พ่อลูก-ผูก-พัน-รัก เขียนโดย สลักกานต์

Y

จบ พ่อลูก-ผูก-พัน-รัก เขียนโดย สลักกานต์

พ่อลูก-ผูก-พัน-รัก เขียนโดย สลักกานต์

สลักกานต์

Y

30
ตอน
21.3K
เข้าชม
2.27K
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

มายด์ มารุต นักแสดงรูปร่างหน้าตาดี ฝีมือโดดเด่น ที่เคยโด่งดังในอดีต เขาไปเรียนต่อต่างประเทศและทำงานอยู่ที่นั่น จนปมในอดีตตามไปกวนใจ เขาจึงกลับเมืองไทย มาอยู่กับพ่อที่เขาผูกพัน และเขารู้สึกดีกับซีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกกับเด็กผู้ชายคนใดมาก่อน แต่การที่เขารู้สึกดีกับซีนั้น กลับไม่มีใครเห็นด้วยเลย 

(มายด์ ปรากฏตัวในนิยายเรื่องนี้ ตั้งแต่ตอนที่ ๒๔ ไปจนจบเรื่อง) 

 

ชล ชลวิทย์ นักแสดง นายแบบหนุ่มหล่อ หุ่นดี วัยสามสิบต้นๆ เขาที่เป็นที่หมายปองของสาวแท้ สาววาย และเก้งกวางทั้งหลาย แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า.. ชลใช้ชีวิตคู่อยู่กับแซนด์ ก็เพราะไม่มีใครระแวงว่าชลเป็นเกย์ อาจจะเป็นเพราะว่าชลวิทย์มี ชีท เด็กสาววัยสิบสี่ที่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ข้างกาย เป็นพยานความเป็นชายของเขากระมัง  

 

......... ซี..แดนธาร นักเรียน ม.ปลาย หน้าสวย ผู้ที่ทั้งชีวิตอยู่กับความปิดบังซ่อนเร้น จนวันหนึ่งเขาตกหลุมรักชีท และพยายามทำตามหัวใจ แต่ซีก็ต้องสับสนอีกครั้ง เมื่อเขามีอารมณืทางเพศกับพ่อของหญิงที่เขารัก แม้ที่สุดแล้วซีจะได้คำตอบว่า.. เขาเป็นอะไร แต่ความรักที่เขาเลือกก็ต้องพสูจน์ให้พ่อเขายอมรับว่า นั่นคือสิ่งที่คู่ควรกับทุกคน  

 

แซน..สุดแดน พิธีกรชายหน้าสวยเจ้าของรายการทำอาหารในสื่อออนไลน์ แซนคบหาอยู่กินกับชลวิทย์ และช่วยชลวิทยดูแลลูกสาวมานับสิบปี จนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน วันหนึ่ง.. ความรักจากอดีตก็ตามมาสร้างความแปลกประหลาดใจให้แซน และผลจากรักนั่น.. แซนกลายเป็นพ่อคน อย่างไ่ม่คาดฝัน แซนเลยทุ่มเทความรักทั้งหมดไปที่ลูก โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า รักที่เกินรัก รักที่มากไปจะส่งผลเช่นไร  

 

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙ 

นิยายแห่งรักพันผูกที่ผูกพันธ์ พ่อลูก-ผูก-พัน-รัก เขียนโดย สลักกานต์ 

บทนำ 

เรื่องราวของชายสองคนที่อยู่กินด้วยกันมานับสิบปี จนลูกสาวเริ่มเป็นสาว เริ่มมีหนุ่มมาจีบ แต่เจ้าหนุ่มนั่นดันมาตกหลุมรักคุณพ่อคนหนึ่ง ในขณะที่คุณพ่ออีกคนอาจจะ.. กลายเป็นพ่อจริงๆ ของเจ้าหนุ่มนั่น 

กระบวนการหาคำตอบจึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการหาความหมายความรัก แต่การหาคำตอบน่น ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่หลายคนคิด มันกลับพาพวกเขาไปพบกับ.. รักเก่าในอดีตที่เกือบจะลืมไปแล้ว หรือกระทั่งพี่น้องที่ไม่เคยพบกนมาก่อน ก็ต้องกลับมาคุยกันอีกครั้ง .. และเมื่อทั้งมวลนั่นกลับมาเป็นปัจจุบันอีกครั้ง .. รักก็เจ็บปวด.. จนแรมลา  

แต่ทุกอย่างก็หาได้ลงเอยอย่างง่ายดาย เมื่อรักมันผูกกันจนยากที่จะแก้ไข รักมันบังตาจนแทบหาความจริงไม่เจอ รักมันทำให้พร่ำเพ้อและทรมา .. หากไม่เข้าใจและเสียสละเพื่อรัก .. ก็.. อาจจะต้องสูญเสียทุกอย่างไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว