อดีตรักมิอาจลืม
2
ตอน
5.03K
เข้าชม
80
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

ผมชื่อ "ทอย" ครับ เป็นน้องชายของพี่ธีร์ ทุกคนคงจะพอรู้จักผมมาบ้างแล้ว หลังจากที่พี่ธีร์กับพี่เทอร์เข้าใจกันไม่นาน ผมก็ถูกส่งมารักษาตัวที่สหรัฐอเมริกา ผมใช้เวลา 2 ปี ในการทำกายภาพบำบัด จนกลับมาเดินได้ตามปกติเหมือนเดิม ผมตัดสินใจเรียนต่อที่นี่เลย โดยมีพี่ธีร์ และครอบครัว เป็นคนให้การสนับสนุน แรกๆมันก็เหงาล่ะครับ แต่ผมก็มีครูเอก หรือพี่เป็นเอกคนรักของผม คอยโทรศัพท์มาคุยอยู่ทุกคืน จนวันนึงเมื่อปีที่แล้ว อยู่ๆเขาก็หายไป หลังจากนั้น 6 เดือน ผมก็ได้ข่าวว่า พี่เขาแต่งงาน กับผู้หญิงหน้าตาดี มีชื่อเสียงคนนึง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไง สมองมันเบลอไปหมด ผมร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือด คนที่เคยบอกรักผม จะดูแลผม ไม่ทำให้ผมเสียใจ กลับขยี้หัวใจผมด้วยปลายเท้า ทำให้ใจผมแตกสลายไม่เหลือชิ้นดี!!! 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อ "เป็นเอก" จะเรียกเอกสั้นๆก็ได้ ชีวิตผมค่อนข้างบัดซบ เพราะการที่ผมต้องการทำตามใจตัวเอง ผมจึงออกจากบ้านมาทำตามใจตัวเอง โดยมีสัญญาบางอย่างผูกมัดอยู่ ผมได้เจอกับทอย แรกๆผมก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ มีหน้าที่สอน ก็สอนตามหน้าที่ แต่หลังๆ ผมรู้สึกว่า ผมรักเด็กคนนี้ เราแอบคบกัน โดยที่ไม่มีใครรู้ แต่ผมคิดว่า เทอร์คงพอจะมองออก หลังจากที่ทอยถูกส่งไปรักษาตัวที่อเมริกา ผมก็เฝ้าโทรหาอยู่ไม่ขาดสาย จนเมื่อเวลานั้นของผมมาถึง ผมจำเป็นจริงๆ ผมมันเลวที่ทำให้ทอยเสียใจ ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าวันนึง ผมต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น แต่ความรักมันห้ามกันไม่ได้หรอกครับ ถึงตัวผมจะอยู่กับใคร แต่ใจผมอยู่ที่ทอย ผมหวังว่าซักวันนึงทอยจะเข้าใจ ว่าผมจำเป็น!!! 

 

*********************************** 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อ "เป็นหนึ่ง" เป็นน้องชายของพี่เป็นเอก แล้วก็เป็นเพื่อนสนิทกับทอยด้วย ผมกับทอยเราเจอกันโดยบังเอิญ ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกว่าทอยเป็นอะไรกับพี่ชายผม แต่พอรู้ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไรนะ ก็ทอยเป็นเพื่อนที่ดี น่ารัก แถมยังชอบช่วยเหลือผมด้วย เอาล่ะ ตอนนี้ผมว่าผมเจอตอแล้วล่ะ ก็ผมดันต้องมาช่วยกันผู้ชายออกจากทอย เพราะเป็นคำสั่งพี่เป็นเอก แถมผู้ชายคนนั้นยังดื้อด้านชะมัด เล่นเอาผมเหนื่อยเลยล่ะครับ รู้ทั้งรู้ว่าทอยไม่มีวันลืมพี่เป็นเอกได้ แต่ก็ยังมายุ่งอีก บ้าชะมัดเลย แล้วทำไมผมต้องมาหงุดหงิดด้วยล่ะเนี่ย เปล่านะ อย่ามองผมแบบนั้น ผมไม่ได้ชอบหมอนั่นเลยจริงๆนะ!!! 

 

ผมชื่อ "โอ" ตอนแรกผมก็ชอบทอยนั่นแหละครับ ทอยน่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย แถมยังยิ้มสวย แต่ผมดันเจอตัวขัดขวางที่น่าสนใจกว่าทอยเป็นไหนๆ ผู้ชายที่ไม่ได้ตรงตามสเป็คผมเลยซักนิด ก็หมอนั่น ทั้งปากดี หัวรั้น ดื้อ แถมยังชอบด่าผมทุกทีที่ผมเข้าหาทอย แต่ใครจะรู้ล่ะครับว่าจริงๆแล้วคนที่ผมสนใจกลายเป็นไอ้เด็กที่ชื่อว่า "เป็นหนึ่ง" ตั้งแต่ผมได้เห็นหน้าหวานๆ ที่พ่นคำด่าใส่ผมแล้วล่ะครับ หึหึ ดูสิว่าเขาจะทำยังไงกับผม จะขัดขวางผม เพราะคิดว่าผมเข้าหาทอยไปอีกนานแค่ไหน 

 

ความรักของ "เป็นเอก" และ "ทอย" จะลงเอยอย่างมีความสุขได้อย่างไร ในเมื่อเป็นเอกมีห่วงคล้องคอที่ชื่อว่า "ภรรยา" ตามนิตินัยอยู่ทั้งคน ทอยจะทนกับความเจ็บปวดได้นานแค่ไหน เมื่อตนเองได้มาเพียงหัวใจ แต่ร่างกายคนที่ตนเองรักต้องอยู่กับผู้หญิงคนอื่น!!! 

ความไม่ลงลอย เป็นบ่อเกิดแห่งความรัก จะทำอย่างไร ในเมื่อหัวใจดันไปรักคนที่ตนเองไม่ควรรัก จากคู่กัด จะลงเอยด้วยคำว่าคู่กันได้อย่างไร ในเมื่อ "เป็นหนึ่ง" ยังคงทึกทักไปเองว่า "โอ" ชอบ "ทอย" ไม่ใช่ตน!!! 

ZerMay ❤. 

ติดตามข่าวสาร การอัปเดตนิยายได้ที่ >> 

จิ้มๆๆๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว