มาเฟียร้าย กับ ยัยนักวางแผน (Mafia & Planner ) คชา VS ปัทมาวดี

อีโรติก

มาเฟียร้าย กับ ยัยนักวางแผน (Mafia & Planner ) คชา VS ปัทมาวดี

มาเฟียร้าย กับ ยัยนักวางแผน (Mafia & Planner ) คชา VS ปัทมาวดี

BD อนาลิส

อีโรติก

0
ตอน
1.49K
เข้าชม
21
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

 

คชา หนุ่มนักธุรกิจจบมาจากอเมริกา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านกาแฟดังที่มีสาขาทั่วโลก ร้านอาหารชื่อดัง และโรงแรมหลายแห่งทั่วโลก แอบชอบกษมา มาตั้งแต่เริ่มมาเปิดสาขาที่ตึกทำงานของหล่อน คิดสูตรกาแฟเพื่อชงให้หญิงสาวคนเดียว  ทุกคั้งที่กษมา มาสั่งกาแฟถ้าเขาอยู่ที่สาขาเขาจะเป็นคนชงกาแฟให้หล่อนทานเองมุกครั้ง ผู้ชายอบอุ่น มีความเป็นผู้นำ อ่อนโยน และโหดร้ายหากมีใครมาแตะต้องของที่เป็นของเขา เป็นเพลย์บอยคนหนึ่งที่ชอบ ดื่มกิน และหาสาวๆมาข้างกายโดยไม่ผูกมัด 

"ตื่นมาแล้วทำไมไม่ปลุก นั่งทำหน้าอย่างกะเห็นผี แล้วนี้เป็นอะไร ร้องไห้ทำไมหนักหนา " 

"ไอ้คนเลว แกข่มขืนฉัน" 

"หึ ข่มขืนหรอ เมื่อคืนเธอเองที่วิ่งเข้ามาหาฉัน แต่เอ๊ะ ไม่น่าเชื่อนะว่า ผู้หญิงที่ชอบเที่ยวอย่างเธอจะยังไม่เคยผ่านใครมา ฉันฝันไปหรอเนี่ย "คชา พูดออกมาด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน และส่งสายตากวนๆไปยังหญิงสาวที่เขามีอะไรด้วยเมื่อคืน 

" นี่หรอคนดีของยัยเกด เลวยิ่งกว่า นรกส่งมาเกิดอีก "ปัทมาวดี ด่าพร้อมกับโถมตัวไปเพื่อทำร้ายชายหนุ่มที่พรากความเป็นสาวของหล่อนไปเมื่อคืน ชายหนุ่มเห็นท่าทางดังนั้นเลยจับมือทั้งสองของปัทมวดีและกระชากหล่อนลงไปนอนที่เตียงโดยมีเขาเป็นคนทับอยู่บนตัวหล่อน 

"นรคส่งมาเกิดหรอ เธอรู้หรอว่านรกเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้หรอกนะรู้แค่ว่าตอนนี้ ฉันจะไปสวรรค์กับเธอ"ชายหนุ่มพูดพรางกระชากคนตัวเล็กที่บังอาจมาด่าเขาเข้ากับตัวและกดร่างนั้นลงกับที่นอนอีกครั้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว