จบ RED HOOD ก็มันดันรักเธอเข้าแล้ว
14
ตอน
11.6K
เข้าชม
119
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

เรื่องหนูน้อยหมวกแดงนี้เป็นหนึ่งในชุดนิยายกาลครั้งหนึ่ง ขอเชิญพบกับนิทานบทใหม่กับบทบาทความรักในรูปแบบที่ต่างกันกับ กาลครั้งหนึ่ง

เมื่อความรักของชายคนหนึ่งคือความตาย ความรักของเธอจึงต้องเลือก หยุดหรือดับชีพตามความต้องการคนรักของเธอ

“สารวัตรนพครับ ทำไมเลือกผมมาทำงานนี้ ผมหมอจระเข้นะครับไม่ใช่หมออาคม”

“คุณเหมาะกับภารกิจครั้งนี้ คุณเข้มแข็ง จิตใจไม่ไขว้เขวง่าย ที่สำคัญดูตายยาก”

‘โดนกระสุนก็ตายห่าเหมือนกันนะครับ’ ชายหนุ่มได้แต่พึมพำในใจ

ชายหนุ่มต้องกลับมารับภารกิจใหม่กับหมอชันสูตรสาวสวยที่ดวงคุณเธอกินเพื่อนร่วมงานเหลือเกิน คู่หูคนก่อนหน้าและก่อนหน้าต้องเสียชีวิตเพราะร่วมงานกับเธอแล้วเขาละ

ไกรทอง

พ่อไกรทองนักปราบจระเข้ ภารกิจใหม่คราวนี้ใหญ่หลวงหนักหนากว่าศึกไกรทองชาละวันนัก งานนี้เขาจะกลับมาแบบครบ 32 ประการหรือไม่เมื่อเขากำลังจะเป็นหนึ่งในคนที่เกี่ยวข้องกับสาวสวยผู้มีมัจจุราชติดตัว

 

วิมุตตา

หมอชันสูตรสาวสวยคู่หูคนใหม่ สาวสวยผู้เรียกหามัจจุราช ความรักของเธอคือความตายเมื่อผู้คนรอบตัวต้องตายไปเพราะรักของเธอ จะมีผู้ใดลบมัจจุราชที่ติดตามตัวเธอได้หรือไม่

 

นายแพทย์ภูโมกข์ อินทรเวศน์

จิตแพทย์หนุ่มเจ้าลัทธิในคดีดินแดนหลุดพ้น ชายหนุ่มผู้สุภาพแฝงด้วยพิษร้าย เขาคือเงาคอยติดตามในใจวิมุตตา ความรักของเขาคือความตาย สิ่งที่ชายหนุ่มร้องขอจากคนรักเขาคือการหยุดชีวิตเขาด้วยความตาย แต่รักของวิมุตตาไม่อาจคร่าชีวิตเขาได้ สิ่งที่ภูโมกข์ต้องการคือ?

 

 

 

ชาละวัน

พญา กุมภีร์แห่งลุ่มน้ำพิจิตร เพราะความเจ้าชู้ประตูดินทำให้ต้องมาโดนไกรทองปราบ อุ๊เหม่ด้วยจริงๆเพราะความหล่อได้โล่ทำให้สาวพากันแย่งถึงขนาดยอมกันไม่ได้ ต้องปล่อยกระแสข่าวบลั๊ฟกันเองจนข่าวมันเพี้ยนเป็นโดนคาบไปร้อนถึงหมอจระเข้ ต้องมาปราบ



ท้าวแสนตา

พญากุมภีร์รุ่นเดอะคู่ปรับท้าวโคจรพ่อชาละวัน หนุ่มใหญ่ใจร้อน เจ้าของธุรกิจเถื่อนสีเทา ใครอยากตายไร้ร่องรอยก็เข้ามา



หมวดชิงชัย

นาย ตำรวจหนุ่มคู่หูหมวดชาล์ ชายซื่อสุดเร้าใจแสนน่ารักของตะเภาทอง หากหมวดชาล์คือไฟหมวดชิงชัยคือน้ำแข็ง ทั้งคู่จึงเป็นคู่หูที่สุดโต่งสุดเร้าใจ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว