ที่รักครับผมไม่ใช่เพลย์บอย(CLUB NICE )

Y

ที่รักครับผมไม่ใช่เพลย์บอย(CLUB NICE )

ที่รักครับผมไม่ใช่เพลย์บอย(CLUB NICE )

แม่หมอตัวร้าย

Y

9
ตอน
12.4K
เข้าชม
49
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
206
เพิ่มลงคลัง

♡👉🏻-⛓FF⛓' ที่รักครับผมไม่ใช่เพลย์บอย ! '(CLUB NICE )  

..เนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ทางผู้เขียนขออนุญาตใช้ชื่อจริง ภาพจริง ของตัวศิลปินเพื่อความฟินโดยเฉพาะ (ไรท์เป็นพีรญาอย่างเต็มตัวจ้า) หากผิดพลาดหรือไม่เหมาะสมประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

               แม่หมอตัวร้าย....^^ 

 

...[C L U B N I C E]... 

" นี่คุณอุตส่าห์ประมูลตัวผมจากคลับมาตั้งห้าแสนเพื่อมานั่งดูเล่นเหรอ ! " 

" ได้เอาชนะยัยนั่นฉันถือว่าคุ้มค่า " 

คริสยิ้มสะใจ 

"แต่ผมไม่อยากบกพร่องในหน้าที่ " 

" ฮะ ! "  

" บริการทุกระดับ ประทับใจ หวังว่าคุณคริสคงจำได้.. " 

" ไอ้โฮสต์บ้าถอยไป !!! " 

ฉันล่ะเกลียดจริงๆกับพวกที่ใช้เงินซื้อได้ ถึงกับขายเกียรติขายศักดิ์ศรีแลกเงินซื้อข้าวกินอย่างนาย..!!!!! 

ผมก็หวังว่าเราคงจะไม่เจอกันอีกเหมือนกัน คุณคริส... 

----- 

** อิมเมจตัวละคร....^^ 

 

1 . ( สิงโต ) ปราชญา เรืองโรจน์ / ( กัน ) ชีวนรสุชากุล 

พื้นฐานหนุ่มบ้านนอกจนๆคนหนึ่งที่ต้องการเงินมารักษาอาการป่วยของน้องจนต้องยอมมาทำงานขายบริการที่คลับไนซ์ และสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งโฮสต์อันดับ 1 ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วด้วยความเพอร์เฟคในทุกๆด้านจนเป็นที่ยอมรับในฐานะโฮสต์หนุ่มที่ค่าตัวแพงที่สุด แต่สุดท้ายเขาก็ต้องมาคอยดูแลคุณหนูจอมป่วนที่เข้ามาคอยกวนหัวใจเขาอยู่ทุกคืน.. 

 

2 . ( คริส )พีรวัส แสงโพธิรัตน์  

หนุ่มไฮโซไฟแรงสูงจบด้านบริหารจากฝรั่งเศส หน้าตาน่ารักคล้ายตุ๊กตาจนใครๆก็รุมหลงรัก พื้นฐานนิสัยเอาแต่ใจตัวเองเพราะเป็นคุณหนูคนโตของบ้าน วันหนึ่งต้องมาปฏิบัติการวางแผนแยกน้องสาวออกจากชายหนุ่มทุกคนเพื่อมรดกหลายพันล้าน จนตัวเองต้องไปพัวพันเกี่ยวข้องกับเหล่าโฮสต์บริการจากคลับไนซ์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าแผนการในครั้งนี้ทำให้เขาเผลอตกหลุมรักคนที่ตัวเองพร่ำบอกว่าเกลียดจนถอนตัวไม่ขึ้น.. 

 

3 . โช 

ผู้จัดการของคลับไนซ์ที่คอยดูแลสิงโตมาตลอด เขาเป็นคนที่กุมความลับทุกอย่างในชีวิตของสิงโตเอาไว้ในมือเพื่อรอวันที่จะเปิดเผยมันออกมา  

 

4 . ( ลูกหยี )พีรดา แสงโพธิรัตน์ 

น้องสาวคนละแม่ของคริส ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาสะสวยขัดกับนิสัยที่ดื้อรั้นและไม่เคยยอมแพ้ใคร มีความสัมพันธ์กับพี่ชายอย่างคริสไม่ค่อยดีนักเพราะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่เล็กๆ ..หลงรักสิงโตตั้งแต่เห็นในคลับครั้งแรกและพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอามาเป็นของตนเองให้ได้ 

 

5 . ( ไมเคิล ) รัสกร ทรัพย์สิรินาวิน 

เพื่อนสนิทของคริสสมัยเรียนที่ฝรั่งเศสด้วยกัน จบด้านศิลปะจิตกรรมสมัยใหม่ เกียรตินิยมอันดับ1 ซึ่งตรงข้ามกับงานที่ทางครอบครัวอยากให้ทำ หลงรักคริสมาหลายปีจนวันหนึ่งต้องตามคริสกลับมาประเทศไทยเพราะบ้านมีแผนการที่จะให้เขาเกี่ยวดองกับครอบครัวแสงโพธิรัตน์ 

 

6 . ( เสือ ) ปรัชญา เรืองโรจน์ 

น้องชายคนละพ่อของสิงโต ป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องมาตั้งแต่เล็กๆ รักพี่ชายมากเพราะครอบครัวมีกันอยู่แค่สองคน ..เขาคือกามเทพตัวน้อยที่คอยช่วยเหลือความรักระหว่างสิงโตและคริสเสมอมา  

----- 

ขออนุญาติเครดิตเจ้าของภาพทุกภาพนะคะ🙏 ติดตามความสนุกได้ในตอนต่อไปกันเลยนะคะ----->>> ตามไปเล้ยยย 

----- 

ไรท์ ::: (ติดตามได้ในทวิตเตอร์แอค [@LoveKSPRS ] แม่หมอตัวร้าย // เข้ามาคุยมาคอมเม้นกันได้นะค้า อยากอ่านเม้นมากกกแหละ มีกำลังใจอ้ะ ขอบคุณค่าาา...^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว