จบ รักอันตรายของนายอีเอิ้น
43
ตอน
17K
เข้าชม
65
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง

อี้เอิ้น เหนิงอู่หลี่ [ เอิ้น ] 

 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงวัยสามสิบห้าที่เป็นที่จับตามองของสาวน้อยสาวใหญ่ในจีน  ด้วยส่วนสูงกว่าร้อยเก้าสิบเซนติเมตร  ทรงผมสกินเฮด  ในตาสีเทา บวกกับรอยสักมากมายที่ขัดกับผิวขาวๆของเขา  มันเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลเอามากๆ 

 

“ไอ้เหว่ย ไอ้ลู่ ไปหาข้อมูลของบริษัทนี้มา”  ร่างใหญ่โยนแฟ้มลงบนพื้นอย่างหัวเสีย  ใครกันนะกล้าหักหลังคนอย่างเขา  รับรองได้เลยว่าอีกไม่นานจะรู้ว่านรกมีจริง! 

 

“ครับนาย” / “ครับนาย”  ลูกน้องคนสนิททั้งสองหนุ่มรับคำสั่ง เหว่ย ที่เป็นมือขวา  และลู่ ที่เป็นมือซ้าย  สองหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับอี้เอิ้น ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก 

 

 เหว่ยและลู่ ถูกตระกูลของอี้เอิ้นรับมาเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า พวกเขาจึงได้สาบานไว้ว่าจะจงรักภักดีกับตระกูล เหนิงอู่หลี่ จนตัวตาย 

 

..................................... 

ราชา นิรัฐเทียบสกุล  [ ราชา ] 

 

เด็กหนุ่มหน้าหวานวัยยี่สิบเอ็ดปี  เขามีความทะเยอทะยานสูงกว่าเด็กปกติทั่วไป เขาสามารถสอบชิงทุนจนได้มาเรียนต่างประเทศ  ราชามาจากครอบครัวฐานะค่อนข้างจน  เขาจึงต้องทำงานและเรียนไปพร้อมๆกันเพื่อจะได้สามารถดูแลแม่ได้  นี่คือเหตุผลที่เขาพยายามถีบตัวเองให้สูงขึ้น เพื่อให้แม่สบาย เพื่อลบคำหยามเหยียด  และเพื่ออนาคต 

 

“แม่ครับผมต้องไปแล้ว  ดูแลตัวเองให้ดีรอชากลับมานะครับ รักแม่นะ” 

 

“อดทนนะลูก   ขอให้ไปเจอแต่สิ่งที่ดีแม่ก็รักราชานะ” 

 

เรื่องราวระหว่าง ‘อี้เอิ้น’ ผู้ชายโปรไฟล์สูง อบอุ่น ยิ้มง่าย แต่โมโหร้ายสุดๆ กับ ‘ราชา’ หนุ่มหน้าหวาน ร่างบาง ขี้น้อยใจถ้าพูดไม่เข้าหูเมื่อไรก็งอนใส่ทันที  เรื่องราวความรักของชายกับชาย พรหมลิขิตที่ขีดเส้นให้เขาทั้งสองมาเจอกัน 

พรพรหมอลเวงรักวุ่นๆของนักธุรกิจอารมณ์ร้ายกับนักศึกษาชิงทุนเด็กแลกเปลี่ยนของไทยที่ต้องจากบ้านเกิดไปใช้ชีวิตที่จีน 

เรื่องราวความรักจะเริ่มต้นจากตรงไหนและจบลงได้อย่างไร ติดตามต่อในเรื่องนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว