เล่ห์สวาทจอมราชัน
5
ตอน
1.18K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร : วอลแตร์ อัครเดโชชัยอนันตา นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของบริษัทส่งออกไวน์ที่ดังและมาแรงที่สุด แต่กลับทำหัวใจหล่นไว้ที่หญิงสาวชาวไทยหน้าหวาน เขาควรจะทำเช่นไรให้สาวสวยผู้นั้นมารักตอบอย่างไร ควรจะใช้ความจริงใจที่มาจากหัวใจ หรือเล่ห์กลอุบายที่หลอกให้ตอบรักความรักของเขา

: นาฏรดา ภักดิ์เดชา สาวสวยหน้าสวยที่กำลังเตรียมตัวออกสมัครงานแต่ชีวิตของเธอกลับตาลปัตรมาเป็นภรรยาของคนใจร้ายที่ชอบหลอกและโกหกเธอตลอดเวลา เธอจะเชื่อได้อย่างไรว่าเขานั้นรักเธอจริงๆ แล้วเธอควรจะบอกเรื่องที่เธอปิดบังเอาไว้ให้เขาได้รับรู้ดีหรือไม่?

(คู่พิเศษ) : คาเบลล์ อัครเดโชชัยอนันตา ชายหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นจ้าวภาคี และเป็นทพี่ชายของวอลแตร์ อัครเดโชชัยอนันตา แต่กลับต้องมาสู้รบกับสาวสวยน่าใสที่แสนจะดื้อรั้น เขานั้นจะทำเช่นไรเพื่อสยบความดื้อรั้นของเธอ

: สปันนา อิ่มเอม สาวสวยที่ดื้อรั้น ไม่ยอมใคร แต่ต้องกลับมาแสดงฤทธิ์เดชกับผู้ชายปากเสียอย่างเขา แล้วสุดท้ายใครจะเป็นฝ่ายชนะ ติดตามได้ใน

เล่ห์สวาทจอมราชัน

 

...เพราะความซุ่มซ่าม และนิสัยโก๊ะๆของเธอ พาให้มาพบกับ "วอลแตร์" หนุ่มหล่อพราวเสน่ห์ แห่งตระกูลจัตุรัสภาคี และเป็นนักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตไวน์ชื่อดัง

" นี่คุณ เดินไม่ดูทางหรือไงตาบ้านี่! ไม่เห็นคนหรือไงกัน"

" อ้าว? เธอนั่นแหละไม่เห็นคนหรือไง ฉันออกจะตัวใหญ่ขนาดนี้ "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว