จบ กรงแค้น ซ่อนรัก
32
ตอน
48.7K
เข้าชม
231
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
201
เพิ่มลงคลัง

กรงแค้น ซ่อนรัก

 

นกน้อยในกรงทอง นั่นคือสิ่งที่คนภายนอกมองเข้ามาชีวิตที่สุดแสนจะสุขสบายของหญิงสาวคนหนึ่ง แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้ว่าภายใต้ความสุขสบายนี้เต็มไปด้วยความเจ็บปวดอยู่ทุกเวลา

“ลิตาย่ารู้ดีว่ามันเห็นแก่ตัวและยากมากที่จะขอหนูเรื่องนี้ แต่ย่าไม่รู้จะทำยังไงแล้วย่าไม่อาจปล่อยให้ตระกูลศิริไพศาล ต้องมาสิ้นสุดลงในรุ่นของย่าได้”นั่นคือน้ำเสียงอันโศกเศร้าของของหญิงชราที่กำลังมีเรื่องทุกข์อยู่เต็มอก

“ลิตาไม่เป็นไรค่ะลิตาสัญญาค่ะว่าลิตาจะช่วยคุณย่าเอง ลิตาจะไม่ทำให้คุณย่าผิดหวังลิตาจะมีลูกกับคุณภูให้ได้ค่ะ”ชาลิตาเอ่ยออกสัญญาออกไปด้วยความมุ่งมั่น เธอรู้ดีว่าภูตะวันคงจะเกลียดเธอมากกว่าเดิมแต่เธอก็ไม่อาจเห็นคนตรงหน้าโศกเศร้าได้เหมือนกัน

“เธออย่าคิดนะถึงเธอจะท้องฉันก็ไม่มีวันรักเด็กที่เกิดมาจากเธอ ในเมื่อเธออุตส่าห์ลงทุนกระโดดลงมาหาฉันเองฉันก็จะให้เธอได้ลิ้มรสและสัมผัสกับคำว่าความทรมาน ดูซิว่าคนอย่างเธอจะทนได้นานแค่ไหน

“ถึงคุณภูจะพูดอะไรตาก็ไม่สนใจหรอกค่ะเพราะตอนนี้ลิตาคือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของคุณ และถึงคุณจะไม่รักลูกที่เกิดจากลิตาก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะถึงยังไงเค้าก็คือสายเลือดของตระกูลศิริไพศาล”ชาลิตาเอ่ยออกมาด้วยดวงตากร้าว เธอต้องเก็บซ่อนความอ่อนแอทั้งหมดเอาไว้ เพราะต่อจากนี้เธอจะต้องเผชิญหน้ากับอสูรร้ายตรงหน้าอีกยาวนาน

“ชาลิตา!!! เธอกำลังท้าทายฉันอยู่ดีในเมื่อฉันเตือนเธอแล้ว แต่เธอยังดื้อด้านต่อไปนี้เธอก็เตรียมตัวนับความเจ็บปวดได้เลยและอย่าหวังนะว่าคุณย่าจะช่วยเธอได้ เพราะถึงเธอจะเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของฉัน แต่สำหรับฉันเธอก็เป็นได้เพียงนกน้อยอยู่ในกรงที่ฉันเลี้ยงไว้ดูเล่นแค่นั้นเอง”ภูตะวันเอ่ยขึ้นด้วยแววตาวาวโรธ

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายและตัวละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มีฉากรักร่วมเพศNC+++

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายที่แต่งขึ้นทุกเรื่องในนามปากกาของVivienne/Punrak

ห้ามลอกเรียนหรือดัดแปลงเนื้อหาในนิยายนี้โดยเด็ดขาด

📌📌📌📌📌📌📌📌📌

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว