เมื่อความฝันของเด็กหนุ่ม ทำให้เขาได้พบกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เป็นช่วงเวลาอันแสนน่าจดจำสำหรับเขาไปตลอดกาล...

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาแนว... 

Yaoi / Yuri / แฟนตาซี / ญี่ปุ่น / ต่างโลก / NC18+ / กาวๆ / ดราม่า / ผจญภัย / รักปกติ / สาวน้อยแปลงร่าง / หนุ่มน้อยแปลงร่าง / ต่อสู้ / สโลวไลฟ์ 

 

คำโปรย 

เมื่อได้รับรู้ความจริงจากห้วงนิทรา การผจญภัยก็เริ่มต้นขึ้น... 

 

เรื่องย่อ 

ในโลกแห่งเวทมนตร์ และ โลกแห่งความจริงที่เชื่อมต่อถึงกัน ผู้คนบนโลกแห่งความจริง ไม่มีใครรู้เลยว่ามีอีกโลกนึงที่เชื่อมกันอยู่ "เรน นานาอิโระ" เด็กหนุ่มที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย เขาเป็นผู้ที่ชอบในเรื่องของเวทมนตร์ เรื่องของต่างโลก จนในวันหนึ่ง เขาก็ได้เจอกับใครบางคนในความฝันที่เขาตามหามาตั้งนาน เพราะคนที่เขาตามหาทำให้เขาได้รู้ความจริงบางอย่าง 

 

บทนำ 

เวลา 2 ทุ่มตรง 

ในโลกแห่งเวทมนตร์ที่มีเวทมนตร์เต็มไปหมด เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เขามีชื่อว่า "อาร์เชเดีย อควาดิเอล" เขาเป็นถึงพระราชาผู้ปกครองอาณาจักรแห่งจิตใจ เขายังเป็นหัวหน้ากิลด์ Royal Heavenly อีกด้วย เขาคิดถึง เรน เด็กหนุ่มที่เป็น 1 ใน 3 ร่างแยกของเขา ที่ถูกแยกออกมาตั้งแต่เกิด เรนถูกส่งให้ไปเกิดยังอีกโลกหนึ่ง ส่วนอีกคนหนึ่งถูกส่งไปยังที่ไหนสักแห่งในโลกแห่งเวทมนตร์ ตอนนี้อควาดิเอลก็อยู่ที่ร้านเหล้าในกิลด์ของเขา 

 

"เจ๊ครับ!! เจ๊อยู่ไหม!!" เขาตะโกนถามหาหญิงสาวที่มีเรือนผมสีม่วง ดวงตาสีเหลืองนามว่า "ยูโกะ โฮชิโซระ" ด้วยน้ำเสียงที่ดังมากๆ จนทำให้ชายหนุ่มที่มีดวงตาและเรือนผมสีม่วงชื่อว่า "จิน อาเชล" ต้องเดินออกมาหาเจ้าตัวด้วยสีหน้าง่วงๆ เพราะ เขาโดนเจ้าตัวตะโกนปลุกจนสะดุ้งตื่น 

"ยูโกะ ตอนนี้มันไม่อยู่หรอกครับท่านเอล ตอนนี้นางไปถ่ายรายการในโลกแห่งความจริงน่ะครับ" เขาถอนหายใจก่อนที่จะพูดออกมาพลางยิ้มเจื่อนๆให้ 

"อ้าว ท่านเอล เวลาป่านนี้แล้ว มาทำอะไรที่นี่หรอเจ้าคะ?" หญิงสาวที่มีเรือนผมสีเขียวมหาสมุทร และมี ดวงตาสีเขียวเป็นประกายชื่อว่า "วิโอลา ยูเรเชล" 

 

"พอดี ฉันอยากดื่มม็อกเทลน่ะ วิโอลา ตอนนี้ยูโกะไม่อยู่ รบกวนช่วยทำให้หน่อยได้ม้ะ?" อควาดิเอลพูดด้วยรอยยิ้มให้วิโอลา วิโอลาเองก็ยิ้มให้อีกฝ่ายด้วยเช่นกัน 

"ได้เจ้าค่ะ~ พินาโคลาด้า เหมือนเดิมนะเจ้าคะ~" วิโอลาพูดขึ้นมา อีกฝ่ายพนักหน้าให้ ก่อนที่จินจะพาเขาไปนั่งบนเก้าอี้สีเหลืองทองที่ดูหรูหรามาก วิโอลาก็รีบไปทำให้ 

 

ในโลกแห่งความจริง 

ในบ้านหลังหนึ่ง มีเด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่มีเรือนผมยาวไปถึงก้น และ มีดวงตาสีน้ำตาล ชื่อว่า "เรน นานาอิโระ" เรนกำลังแต่งตัวเพื่อภาวนาอธิษฐานอยู่บนเตียง ในคืนที่มีหิมะตก และ คืนที่หนาวเย็น 

"เกล็ดหิมะเอ๋ย ฉันขอพลังจากคุณ และ ดลบันดาลขอให้เกล็ดหิมะเรียกคนๆนั้น เพื่อให้ฉันได้พบเจอกับคนที่ฉันตามหาอีกครั้งในความฝัน" 

"ดวงจันทร์เอ๋ย ฉันขอพลังจากคุณ และ ดลบันดาลขอให้โลกนี้พบกับความสงบสุข และ ได้พบกับความทรงจำใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต" 

"ห้วงนิทราเอ๋ย ฉันขอพลังจากคุณ และ ดลบันดาลขอให้ฉันได้เดินทางไปที่ใหม่ๆในความฝัน ขอให้ฉันมีความสุขแบบนี้ตลอดไปด้วยเถอะ" 

 

หลังจากนั้นเรนก็หลับไป ตอนนี้เรนตกอยู่ในห้วงความฝัน ความฝันสีขาวโพลน ท่ามกลางทุ่งหิมะที่มีหิมะตกลงมาอย่างอ่อนโยน สายน้ำไหลผ่านได้ไหลลื่น เขายืนอยู่ตรงใกล้ๆกับปากสะพาน และเขาเจอกับหญิงสาวร่างบางที่มีชื่อว่า "สึกิอาคาริ ยูคิ" ที่ยืนอยู่ตรงปากสะพานของอีกฝั่ง 

 

"ยูคิ!! ในที่สุด... ในที่สุดฉันก็ได้เจอเธออีกครั้ง!!" 

 

"ได้เจอกันอีกแล้วนะ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานมาก ใช่ไหม? เรน" เธอกล่าวคำถามออกมาให้กับอีกฝ่ายที่ยิ้มร่าเริง 

"อื้ม ใช่แล้วละ~" เรนส่งรอยยิ้มให้กับเธอ 

"อีกไม่นาน ก็จะได้เจอกับทุกคนแล้วละนะ แล้วก็เรนจะได้เจอพี่ชายของเรนด้วยนะ" ยูคิเอ่ยคำพูดออกมาจากริมฝีปากของเธอ เธอหรี่ตาลงนิดๆแล้วมองอีกฝ่าย ทั้งๆที่ยังหรี่ตาอยู่ 

 

"ฉันมีพี่ชายด้วยหรอ?" 

"อื้ม อยากรู้เรื่องราวทั้งหมดไหม?" 

"อยากรู้มากเลย เพราะว่า เธอไม่เคยคิดที่จะโกหกฉันเลยสักนิด" 

 

ปีศาสตรา 963 

ในวันที่อควาดิเอลทรงประสูติ องค์ราชาก็ได้เห็นหัวใจของอควาดิเอลที่เป็นเหมือนดั่งเกล็ดหิมะสีฟ้า องค์ราชาจึงหักหัวใจของอควาดิเอลเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกเก็บหัวใจไว้ข้างในร่างกายของอควาดิเอลเหมือนเดิม ส่วนที่สององค์ราชาทรงนำหัวใจส่วนนี้ไปลอยบนแม่น้ำที่เชื่อมต่อกับโลกของเรน แล้วหัวใจก็ปล่อยออร่าสีขาวออกมา ออร่านั้นทำให้กลายเป็นตัวเรน ส่วนชิ้นสุดท้าย องค์ราชาโยนมันขึ้นบนฟ้าแล้วลอยบนอากาศไปยังที่ไหนสักแห่งบนโลกที่ฉันอาศัยอยู่  

ซึ่งพวกเราก็ไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ไปอยู่ส่วนไหนบนโลกของพวกเรากัน ตอนนี้หัวใจของอควาดิเอลชิ้นที่ 3 กลายเป็นสมบัติที่ทุกคนต่างตามหาอยู่ยังไงล่ะ แต่ว่า มีคนเคยบอกฉันว่า ดวงใจชิ้นที่ 3 อยู่สุดขอบโลกของโลกที่พวกเราอยู่กันน่ะ 

 

'อควาดิเอล เป็นพี่ชายของฉันหรอ? ไม่อยากจะเชื่อเลย' 

'นี่ฉันเป็นลูกของพระราชาหรอเนี่ย?' 

 

"งั้นไปก่อนนะ พรุ่งนี้ เรนจะเจอคนๆนึงที่สามารถพาเรนไปยังโลกที่ฉันอาศัยอยู่ได้นะ รู้จักกับเขาให้เยอะๆนะ ทุกคนเลยด้วย~ ไปก่อนนะ" ยูคิพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะเดินหายไปพร้อมหิมะที่พัดผ่านตัวเธอแบบขนานกัน 

 

ในโลกแห่งความจริงเป็นเวลาตี 2 เรนสะดุ้งตื่นขึ้นจากห้วงนิทรา เรนจับตามองที่หน้าต่างที่มีน้ำแข็งเกาะด้วยความงัวเงีย แล้วจากนั้นก็หลับต่อไปด้วยความง่วงขั้นสูงสุด 

 

โปรดติดตามตอนแรก... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว