Last night.....เมื่อคืน (nc18+) ท้องได้ (กำลังรีไรท์)

Y

Last night.....เมื่อคืน (nc18+) ท้องได้ (กำลังรีไรท์)

Last night.....เมื่อคืน (nc18+) ท้องได้ (กำลังรีไรท์)

เราคือมู่หลาน

Y

45
ตอน
376K
เข้าชม
484
ถูกใจ
287
ความคิดเห็น
1.62K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ เป็นแนวที่ไรท์ชอบอ่านและอยากเขียนแนวนี้มากๆ ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายนะคะ และนายเอกท้องได้ รับไม่ได้กดผ่านเลยนะคะ เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง มีคำหยาบนะคะ 

***บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยาย และขออนุญาตยืมรูปของทุกท่านมาใช้ในการแต่งนิยายค่ะ** 

เคยได้ยินไหม "ทะเลาะกันบ่อยๆระวังลูกดกนะ" 

 

พระเอก รณกรณ์ ภักติวรโชติ ชื่อเล่น มาร์ติน อายุ25ปี MARTIN (MT) 

คุณแม่เป็นคนไทยครับ แต่ทางต้นตระกูลคุณพ่อเป็นคนอาหรับครับ ผมเลยมีเชื้อปนมาด้วย แต่ผมเกิดที่ไทย คุณพ่อย้ายมาอยู่กับคุณแม่ที่ไทย ผมเลยพูด เขียน อ่าน ภาษาไทยได้คล่องเลย นานๆถึงจะกลับไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่า ส่วนชื่อจริงผมคุณยายเป็นคนตั้งครับ แต่ชื่อเล่นของผมคุณพ่อชอบรถยี่ห้อ Aston Martin ท่านเลยตั้งชื่อผมว่ามาร์ติน บ้านผมทำธุรกิจเกี่ยวกับซุปเปอร์คาร์ มีสาขาอยู่ทั่วเอเซียเลยครับ ตอนนี้ผมช่วยป๊าดูแลธุรกิจครับ ผมเป็นลูกชายคนเดียวไม่มีพี่น้อง ชีวิตผมเรื่อยๆครับ เห็นอย่างนี้ผมเรียนเก่งมาก ผมเรียนวิศวะกรรมยานยนต์นะครับ จบด้วยเกรดเฉลี่ยอันดับ1 คุณพ่อและคุณแม่ผมเลยให้รางวัลผมด้วย aston martin มา1คัน  นิสัย: เอาแต่ใจ นิ่ง ขรึม เด็ดขาด cr.pinterest 

 

นายเอก กรรภิรมย์ ปัทมวิวัฒน์ ชื่อเล่น แอลฟา อายุ20ปี ALPHA (AP) 

ตระกูลผมอพยพมาจากจีนตอนเหนือ อากงกับอาม่าลี้ภัยภัยมาอยู่ที่ไทยและตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่ถาวร ผมมีพี่น้อง2คนรวมผมเป็น3คนพอดี พี่ชายคนโตชื่อเบต้า พี่สาวคนกลางชื่อธีต้า ผมเป็นน้องคนสุดท้อง ที่บ้านจะชอบเรียกผม ว่าหมวยเล็ก เพราะตอนเกิดผมเหมือนเด็กผู้หญิงมาก ม๊าเลยจับผมใส่ชุดพี่สาวบ่อยๆ เพราะผมตัวขาวอมชมพู แถมหน้าหวานกว่าธีต้าอีก เลยถูกเรียกว่าหมวยเล็กมาตลอด ใช่ว่าผมจะชอบให้เรียก บอกเลยครับค้านหัวชนฝา ก็ยังโดนเรียกอยู่ดี ผมเลยปล่อยเลยตามเลยครับ เป็นคนขี้สงสาร  ที่บ้านทำบริษัทจิวเวอรี่ นิสัย: ดื้อ เอาแต่ใจ ซน แต่เป็นคนขี้สงสารcr.pinterest 

 

ล้อมดาว (เพื่อนนายเอก) ทายาทปั้มน้ำมันรายใหญ่ของไทย นิสัยออกห้าวๆ เพื่อนสาวสุดแซ่บ เก่ง สวย รวย เชิด สาวสวยดีกรีนางแบบเลยก็ว่าได้ แต่แอบกระซิบ นางไม่ชอบงานในวงการจ้า cr.https://www.tvpoolonline.com/content/1061939 

 

เกว(เพื่อนนายเอก) หนุ่มลูกครึ่งหน้าหวาน สายตามหาเสน่ห์ ทายาทโรงแรมและรีสอร์ทชื่อดังทั่วประเทศ คิ้วท์บอยสุดจ้า แสบพอๆกับล้อมดาว แต่น้ำนิ่งไหลลึกที่สุดจ้า cr.pinterest 

 

บีโฮป (เพื่อนพระเอก) ทายาทห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หนุ่มตี๋ สูง ขาว พร้อมคารมที่ไม่เป็นรองใคร cr.pinterest 

 

ซารีฟ (เพื่อนพระเอก)หนุ่มหล่อจากเมืองน้ำมัน เจ้าพ่อเหมืองน้ำมัน ที่มีเชื้อแขก ไม่ต้องพูดถึงว่าจะหล่อขนาดไหน cr.pinterest 

 

อภัยกันได้ไหม 

อะไรที่ได้ทำเกินเลย 

อยากเป็นคนที่รับความผิดที่ทำไว้ 

ให้ฉันดูแลเธอได้ไหม 

เมื่อคืน 

Season five feat. The Parkinson 

ฝากนิยายของไรท์ด้วยนะคะสัญญาว่าจะแต่งออกมาให้ดีที่สุด เม้นท์ มาพูดคุยติชมไรท์เตอร์ ได้เลยนะคะ อยากให้นิยายเป็นแบบไหนบอกมาได้เลย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว