เมียเด็ก [มังกร ทีเร็กซ์ ฉลาม x เจ้าหนู] 4p

อีโรติก

เมียเด็ก [มังกร ทีเร็กซ์ ฉลาม x เจ้าหนู] 4p

เมียเด็ก [มังกร ทีเร็กซ์ ฉลาม x เจ้าหนู] 4p

kirinn

อีโรติก

6
ตอน
4.28K
เข้าชม
16
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

เมียเด็ก [มังกร ทีเร็กซ์ ฉลาม x เจ้าหนู] 4p

มังกร พี่คนโต อายุ 27ปีเขามีใบหน้าหล่อเหลาดวงตาสีเทาหม่นน่าหลงใหลเพราะเขาเป็นลูกครึ่งแต่หน้าไม่ฝรั่งจ๋า สันดั้งคมชัด ริมฝีปากหยักและมีไฝเล็กๆใต้ตาข้างซ้ายดูมีเสน่ห์ดึงดูดมากยิ่งขึ้นไปอีก ผมสีดำขลับและยิ่งส่วนสูง 190cm.ที่มีทำให้เหมือนหลุดออกมาจากนิยายจริงๆ เขาเป็นเพอร์เฟคทุกอย่าง มีภูมิฐานทั้งยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงข้อดีของเขาคือขี้ตามใจและเป็นคนอารมณ์ดี อ่อนโยน แต่อย่าทำให้เขาโกรธล่ะเพราะเขาทำลายหมดแน่:)

ทีเร็กซ์ พี่คนกลาง อายุ 22ปี โครงหน้าหล่อไม่แพ้คนเป็นพี่ใหญ่และที่พิเศษสุดคือตาของเขามีสองสีข้างนึงสีฟ้าและข้างนึงสีน้ำตาลเฮเซลนัทมันทำให้ดูเหมือนซาตานในร่างเทพ สันกรามคมชัด ส่วนสูง190.5cm กำลังจะจบการศึกษาของมหา’ลัยดังและจะเข้าดูแลกิจการที่พ่อเขามีเหลือเฟือ

ฉลาม น้องคนสุดท้าย อายุ 19ปี ใบหน้ายังดูเด็กแต่ก็หล่อไม่เบากลับมีโครงหน้าชัดเจน ตาสีน้ำเงินเข้มเหมือนสีน้ำทะเล เส้นผมสีดำเข้มที่เจ้าตัวขอบเซ็ตไปมหาลัยพาลให้สาวเล็กสาวใหญ่มองตามคอแทบเคล็ดส่วนสูง 188cm. ร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเรียงสวยดูไม่เยอะจนเกินไป

เจ้าหนู 16ปี เด็กสาวที่ถูกคุณยายใจดีเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเด็กๆเพราะพ่อแม่แท้ๆทอดทิ้ง โตมาเป็นหญิงสาวสวยสะโอดสะองจนเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งสารพัด

-เรื่องราวจะเป็นยังไงรอติดตามเลยค่ะ;)-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว