ลิขิตรักฉบับคานทอง
24
ตอน
36.1K
เข้าชม
153
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

เธอ….ณธิดา  ณราวรกาลกุณ  หรือ  เกรซ หญิงสาววัยใกล้คานทองอายุสามสิบสี่ปี  เธอเป็นผู้หญิงผิวขาวอมชมพู  สูงร้อยเจ็ดสิบกว่า

เครื่องหน้าสวยพริ้ม ทำให้ดูหน้าเด็กราวกับเด็กสาวยี่สิบต้นๆ ที่สำคัญเธอมีรอยยิ้มหวานหยดชนิดสะกดทุกสายตา  เรียนจบปริญญาโทจากยูท็อปในเมืองผู้ดีอย่างอังกฤษ  ปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของร้านขนม House of Chocco&Bake  ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ  ณธิดามีนิสัยค่อนข้างมั่นใจ  กล้าได้กล้าเสีย  กล้าตัดสินใจ  และชัดเจนกับชีวิตเสมอ  เธอตั้งใจไว้ว่าจะหาผู้ชายดีๆสักคนมาแต่งงานด้วย  แต่เธอตั้งเงื่อนไขว่า  ’ไม่กินเด็ก!’  เพราะเธอไม่อยาก  ‘เป็นอมตะ!’

 

เขา….ภวินท์  ภาวสุทธิธานันท์  หรือ  วินท์  ชายหนุ่มผิวสีแทนอายุยี่สิบห้าปี ใบหน้าคมเข้ม สูงร้อยแปดสิบห้าเซ้นติเมตร  เขาเป็นนักธุรกิจค้าเพชรอนาคตไกลที่เข้ามาสานต่อธุรกิจเครื่องประดับแบรนด์หรูต่อจากบิดาทันทีที่เรียนจบบริหารจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกา  ในหัวของชายหนุ่มมีแต่เรื่องงานและธุรกิจ วันๆเขาจึงมักจดจ่ออยู่กับงานเอกสารมากกว่าสิ่งรอบตัว ทำให้เขามีใบหน้าเฉยชาเวลาอยู่ในออฟฟิศ แต่แท้จริงแล้วภวินท์เป็นผู้ชายอารมณ์ดีคนนึงเวลาเขาอยู่กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง เขาตกหลุมรักณธิดาตั้งแต่แรกพบในลิฟต์ของบริษัท และพยายามหาทางจีบหญิงสาวทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทั้งตัวและหัวใจเธอมาครอง

 

"คุณรู้รึเปล่าว่าผู้หญิงอายุสามสิบสี่ปีเฉียดใกล้คานทองอยางฉันต้องการอะไร!!!" หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงดังชัดเจน เเววตาจริงจัง จ้องมองใบหน้าเข้มเขาเพื่อค้นหาบางอย่างในดวงตาสีน้ำตาลเข้มนั้น

"ดูหน้าคุณสิเกรซ อ่อนกว่าผมตั้งเยอะ" ภวินท์พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้ม เเววตาล้อเลียน ค่อยๆก้มศีรษะตัวเองลงไปใกล้ริมใบหูณธิดา แล้วเอาริมฝีปากหนาเเนบชิด พร้อมคำพูดเขย่าใจคนเเก่อย่างเธอว่า..."นางฟ้าของผม"
     "ฉันจริงจังนะ" ณธิดาโพล่งเสียงดังใส่เขาอีกครั้ง
     "ครับผม ผู้ชายอายุยี่สิบห้ารักจริงหวังเเต่งครับ" ภวินท์ตอบกลับด้วยน้ำเสียงจริงจัง แต่ใบหน้ากลับทะเล้น และส่งสายตาเเพรวพราวเป็นประกายกลับมาเเทน


      ปล. 1. ยินดีรับทุกคำวิจารณ์ ทุกคอมเม้นท์ ทุกคำด่า(เเต่อย่าเเรงมากน้าาา เค้ารับไม่ไหว555+)
          2. ไม่อนุญาตให้บุคคลใดทำการคัดลอกทุกรณี
          3. ชื่อ นามสกุลทุกตัวละครเเละเนื้อเรื่องเกิดจากจินตนาการล้วนๆ ไม่มีการอ้างอิงบุคคลใดๆทั้งสิ้น
          4. ไรท์จะทำการอัพนิยายทุกวันหลังสองทุ่ม เนื่องจากเเอบลูกชายมาแต่ง555+ ลูกหลับแล้วเจอกันค่า
          5. ขอให้่ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าานมีความสุขกับการอ่านนะค่ะ ขอบคุณค่ะ (กราบงามๆเบญจางคประดิษฐ์ค่าาา)
          6. พูดคุยและติดตามผลงานแบบใกล้ชิดได้ที่นี่ค่ะ


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว