิทยาลัย เรียนเก่ง ชอบเล่นกีฬา ชอบเล่นบาสเหมือนปอนด์ 555+ ชอบทำตัวอ้อนๆ อยู่ตลอดเวลา ชอบทำหน้าตาแบ๊วๆ และที่สำคัญ กวนตีนเป็นที่สุด มีนิสัยใจคอคล้ายๆ ปอนด์ครับ และที่สำคัญ เขาเองกำลังวางแผนที่จะจีบพริ้งอยู่ในอนาคต ครอบครัวของเขาเป็นที่ปรึกษาธุรกิจของครอบครัวของอ้น ทำให้โฟร์ทสนิทกับอ้นมานานแล้วววว มีฐานะที่ดีเป็นอย่างมาก เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์โสมแดง 

 

แอ๋ว นภาพร สิริภักดีธนกุล เป็นน้องสาวของอ้น เป็นนิสิตเรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ มีนิสัยที่ใจดี ชอบทำตัวแปลกๆ พูดจากวนตีน และชอบทำตัวเถื่อนๆ เป็นประจำ ไม่เคยกลัวใคร นิสัยส่วนใหญ่ของแอ๋วจะคล้ายๆ อ้นมากกว่า เป็นน้องที่รักของอ้นมาก และนอกจากนี้ เธอเองคือหัวหน้าแก๊งค์โสมแดง ใจเด็ดจริงๆ เลยนะ น้องใครไม่รู้เนาะ 55555  

 

เสร็จแล้วนะจ๊ะ สำหรับการแนะนำตัวละครในนิยาย ตอนต่อไป เราจะเข้าสู่เนื้อหาของเรื่องเลยนะจ๊ะได้ยินว่า หมอเถื่อนคนหนึ่งกำลังจะสละความเป็นคนโสดแล้ววว ม่ายยยยย ทำไมมันช่างเร็วจังเลยย อย่าลืมรอกันติดตามกันนะจ๊ะ รับรองสนุกแน่นอน 5555 +  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว