ข้าคือเสี่ยวลู่
10
ตอน
5.66K
เข้าชม
35
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

    

 

 

“เสี่ยวลู่ ๆ! วันนี้พี่ชายข้ากลับมาบ้านละ!!” 

“ดีจริง ๆ งานนี้ที่จวนของเจ้าคงจัดงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่มากเป็นแน่” 

“ไม่หรอก พี่ส่งจดหมายมาดักความคิดของท่านพ่อไว้แล้วว่าห้ามจัดงานเลี้ยงใหญ่โต อย่างมากขอแค่นักร้อง นักรำ นักดนตรีมาเล่นระหว่างรับประทานอาหารก็พอน่ะ” 

“เป็นคนที่รู้ใจท่านอาดีมาก” 

“คิก ๆ นั่นสินะ ที่มาวันนี้ก็เรื่องนี้ละ ท่านพ่อกับท่านแม่ให้มาชวนเจ้าไปร่วมงานด้วยนะ” 

 

“พี่อวิ้นหลง นี่เสี่ยวลู่ เพื่อนของข้าเอง!” 

“ยินดีที่ได้พบแม่นาง ข้าหลานอวิ้นหลง” 

“หมีลู่ขอรับ ยินดีที่ได้พบ” 

“........ ผู้ชาย?” 

“ขอรับ” 

 

“นี่เจ้าค่ะ” 

“มันคือ....” 

           ร่างบางมองไหบางอย่างที่พี่สาวเอาเข้ามาวางให้พร้อมกับจอกเหล้าสองจอก โอเค ตัวเขาพอรู้แล้วว่ามันคืออะไร 

“ซีเฟิง*เจ้าค่ะ” 

“ซีเฟิงรึ! ได้ยินมาว่ากลิ่นมันหอมมาก” 

“คุณหนูลองพิสูจน์ดูสิเจ้าคะ” 

“ลองหน่อยเถิดเสี่ยวลู่ มันมิใช่สุรารสแรงมาก เจ้าคงไม่เมาง่าย ๆ เพียงจอกเดียวแน่” 

      แต่เอาเข้าจริง ๆ หมีลู่กับหลานเหม่ยอิงกินไปกินมาจนไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเขาซัดกันไปแล้วถึงสามไห ตอนนี้สติเขาเองก็เริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว เหมือนตัวเขาจะเริ่มเมาซะแล้วสิ คงไม่ใช่แค่เขา หลานเหม่ยอิงที่กำลังยืนกอดซุกคอคุณแม่หลับอยู่เองก็เหมือนจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เอาเป็นว่าตัวเขาขอยอมแพ้เรื่องรอกินของหวานแล้วแบกสังขารของตัวเองพร้อมหลานเหม่ยอิงไปนอนดีกว่า 

           ร่างเล็กลุกขึ้นยืนเพื่อจะได้ไปพาหลานเหม่ยอิงกลับห้อง แต่เหมือนว่าขาของเขาจะยืนไม่อยู่แล้ว เพราะทันทีที่ลุกขึ้นเดินได้ไม่ถึงก้าวก็ฟุบนั่งพับเพียบเรียบร้อยลงกับพื้นซะแล้ว เป็นท่าล้มที่สำอางในความคิดของเขาดีจริง ๆ 

           ไม่ไหวแล้ว...... ตัวเขายื้อสติตัวเองไว้ไม่ไหวแล้ว จากดวงตาที่ปรือ ๆ อยู่ตอนนี้ก็ได้ปิดสนิท หมดสติเข้าเฝ้าพระอินทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

 

เขากำลังฝัน ในความฝันเขาฝันว่าตัวเองกำลังนั่งเด็ดดอกไม้ทำมงกุฎอยู่กลางทุ่งดอกไม้หลายชนิด แล้วไม่นานหลานอวิ้นหลงก็เข้ามาสวมกอดตัวเองจากด้านหลัง ตัวเขายิ้มให้หลานอวิ้นหลง แล้วเอามงกุฎดอกไม้ที่พึ่งทำเสร็จหมาด ๆ สวมให้ หลานอวิ้นหลงเองก็ส่งยิ้มให้ตัวเขาพร้อมกล่าวขอบคุณ จากนั้นหลานอวิ้นหลงก็ชวนตัวเขากลับบ้าน เขาก็พยักหน้ารับ ก่อนที่หลานอวิ้นหลงจะพาไปที่ม้าหนุ่มตัวโตสีดำสนิท เห็นแล้วมันทำให้ตัวเขาเองอยากลองขี่มันก็ดูสักครั้งเลยสะกิดแขนบอกหลานอวิ้นหลงว่าอยากขี่ม้า เหมือนเขาจะเข้าใจ เลยจะสอนขี่ม้าให้ระหว่างทางกลับบ้าน โดยที่ร่างใหญ่ ๆ ของหลานอวิ้นหลงนั่งซ้อนหลังเขา แต่ไม่รู้ว่าทำไมขี่ไปขี่มามันถึงรู้สึกเจ็บ ๆ แสบ ๆที่ช่องทางด้านหลังของตัวเอง จนกระทั้งทนไม่ไหวตัวเขาเลยบอกให้หลานอวิ้นหลงหยุดม้า แต่เขากลับไม่หยุด แล้วบอกให้อดทนอีกนิดเพราะใกล้ถึงบ้านแล้ว ตัวเขาที่ได้ยินแบบนั้นเลยอดทนรอไปจนเราทั้งสองคนกลับมาถึงบ้าน 

เป็นเช้าอีกวันที่ตัวเขาตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองถูกกอดโดยหลานอวิ้นหลง ผู้ซึ่งเป็นสามีนับตั้งแต่เมื่อวาน และทั้งร่างกายของเขาเองก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้ง ๆ ที่เมื่อคืนก่อนนอนตัวเขายังไม่ทันได้ถอดแม้แต่ผ้าคลุมหัว แถมเอวและสะโพกปวดแปลบ ๆ เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นอีกเนี่ย! นี่เขาเป็นคนหลับลึกขนาดนั้นเลยเหรอ! ถึงได้โดยเสียบแล้วยังไม่ตื่นเนี่ย!! 

“เอ่อคือ.... เรื่องเมื่อคืนนี้....” 

“เป็นเจ้าที่หลับไปก่อน ข้าจึงคิดว่าจะเปิดเพียงผ้าคลุมศีรษะออก แล้วนอนข้าง ๆ เจ้าแต่ทันทีที่ข้านอนลงไปกับเตียง ตัวเจ้าก็ลุกขึ้นมาคร่อมตัวข้า ซุกไซร้ที่คอแล้วบอกข้าว่าอยากขี่ม้า และหลังจากนั้นก็....” 

      ประโยคมันเหมือนในฝันมาก ชัดเลย! ตัวเขานอนละเมอ!!! ละเมอได้สุดติ่งมาก! เพราะละเมอแล้วปล้ำหลานอวิ้นหลง! โฮกกกกกก!! นี่แสดงว่าตัวเขาเองเป็นคนเริ่มใช่ไหม! 

           เข้าใจแล้ว เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตัวเขาผิดเต็มประตูเลย..... 

 

 

 

 

***เรื่องนี้ยังไม่ได้ตรวจคำผิด หากพบเห็นสามารถคอมเม้นบอกได้ในท้ายตอน ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่สนับสนุน*** 

 

*****เวลาอัพไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับเวลาว่างของคนแต่ง ขอขอบคุณถ้ายังคงติดตามกันอยู่***** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว