BAD GUYS เดิมพันรัก (คัลเลอร์)
33
ตอน
15.9K
เข้าชม
28
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากการที่คัลเลอร์รับคำท้าจากเพื่อนสนิท เขาต้องนอนกับผู้หญิงหน้าจืดๆคนหนึ่ง และมีอะไรกับเธอ ถึงมันจะขัดกับรสนิยมของเขา แต่ด้วยนิสัยที่อยากเอาชนะ แล้วมันจะไปยากอะไร.. 

 

คัลเลอร์ ลี่เซิน ชายหนุ่มวัย22ปี ทายาทคนสุดท้องของตระกูลลี่ จัดได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว แค่ตัวเองมีความสุขก็พอแล้ว ไม่เคยแคร์ความรู้สึกของคนอื่น ในสายตาของเขาผู้หญิงก็เหมือนของเล่น ถึงเธอจะทำตัวแพงแค่ไหน คนรวยอย่างเขาก็มีปัญญาซื้อ ...แต่ส่วนมากแล้วเขามักจะได้มันมาฟรีๆซะมากกว่า...

 

การไว้ใจเพื่อนสนิทมากเกินไป บางครั้งมันก็ทำให้ชีวิตเราต้องเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด.. หงส์ หรือเซี่ยวหงส์ หญิงสาวนิสัยอ่อนหวาน เรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทงดงาม ถึงเธอจะเป็นคุณหนูตระกูลเซี่ยวรวยอันดับแปดของจีน แต่เธอมักจะใช้ชีวิตปกติไม่หรูหรา ทุกอย่างเรียบง่าย แต่แล้วโชคชะตากลับไม่เข้าข้างเธอ เรื่องร้ายๆมันเกิดขึ้นในช่วงที่มหาลัยปิดภาคเรียน เธฮตัดสินใจจะหางานพาร์ทไทม์ทำอยู่ในเมืองปักกิ่ง เพราะอยากเรียนรู้ชีวิตภายนอกบ้าง ไม่ต้องขอเงินจากครอบครัวเหมือนใครหลายๆคน แค่คืนเดียวที่ไม่คาดคิดเธอกลับต้องมาเสียตัวให้ชายหนุ่มที่เรียนคณะเดียวกับเธอ.. ..ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอทำได้แค่แอบมองเขาห่างๆเท่านั้น และใช่ว่าจะเจอตัวเขาได้บ่อยนัก

แม้เสียงลือกันหนาหูว่าเขาเป็นผู้ชายที่เลวอย่างนั้นอย่างนี้ ควงผู้หญิงไม่เลือกหน้า เห็นแก่ตัว ป่าเถื่อน ฯลฯ แต่เธอก็ยังปลื้มเขา ชอบมองรอยยิ้มของเขาทุกครั้งที่มีโอกาสได้เห็นมัน จนวันนี้วันที่เธอเสียตัวให้เขา เธอก็ได้รู้ว่าที่เขาลือกันนั้นมันเป็นเรื่องจริง..

แล้วคัลเลอร์ ชายผู้มีนิสัยเห็นแก่ตัว รักใครไม่เป็นนอกจากตัวเอง ผู้หญิงนะเหรอก็แค่ของเล่น พวกเธอไร้ค่าสำหรับเขา... แต่เมื่อหญิงสาวสุดเรียบร้อยอ่อนหวานเข้ามาพัวพันกับชีวิตแสนสบายของเขาแล้ว มันจะลงเอยอย่างไร

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ นำมาเพื่อประกอบอิมเมจสร้างจินตนาการแก่ผู้อ่านเท่านั้น ##CHAEUNWOO

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว