My Prince สามีฉันเป็นเจ้าชาย
4
ตอน
3.26K
เข้าชม
41
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

วรินทร์ หรือ วา ฉายาในกลุ่มเพื่อน คือ นางฟ้าสายโหด เป็นลูกสาวคนเล็กของพ่อเลี้ยงวีกิจ เจ้าของปางไม้ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ นอกจากนั้นยังมีธุรกิจไร่ชา และไร่ดอกไม้  

บุคลิกภาพภายนอก หน้าตาจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยน่ารักมากคนหนึ่ง ผิวพรรณดี สดใสร่าเริง รูปร่างปราดเปรียวกระฉับกระเฉง มีความเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ แตกต่างจากอุปนิสัยที่แอบห้าวหน่อยๆ ด้วยว่าเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวในครอบครัวเนื่องจากว่ามารดาคลอดวรินทร์แล้วก็เสียชีวิตทันที จึงเติบโตมาโดยมีพ่อและพี่ชายทั้งสองคนเป็นผู้เลี้ยงดู ห้าว เด็ดเดี่ยว เวลาโกรธหรือโมโหก็เอาเรื่องไม่แพ้ชายอกสามศอกทีเดียว ถึงอย่างนั้นก็ยิ้มง่าย อารมณ์ดี มีน้ำใจต่อคนรอบตัวและไม่ถือตัวกับลูกน้อง

เพียงวันหนึ่งที่เธอได้ตกกระไดพลอยโจรช่วยเหลือชายแปลกหน้าที่ถูกกลุ่มชายชุดดำตามล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย และได้ให้ที่พักพิงแก่เขาด้วยความสงสารเพราะเห็นว่าเป็นชาวต่างชาติ ใครจะไปรู้ว่าจะนำพาให้เธอได้พบกับอันตรายจนแทบจะเอาชีวิตไม่รอดนับครั้งไม่ถ้วน ถึงอย่างนั้นอันตรายที่ว่าก็ไม่เท่ากับอันตรายที่เกิดขึ้นในใจของเธอ..ทำไมอยู่ใกล้นายแล้วใจฉันมันเต้นแปลกๆทุกทีเลยนะ

เออ ก็ยอมรับแหละว่าเขาหล่อ แต่สเปคของเธอต้องฝรั่งตาสีฟ้าเท่านั้น แล้วทำไมอาตี๋หน้าละอ่อนนี่ถึงทำเธอหัวใจเต้นแรงได้ทุกทีสิน่า..อ้อ อีกเรื่องที่เพิ่งรู้ว่าอีตานี่เป็น เจ้าชาย 

 

วรินทร์ พฤกษาตระกูล (วา) 

Cr.พัค แชยอง (Rose BlackPink) 

 

วิน/ เจ้าชายวินธัย มกุฏราชกุมารแห่งราชอาณาจักรวนาลัย 

Cr. Yang Yang (หยางหยาง) 

.......................................................................... 

หมายเหตุ : บุคคลในรูปไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด เพียงแต่ผู้แต่งนำมาทำเป็นอิมเมจตัวละคร เพื่อให้เห็นภาพและได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว