Love is stratagem รักร้ายของคุณชายหมาป่า

Y

Love is stratagem รักร้ายของคุณชายหมาป่า

Love is stratagem รักร้ายของคุณชายหมาป่า

...TNL...

Y

3
ตอน
1.1K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

คำว่า "ครอบครัว" คือสิ่งที่สวยงาม และอบอุ่น 

แต่คำๆนี้มันพังลงและป่นปี้ไปหมด พ่อตาย แม่เป็นบ้า ทุกสิ่งทุกอย่างมันพังไปหมด 

เพราะผู้หญิงคนนั้นที่มาทำให้พ่อนอกใจแม่ 

เพราะครอบครัว 2 แม่ลูกนั้น 

เกริ่นนำ 

คุณเชื่อในโลกคู่ขนานมั้ย... 

โลกคู่ขนานคือ ดาวเคราะห์ที่อยู่อีกฟากมิติหนึ่งของโลก ดาวเคราะห์ซึ่งตกแต่งด้วยพื้นที่สีเขียวของเหล่าพืชพันธุ์นานาชนิดที่กินพื้นที่ถึงเศษ1ส่วน4ของดาวเคราะห์ แตกต่างจากดาวโลกที่พื้นที่สีเขียวกำลังค่อยๆ หายไป 

ที่แห่งนี้คือโลกคู่ขนานของโลก 

มีสภาพอากาศ พื้นผิว และส่วนประกอบใกล้เคียงกับโลกมาก ถึงมากที่สุด 

มีน้ำ มีอากาศ มีสิ่งมีชีวิตที่หลากหลายสายพันธุ์ 

เพียงแต่….ที่นี่ ไม่ได้ประกอบไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่เดินได้ 2 เท้า และมีสังคมเป็นของตัวเองเฉกเช่นมนุษย์เพียงชนิดเดียวเท่านั้น 

แต่ที่นี่ยังมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแวมไพร์ และมนุษย์หมาป่ารวมทั้งเหล่าพ่อมด แม่มด 

บทบาทของแวมไพร์ มนุษย์หมาป่าและเหล่าผู้ใช้เวทมนตร์ บนดาวโลก คือศัตรูตัวฉกาจของมนุษย์ มนุษย์ผู้ยึดมั่น ทระนงตัว และมักจะใช้ข้ออ้างว่าป้องกันตัวจากสิ่งชั่วร้าย ณ ที่แห่งนี้ก็เช่นกัน 

เหล่ามนุษย์หมาป่า แวมไพร์ และเหล่าผู้มีความสามารถเหนือธรรมชาติต่างต้องอยู่กันแบบหลบๆ ซ่อนๆ ซ่อนตัวให้พ้นจากน้ำมือมนุษย์ และซ่อนตัวให้พ้นจากความตายอันเป็นนิรันดร์ที่มักจะรอคอยพวกเค้าอยู่เสมอ เมื่อความลับถูกเปิดเผย 

ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ ไม่มีสิ่งใดหรอกที่มนุษย์ผู้มีมันสมองจะทำไม่ได้ 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

***เนื่องจากเรื่องนี้มีมนุษย์หมาป่าเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นก็จะมีความโอเมก้าเวิร์ส (OMEGAVERSE) เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน 

หมาป่า 

A แอลฟ่า 

-เป็นระดับชั้นของหมาป่าจ่าฝูง หรือหมาป่าที่มีพละกำลังสูงที่สุด จะเป็นเพศชายหรือเพศหญิงก็ได้ 

-ไม่มีช่วงฮีสที่ชัดเจน (ฮีสได้เรื่อยๆ ฮีสตอนได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้า เบต้า หรือแล้วแต่อารมณ์) 

-เปลี่ยนคู่นอนได้หลายคน 

-เป็นเผ่าพันธุ์ที่ค่อนข้างหายาก 

-ใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่ต้องระมัดระวังในการใช้พละกำลัง 

-หากมีความถูกใจเบต้าหรือโอเมก้าตัวไหนเป็นพิเศษจะทำสัญลักษณ์เอาไว้บนตัวฝ่ายที่ถูกใจ 

B เบต้า 

-เป็นระดับชั้นของหมาป่าทั่วไป มีพละกำลังมากกว่ามนุษย์ปกติแต่ก็ไม่สามารถเทียบเท่าแอลฟ่าได้ 

-มีช่วงฮีสประมาณ 1-2 วัน ปลดปล่อยฟีโรโมนออกมาเพียงเล็กน้อย และอาการฮีสไม่ได้มีความรุนแรงมากนัก 

-เปลี่ยนคู่นอนได้หลายคน 

-เป็นเผ่าพันธุ์ที่พบเจอได้มากที่สุด 

-ใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไป เรื่องพละกำลังเบต้าก็สามารถที่จะกลมกลืนไปกับมนุษย์ มนุษย์อาจจะเข้าใจว่าเป็นพวกแรงเยอะ 

-หากมีความถูกใจเบต้าหรือโอเมก้าตัวไหนจะไม่สามารถทำสัญลักษณ์ตลอดไปได้ อาจทำได้เพียงสัญลักษณ์ชั่วคราว และหากเบต้าหรือโอเมก้าที่ตนถูกใจและสานสัมพันธ์อยู่ถูกแอลฟ่าหมายปองก็อาจจำต้องยอมยกให้ 

O โอเมก้า 

-เป็นระดับชั้นต่ำที่สุด มีพละกำลังใกล้เคียงกับมนุษย์ทั่วไป 

-มีช่วงฮีสได้นานสุด 1 อาทิตย์ ปลดปล่อยฟีโรโมนออกมามาก อาการฮีสรุนแรง 

-เปลี่ยนคู่นอนได้หลายคน จนกว่าจะถูกแอลฟ่าทำสัญลักษณ์ตลอดไป 

-เป็นเผ่าพันธุ์ที่พบเจอได้ยากที่สุด 

-ต้องคอยออกห่างจากการเข้าสังคมเมื่อถึงเวลาฮีส เพราะกลิ่นฟีโรโมนที่ถูกปลดปล่อยออกมารุนแรงมาก มากจนกระทั่งดึงดูดมนุษย์ธรรมดาได้ แต่ในช่วงเวลาอื่นสามรถใช้ชีวิตได้กลมกลืนกับมนุษย์ปกติ 

-แทบจะไม่มีสิทธิ์เลือกคู่ครองเลย มักถูกรุมรังแก 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

***การทำสัญลักษณ์ อาจเริ่มต้นด้วย คิสมาร์ค จูบ หรือการมีเพศสัมพันธ์ ที่ไม่นานก็หายไปเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของชั่วคราว หรือการกัดที่หลังคอเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของตลอดไป แต่การทำสัญลักษณ์ก็ไม่ได้แปลว่าแอลฟ่าตัวนี้จำต้องรักเดียวใจเดียวอยู่กับเบต้าหรือโอเมก้าที่ถูกทำสัญลักษณ์ 

***ช่วงฮีส (ช่วงติดสัด) อาการของแต่ล่ะบุคคลจะแตกต่างกัน 

อาการฮีสให้อารมณ์คล้ายกับการมีรอบเดือนของผู้หญิง 1 เดือนจะมี 1 ครั้ง

-อาการน้อย

โอเมก้าที่มีอาการฮีสจะรู้สึกแค่ไม่สบายตัว และมีอาการตัวร้อนนิดหน่อย ปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาน้อยมากเกือบเท่าๆ กับพวกเบต้าที่เป็นฮีส แถมระยะวันเป็นฮีสยังต่ำกว่าพวกอาการหนัก ไม่จำเป็นต้องกินยาบรรเทาอาการฮีส

-อาการหนัก

โอเมก้าที่มีอาการฮีสจะมีอาการตัวร้อนเหมือนคนเป็นไข้สูง มีความต้องการทางเพศในระดับที่บางครั้งก็ยังสามารถที่จะควบคุมตัวเองไหว ปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาแรง จำเป็นต้องกินยาบรรเทาอาการฮีส อาจมีอาการหูและหาง (ของหมาป่า) โผล่ร่วมด้วย

-อาการหนักมาก

โอเมก้าที่มีอาการฮีสจะมีอาการตัวร้อน มีความต้องการทางเพศสูงมาก ไม่สามารถที่จะยับยั้งชั่งใจตัวเองให้หยุดปฏิกิริยาตอบสนองต่อความต้องการทางเพศได้ ฟีโรโมนที่ปลดปล่อยออกมาจะหอมมากเป็นพิเศษ ดึงดูดได้ทั้งพวกเบต้าและบางครั้งยังดึงดูดพวกโอเมก้าด้วยกันเองได้ จำเป็นต้องกินยาบรรเทาอาการฮีส และควรงดเว้นการเข้าสังคมอย่างเด็ดขาด มีอาการหูและหางโผล่ร่วมด้วย

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*ยาบรรเทาอาการฮีส

ในปัจจุบันจะแบ่งเป็น 2 ชนิด

1. ชนิดธรรมดา

-เป็นยาบรรเทาอาการฮีสที่มักจะใช้กับพวกอาการน้อยและหนัก เพราะสองพวกนี้ยังสามารถที่จะรับประทานยาเพื่อไปบรรเทาอาการของตัวเองได้ทันท่วงทีที่มีอาการฮีส

***ควรกินก่อนมีอาการฮีส อย่างน้อย 3 วันก่อนมีอาการ รับประทานครั้งล่ะ 1 เม็ดก่อนนอนติดต่อกัน 3 วัน

2. ชนิดเฉียบพลัน

-เป็นยาบรรเทาอาการฮีสที่มักใช้กับพวกอาการหนักมากหรือ 2 พวกแรก ที่ลืมกินยาบรรเทาอาการก่อนมีฮีส 3 วัน พวกมีอาการหนักมากควรกินยาชนิดเฉียบพลันติดต่อกันทุกวันจนกว่าอาการฮีสจะหมด

***ทาน 2 เม็ดทุกครั้งที่มีอาการ

*ยาคุมกำเนิด

ยาจะยับยั้งกระบวนการตกไข่ สร้างเมือกที่บริเวณปากมดลูก และทำให้ผนังมดลูกบาง เพื่อไม่ให้ไข่ฝังตัวที่ผนังมดลูกได้สำเร็จ จะต้องกินทันทีในวันแรกที่มีฮีสและกินติดต่อกันทุกวันจนครบ 28 เม็ด ในเวลาเดียวกัน เช่นกินเที่ยงคืน ก็ต้องกินเที่ยงคืนทุกๆ วัน

อาจจะมีเพิ่มเติมหากมียาชนิดใหม่ถูกสร้างขึ้นมา 

*ต่อมกลิ่น เหล่าหมาป่าจะมีต่อมกลิ่นที่มีลักษณะเฉพาะพิเศษที่จะช่วยปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมา ต่อมกลิ่นหลักๆ จะอยู่บริเวณหลังหู หลังคอ ข้อมือ ข้อเท้า และบริเวณรูทวาร 

*จุดไวสัมผัสอยู่บริเวณหลังหู หาง และส่วนอื่นๆ ตามแต่ละบุคคล 

..................................................................................................................................................... 

แวมไพร์ 

พวกเลือดบริสุทธิ์ 

จัดเป็นเผ่าพันธุ์ที่หายากมากๆ เนื่องจากถูกพวกมนุษย์ทำการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มาตลอดจนกระทั่งปัจจุบันก็ยังมีการฆ่าล้าง เหล่าเลือดบริสุทธิ์จะมีผิวกายที่ขาวบริสุทธิ์ราวหิมะแรกที่ต้องแสงอาทิตย์ ลมหายใจมีไอเย็น อีกทั้งผิวกายยังเย็นเยียบประดุจน้ำแข็ง 

-เลือดบริสุทธิ์สามารถที่จะปล่อยเชื้อแวมไพร์ใส่ร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่อยากจะให้เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันได้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่มักตายระหว่างการกลายพันธุ์ 

-ร่างกายสามารถต้องแสงดวงอาทิตย์ได้เฉกเช่นมนุษย์ แต่ก็ยังคงมีข้อจำกัดเรื่องอุณหภูมิ หากร้อนเกินไปก็อาจจะส่งผลทำให้ผิวกายที่ต้องแสงไหม้ได้ ไม่มีเงาบนบานกระจก พละกำลังเทียบเท่าหรืออาจจะเกินกว่าพวกอัลฟ่าของเหล่ามนุษย์หมาป่า มีทาเลนด์เฉพาะตัว เช่น ความสามารถในการอ่านใจ ความสามารถเห็นอนาคต ความสามารถในการควบคุมธาตุต่างๆ ความสามารถที่จะเก่งเฉพาะทาง 

-ดื่มเลือดเป็นอาหาร 

-ไม่คลุ้มคลั่ง ควบคุมสติได้ค่อนข้างดีเวลาเกิดอาการกระหายเลือด 

-แพ้ไม้กางเขน และธาตุเงิน 

พวกเลือดผสม 

เป็นเหล่าลูกๆ ของแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่เกิดจากพ่อหรือแม่ที่ไม่ใช่แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ด้วยกัน ค่อนข้างพบเจอได้ง่ายกว่าพวกเลือดบริสุทธิ์ เหล่าเลือดผสมจะดื่มกินเลือดจากร่างกายของมารดาที่ไม่ใช่แวมไพร์ หรือแวมไพร์เลือดผสม ตอนเป็นทารกอยู่ในครรภ์จนอาจทำให้มารดาถึงแก่ชีวิต อีกทั้งร่างกายของเลือดผสมเติบโตได้อย่างรวดเร็วจนเกินคำว่าปกติ แต่การเจริญเติบโตที่รวดเร็วนั้นก็จะชะลอและช้าลงเมื่อเหล่าเลือดผสมอายุย่าง 20 ปี เหล่าเลือดผสมจะมีผิวกายคล้ายคลึงพ่อหรือแม่ที่ไม่ใช่แวมไพร์ แต่ยังคงมีอุณหภูมิร่างกายที่ค่อนข้างเย็นกว่าอุณหภูมิร่างกายของคนปกติ 

-ไม่สามารถส่งต่อเผ่าพันธุ์ได้ และมีอายุขัยสั้นกว่าเลือดบริสุทธิ์ 

-ร่างกายสามารถต้องแสงอาทิตย์ได้เกือบใกล้เคียงกับเหล่ามนุษย์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเผ่าพันธุ์ฝ่ายแม่หรือพ่อที่ไม่ใช่แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ มีเงาในกระจกแต่ก็มีบางครั้งที่เงาที่ฉายบนกระจกแสดงเป็นภาพซ้อน เลือนราง ไม่มีทาเลนด์ แต่มีพละกำลังมากกว่ามนุษย์ปกติแต่ก็ยังคงน้อยกว่าเหล่าแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ 

-กินอาหารของมนุษย์และดื่มเลือดได้ 

-ส่วนมากไม่มีอาการคลุ้มคลั่งเรื่องกระหายเลือด 

-แพ้ธาตุเงิน 

พวกดัดแปลง 

เป็นสิ่งมีชีวิตเลียนแบบแวมไพร์ ถูกพัฒนาโดยมนุษย์ โดยการนำ DNA มาจากแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ พบเจอได้ยาก ส่วนมากมักตายในการทดลอง ส่วนพวกที่รอดมาได้โอกาสการตายเมื่อสัมผัสอากาศก็สูงมากๆ อุณหภูมิร่างกายเย็นเยียบ ดวงตาแดงก่ำ 

-ไม่สามารถสืบต่อเผ่าพันธุ์ได้ ยังคงมีอายุขัยใกล้เคียงกับมนุษย์ และบางครั้งเพราะความที่ร่างกายถูกทดลองก็มักเสียชีวิตหลังการออกจากตู้น้ำทดลองในระยะเวลาเพียงไม่นาน 

-ร่างกายต้องแสงอาทิตย์ไม่ได้ ไหม้ทันที ผิวหนังจะบวมแดง ปวดแสบปวดร้อนอย่างแสนสาหัส 

-กินอาหารมนุษย์และดื่มเลือดได้ 

-คลุ้มคลั่งเวลาหิว และส่วนมากจะไม่มีสติรู้คิด 

-ไม่แพ้ธาตุเงิน เพราะเป็นแค่สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรด์คิดมานานมากๆ แล้วละ เมื่อก่อนไม่มีเวลาได้พิมพ์เลย เนื่องด้วยการพิมพ์วิจัยที่แสนยาวนานและความสุดยอดแห่งค่ำคืนก่อนส่ง รวมทั้งการติดเกม 

เรื่องนี้ค่อนจะข้างแฟนตาซีหน่อยๆนะ อีกทั้ง เรื่องนี้ชายรักชายนะทุกคน ถ้าใครรับไม่ได้หรือยังไงก็กดออกนะ หรือถ้าจะติอะไรก้ติกันอย่าแรงเลย ไรด์หัวใจอ่อนแอ บอบบาง และบ้าบอ 

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะ 

****เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำในการอ่าน**** 

เอาจริงๆ ถ้าไม่มีใครแนะนำ google ช่วยได้นะ เรารู้ว่ายูบางคนอายุไม่ถึง 18 5555+ ไปแหละ 

อิมเมจของตัวละคร ไรด์มีอยู่ในใจแต่ไม่อยากบอก อยากให้ทุกคนทำความรู้จักกับพระนางกันไปก่อน เดี๋ยวค่อยมาเฉลยนะ 

***คำใบ้ ไรด์ชอบ K-POP ทุกวง เพราะงั้น มันก็จะมามั่วๆกันอยู่ในนิยายไรด์นี่แหละ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว