คุณพี่ที่รัก 18+ NC ทุกตอน
5
ตอน
75.4K
เข้าชม
236
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
123
เพิ่มลงคลัง

 

 

ช็อคโกแลต:           เด็กนายน่ารักซึ่งเป็นนายเอกในเรื่องนี้ อายุ16 ปี เพศชาย  สูง167  น้ำหนัก57  นิสัยห้าวๆ โง่ระดับนึง  ซุ่มซ่าม เป็นคนหงุดหงิดง่าย แพ้น้องชายตัวเอง  ขี้อ้อน เมื่อเป็นไข้จะติดน้องชาย

 

 

 

 

พัดเตอร์:คนซ้าย     น้องชายของช็อคโก มีฝาแฝด ชื่อ นัดเตอร์ อายุ15 ปี เพศชาย สูง 175 น้ำหนัก59   นิสัย  น่ารัก ร่าเริง เอาใจใส่ทุกคน มีความรับผิดชอบ เก่งกีฬาทุกประเภท ฉลาด ขี้หึง  ห่วงพี่ชายตัวเอง

 

 

 

นัดเตอร์:คนขวา     เป็นฝาแฝดของพัดเตอร์ อายุ15 ปี เพศชาย สูง 175 น้ำหนัก57  นิสัย เหมือนพัดเตอร์ทุกอย่าง แต่ชอบเกาะติดช็อกโก้มากกว่า  ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้พี่ชายตนเองเพราะห่วง เป็นคนเงียบๆ จะยิ้มต่อหน้าพี่ชายเท่านั้น

 

 

จิ๋ว:      ตัวร้ายของเรื่อง เป็นเพศหญิง อายุ19 เธอคนนี้ชอบพัดเตอร์กับนัดเตอร์ ไม่ชอบขี้หน้าพี่ชายอย่างช็อคโกแลตมากๆ ชอบกลั่นแกล้งนายเอกของเราตลอด  และเป็นหัวหน้าแฟนคลับฝาแฝดพัดเตอร์กับนัดเตอร์ เราจะพบเธอตลอด จนทุกคนอยากจะกระโดดตบหน้าเธอคนนี้เลยทีเดียว เพราะความซ่าของเธอนั้นไม่เป็นที่2ลองจากใครเลย

 

นมข้น:       เพื่อนสนิดของนายเอก เพศชาย อายุ18 ปี อยู่ห้องเดียวกับนายเอกซ้ำชั้นมาปีนึง  เป็นคนร่าเริง และให้คำปรึกษากับช็อคโกแลตตลอดเวลา เขาไม่ถูกกับจิ๋วสุดๆ  แต่สุดท้ายก็เป็นแฟนกันจนได้

 

 

 

 

 

 

 

มีฉาก nc  ทุกตอนนะ ไม่ต้องห่วง อิๆ  ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว